Nữ người mẫu Shin Hae-ri bất ngờ qua đời ở tuổi 32

VOH - Chỉ mới ba ngày trước, Shin Hae-ri còn vô tư chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình trên mạng xã hội.

Ngày 14/9, làng mẫu Hàn Quốc thương tiếc trước tin Shin Hae-ri bất ngờ qua đời khi ở độ tuổi còn rất trẻ. Trên trang cá nhân, Jo Ji-young - bạn thân của cô viết: "Xin mọi người hãy gửi lời chia buồn đến gia đình Haeri và cầu nguyện để cô ấy không cảm thấy cô đơn trên hành trình cuối cùng của mình". 

nu-nguoi-mau-bat-ngo-qua-doi-o-tuoi-32-nguyen-nhan-dang-duoc-dieu-tra
Shin Hae-ri là một người mẫu đường đua nổi tiếng tại Hàn Quốc - Ảnh: IGNV

Nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của người mẫu Shin Hae-ri vẫn chưa được tiết lộ. Gia đình và người đại diện của Shin Hae-ri cũng chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào. Tang lễ của cô được tổ chức riêng tư tại Bệnh viện Deojeoun Care ở Nowon-gu, Seoul vào chiều ngày 15-9

Chỉ mới ba ngày trước, Shin Hae-ri còn vô tư chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình trên mạng xã hội. Trong bài đăng cuối cùng, cô hào hứng viết: "Tôi bây giờ đang giảm cân, khuôn mặt trông sắc nét hơn… Tôi nên cắt tóc ngắn hay để tóc dài? Tôi chưa thể quyết định được". Không ngờ rằng, đó lại là những dòng tâm sự cuối cùng của cô gái trẻ đầy sức sống. Sự ra đi đột ngột của Shin Hae-ri khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và tiếc nuối.  

nu-nguoi-mau-bat-ngo-qua-doi-o-tuoi-32-nguyen-nhan-dang-duoc-dieu-tra (3)
Shin Hae-ri thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường lên Instagram - Ảnh: IGNV

Shin Hae-ri tên thật là Shin Hwa-jin, cô gây sốt khi tham gia một cuộc thi nhan sắc năm 2012 bởi gương mặt xinh đẹp và ngoại hình nóng bỏng. Sau đó, cô tiếp tục sự nghiệp với vai trò người mẫu đường đua trong giai đoạn từ 2014 đến 2019. 

nu-nguoi-mau-bat-ngo-qua-doi-o-tuoi-32-nguyen-nhan-dang-duoc-dieu-tra (2)
Cô bắt đầu làm người mẫu đường đua từ 2014, nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ giúp cô nhanh chóng được biết đến - Ảnh: IGNV

Đặc biệt, việc trở thành người mẫu cho tổ chức MMA Hàn Quốc từ năm 2018 đã đưa tên tuổi của Hae-ri lên một tầm cao mới. Trang Instagram của cô thu hút hơn 135 ngàn lượt theo dõi. Nữ người mẫu là một người yêu động vật, thích du lịch đó đây.  

nu-nguoi-mau-bat-ngo-qua-doi-o-tuoi-32-nguyen-nhan-dang-duoc-dieu-tra (4)
Nhiều người tiếc thương vì Haeri qua đời ở độ tuổi còn quá trẻ - Ảnh: IGNV

Tuy nhiên, đầu tháng 9, Shin Hae-ri bất ngờ thông báo quyết định rút lui khỏi làng giải trí. Cô chia sẻ: "Tôi nghĩ mình cảm thấy nhẹ nhõm nhưng thực tế thì lại không kiềm được nước mắt". Lời chia sẻ đầy tâm trạng này khiến khán giả không khỏi thắc mắc liệu nó có liên quan đến sự ra đi đột ngột của cô hay không. Sau khi cô nàng qua đời, rất nhiều fan đã vào trang cá nhân, để lại lời tiễn biệt đến nữ người mẫu xinh đẹp.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.