Giữa tin đồn ly hôn, chồng của Jiyeon (T-ara) bị bắt gặp uống rượu thâu đêm với người phụ nữ lạ mặt

VOH - Công chúng không khỏi bức xúc trước những hình ảnh của nam cầu thủ bị leak ra trong một quán bar.

Mới đây, cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun - chồng của Jiyeon (cựu thành viên T-ara) đã bị bắt gặp tiệc tùng cùng bạn bè và một cô gái bí ẩn thâu đêm tại một quán bar. Theo JTBC News, người cung cấp thông tin này tự nhận là fan của cặp đôi. 

chong-cua-jiyeon-t-ara-uong-ruou-den-sang-voi-phu-nu-la-mat-giua-tin-don-ly-hon-36
Đoạn clip Hwang Jae Gyun đi uống rượu được lan truyền trên mạng xã hội

Người này cho biết: “Hiện tại đang là thời điểm diễn ra mùa giải và Hwang Jae Gyun là cầu thủ quan trọng của đội KT Wiz. Tôi tin rằng hành vi này không phù hợp với một cầu thủ bóng chày. Hơn hết, việc một người đàn ông đã có vợ đi uống rượu với người khác giới đến 6 giờ sáng không có gì tốt đẹp cả, đặc biệt trong bối cảnh cả hai đang bị nghi ly hôn”.

Chia sẻ với báo giới, đội bóng chày KT Wiz thừa nhận Hwang Jae Gyun đã tham dự một bữa tiệc sau trận đấu ở Daejeon vào tối muộn 31/8 đến rạng sáng 1/9. Ngày 1/9 là ngày nghỉ của đội KT Wiz, không có trận đấu và buổi tập nào diễn ra nên việc Hwang Jae Gyun uống rượu không gây ảnh hưởng tiêu cực.

Đại diện của Hwang Jae Gyun cũng lên tiếng: “Hwang Jae Gyun đã đi uống rượu. Chúng tôi không thể xác nhận những người đi cùng với anh ấy vì vấn đề riêng tư”. 

chong-cua-jiyeon-t-ara-uong-ruou-den-sang-voi-phu-nu-la-mat-giua-tin-don-ly-hon-45
Hwang Jae Gyun hiện bị Knet chỉ trích dữ dội

Jiyeon và Hwang Jae Gyun chính thức kết hôn ngày 10/12/2022 tại khách sạn Shilla ở Seoul. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình trên kênh YouTube cá nhân. 

Những khoảnh khắc của cặp đôi nhiều lần “gây sốt” mạng xã hội vì độ đáng yêu vô đối. Hwang Jae Gyun hết sức cưng chiều Jiyeon. Khi ở bên cạnh chồng, Jiyeon giống như một cô gái tuổi mới lớn.

chong-cua-jiyeon-t-ara-uong-ruou-den-sang-voi-phu-nu-la-mat-giua-tin-don-ly-hon-41
chong-cua-jiyeon-t-ara-uong-ruou-den-sang-voi-phu-nu-la-mat-giua-tin-don-ly-hon-42
Chuyện tình ngọt ngào của cả hai khiến cư dân mạng ngưỡng mộ

Tháng 6 năm nay, Hwang Jae Gyun xảy ra xô xát với tuyển thủ Park Sang Won của đội Hanwha sau khi thua trận. Bình luận viên Lee Kwang Gil khẳng định nam cầu thủ sa sút phong độ và mất kiểm soát do đã ly hôn với Jiyeon. 

chong-cua-jiyeon-t-ara-uong-ruou-den-sang-voi-phu-nu-la-mat-giua-tin-don-ly-hon-38
Hwang Jae Gyun bị mất điểm trong mắt công chúng sau hành vi xô xát với đối thủ đội bạn

Cùng thời điểm, Jiyeon thông báo tạm ngừng đăng tải video YouTube. Động thái của cặp đôi làm dấy lên tin đồn rạn nứt tình cảm. Bên cạnh đó, Jiyeon cũng phải đối mặt với những bình luận ác ý do ồn ào mà chồng gây ra. 

chong-cua-jiyeon-t-ara-uong-ruou-den-sang-voi-phu-nu-la-mat-giua-tin-don-ly-hon-33
chong-cua-jiyeon-t-ara-uong-ruou-den-sang-voi-phu-nu-la-mat-giua-tin-don-ly-hon-34
Hôn nhân của cặp đôi đứng trước nguy cơ tan vỡ do ồn ào của nam cầu thủ

Đại diện của Jiyeon đã nhanh chóng bác bỏ nghi vấn ly hôn của cặp đôi. Bình luận viên Lee Kwang Gil cho biết đã gọi điện xin lỗi Hwang Jae Gyun vì chia sẻ thông tin sai lệch. Bất chấp lời giải thích từ người trong cuộc, netizen vẫn “bán tin bán nghi” về mối quan hệ của Hwang Jae Gyun. 

Nửa cuối tháng 8, Jiyeon bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội, cập nhật tình hình cuộc sống, tin đồn ly hôn mới dần lắng xuống. Tuy nhiên, việc Hwang Jae Gyun tiệc tùng xuyên đêm đã khiến tin đồn bùng nổ trở lại.

chong-cua-jiyeon-t-ara-uong-ruou-den-sang-voi-phu-nu-la-mat-giua-tin-don-ly-hon-43
chong-cua-jiyeon-t-ara-uong-ruou-den-sang-voi-phu-nu-la-mat-giua-tin-don-ly-hon-37
Jiyeon chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong những tấm ảnh gần đây

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.