Nam thần tượng bị bạn gái tố ngoại tình và quan hệ bất chính với nhiều cô gái

VOH - Ca sĩ thần tượng Sato Ryuga gây xôn xao cộng đồng mạng khi bị bạn gái 'bóc phốt' chuyện lăng nhăng.

Sato Ryuga là thành viên nhóm nhạc Nhật Bản Bishonen, anh đang trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi bị một người tự xưng là bạn gái của anh phanh phui chuyện ngoại tình và tung bằng chứng anh "ăn nằm" với cô gái khác.

Người này cho biết sở dĩ cô vạch trần chuyện lăng nhăng tình ái của Sato Ryuga là vì anh ấy không ăn năn hối cãi dù cô đã cho anh ấy cơ hội sửa sai.

Theo lời người 'bóc phốt', cô và Sato Ryuga hẹn hò với nhau được một thời gian. Trong quá trình hẹn hò, cô phát hiện bạn trai là người không chung tình.

hinh 1
Ca sĩ Sato Ryuga

Thậm chí có lần cô nhận được điện thoại của một cô gái khác cũng tự nhận là bạn gái của Sato Ryuga, người này thậm chí còn gửi ảnh "thân mật" giữa cô ấy với Sato Ryuga như một bằng chứng nhằm khẳng định mối quan hệ giữa hai người.

Sau sự việc trên, người 'bóc phốt' bắt đầu để ý điện thoại của Sato Ryuga và phát hiện ra sự thật ngoài sức tưởng tượng của cô. 

Cô không thể ngờ rằng người bạn trai mình đang hẹn hò không chỉ ngoại tình mà còn quan hệ bất chính cùng lúc với nhiều cô gái.

Điều đáng nói là sau khi bị phát hiện, anh ấy chẳng những không cảm thấy xấu hổ về hành vi của mình mà còn mạnh miệng thừa nhận đã ngoại tình và chê bai cô.

hinh 2
Sato Ryuga (trái) bị bạn gái tố ngoại tình và tung ảnh "thân mật" với cô gái khác (phải) - Ảnh: X

Người 'bóc phốt' cho biết, ban đầu vì muốn giữ hình ảnh của bạn trai nên cô tạm thời giấu kín chuyện ngoại tình của anh ấy nhưng không ngờ Sato Ryuga vẫn quen thói lăng nhăng và quan hệ cùng lúc với nhiều cô gái mà không hề có chút ăn năn hối cãi.

Bức xúc trước trước việc bị bạn trai phản bội và chê bai, cô quyết định vạch trần bê bối tình ái của Sato Ryuga, đồng thời tung ảnh bạn trai "thân mật" với cô gái khác, khiến cộng đồng mạng một phen dậy sóng.

Nhiều người cảm thấy bất ngờ trước hành vi của nam ca sĩ 22 tuổi. Có người để lại bình luận với nội dung: "Không ngờ hiện nay vẫn còn có nghệ sĩ dại đến mức dám chụp ảnh nhạy cảm".

hinh 3
Sato Ryuga (bìa trái hàng đầu) trong nhóm nhạc Bishonen

Đây không phải là lần đầu tiên Sato Ryuga vướng bê bối tình ái. Trước đó vào năm 2020, anh từng bị công ty chủ quản tạm đình chỉ hoạt động vì có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Tsurushima Noa và qua đêm tại nhà người này.

Lúc bấy giờ, Sato Ryuga chưa tròn 18 tuổi. Anh thường lui tới nhà của nữ diễn viên ở ngoại ô Tokyo và có cả chìa khóa nhà của người này.

Sato Ryuga sinh ngày 17/12/2002, ngoài vai trò là thành viên nhóm nhạc Bishonen, anh còn được biết đến với vai trò diễn viên.