Bạn gái tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh phủ nhận mình là "tiểu tam", đã khởi kiện 23 người

VOH - Hot girl Diệp Kha khẳng định mình không phải là "người thứ 3" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Mới đây, tài tử Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh bị một tay săn ảnh bắt gặp cùng hot girl Diệp Kha cùng nhau đi xem phim, sau đó cả hai tay trong tay rời khỏi rạp chiếu phim và tương tác qua lại trông rất tình tứ.

Nhưng lần này, chỉ có Diệp Kha trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi có thông tin nói rằng cô là người đã xen vào cuộc hôn nhân của người khác.

Mặc dù trước đây cô từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn không ngăn được những tin đồn của mọi người.

hinh 1
Diệp Kha từng nhiều lần phủ nhận mình là "tiểu tam" - Ảnh: Internet

Trong buổi livestream mới đây, Diệp Kha một lần nữa khẳng định cô không phải là "tiểu tam" khi có người nói rằng cô là người chen chân vào gia đình người khác. 

Hot girl họ Diệp nói cô đã nhiều lần phủ nhận mình không liên quan gì đến vụ ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và nữ diễn viên Angelababy nhưng vẫn có người tung tin đồn cô là "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân của người khác. Vì thế, cô đã khởi kiện 23 người phát tán tin đồn.

Diệp Kha nói thêm rằng: "Nếu bạn là tôi, bạn có dám làm người thứ ba không? Ai dám chứ. Thế nên, đừng tiếp tục lan truyền tin đồn nữa".

hinh 2
Diệp Kha tại buổi livestream 

Cô khẳng định bản thân sẽ không làm những việc tổn hại đến chính mình. Hơn nữa, cuộc sống của cô không thiếu thứ gì, cho dù hiện tại không yêu đương, cuộc đời vẫn rất vui vẻ, sao lại phải đi phá hoại gia đình người khác.

Hai năm qua, Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên bị đồn có quan hệ tình cảm nhưng cả hai đều không lên tiếng thừa nhận. 

Do thời điểm cả hai được cho là hẹn hò trùng với thời điểm Huỳnh Hiểu Minh ly hôn với Angelababy nên Diệp Kha trở thành đối tượng bị nghi là "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, khiến cặp sao ly dị.

hinh 3
Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha (từ trái sang) - Ảnh: Weibo

Diệp Kha là một nữ doanh nhân giàu có, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, từng là hoa khôi của trường Đại học Thâm Quyến. 

Năm 2010, cô gia nhập ngành giải trí với vai trò người dẫn chương trình sau khi tham gia cuộc thi tuyển chọn hoa khôi streamer của đài truyền hình tỉnh Hồ Nam. 

Diệp Kha kín tiếng đời tư, chưa từng công khai ảnh chụp chung với Huỳnh Hiểu Minh. Cô là người từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân, chồng cũ của cô là một đại gia trong lĩnh vực khai thác mỏ.