Hựu Thắng lần đầu xuất hiện sau bản án tù liên quan đến quấy rối tình dục

VOH - Diễn viên Hựu Thắng bất ngờ xuất hiện sau 4 tháng ẩn mình kể từ khi bị tuyên án tù vì hành vi quấy rối tình dục.

Hựu Thắng là diễn viên Đài Loan được biết đến với hình ảnh người chồng, người cha tốt trong mắt công chúng nhưng không ngờ năm ngoái anh bị tố sàm sỡ nữ nhân viên của mình.

Tháng 5 vừa qua, một tòa án ở Đài Bắc kết án 8 tháng tù giam đối với anh vì hành vi cưỡng hôn và sờ ngực phụ nữ. Vụ bê bối khiến sự nghiệp diễn xuất của Hựu Thắng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Kể từ sau bản án của tòa, tài tử 42 tuổi "biến mất" khỏi làng giải trí và cả mạng xã hội. 

hinh 1
Hựu Thắng "biến mất" khỏi làng giải trí và mạng xã hội sau phán quyết của tòa - Ảnh: Internet

Sau 4 tháng ẩn mình, mới đây Hựu Thắng bất ngờ xuất hiện trở lại nhưng không phải với vai trò diễn viên mà là người quảng bá về nông sản và ca ngợi cuộc sống thiên nhiên ở vùng quê.

Trong bài viết và hình ảnh được cập nhật trên trang Facebook, ngoài quảng bá về một loại bưởi hữu cơ, Hữu Thắng còn giới thiệu về một loại gạo đặc sản ở vùng sản xuất gạo nổi tiếng tại làng Trì Thượng thuộc thành phố Đài Đông.

Bên dưới bài đăng, có bình luận cho rằng nam diễn viên đang "diễn" với vai trò một người yêu thiên nhiên, biết trân quý cuộc sống nhằm "tẩy trắng" hình ảnh đã bị vấy bẩn do hành vi quấy rối tình dục của mình gây ra.

hinh 2
Hựu Thắng về miền quê quảng bá về nông sản - Ảnh: FB

Tuy nhiên, cũng có người đồng ý cho anh cơ hội sửa chữa những lỗi lầm trong quá khứ để hoàn thiện chính mình và tiếp tục đóng góp cho xã hội.

Liên quan đến phán quyết của tòa án, người đại diện của Hựu Thắng cho biết hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình tố tụng tư pháp.

Hựu Thắng sinh năm 1982, là ca sĩ, MC kiêm diễn viên Đài Loan, nổi tiếng qua các bộ phim như Cặp Đôi Rắc Rối, Người Vợ Sắc Sảo, Tôi Thuê Một Người Tình

Là người đã có vợ con nhưng Hựu Thắng đã có hành vi không đứng đắn khi anh cưỡng hôn, liếm tai thậm chí sờ ngực nữ nhân viên của mình.

hinh 3
Hựu Thắng từng được biết đến với hình ảnh người chồng, người cha tốt trong mắt công chúng - Ảnh: Internet

Vụ việc xảy ra vào cuối năm 2016 nhưng mãi đến năm ngoái đương sự mới nộp đơn tố cáo hành vi sàm sỡ của nam tài tử.

Đối diện với cáo buộc quấy rối tình dục, Hựu Thắng đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và gửi lời xin lỗi đến nạn nhân.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, hình ảnh người chồng, người cha tốt của Hựu Thắng trong mắt công chúng đã nhanh chóng sụp đổ, thay vào đó là hình ảnh của một tên "yêu râu xanh".

Ngoài sụp đổ về hình ảnh và danh tiếng, sự nghiệp diễn xuất của Hựu Thắng cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau bê bối trên.