Trần Kiều Ân tổ chức đám cưới tại nơi tình yêu bắt đầu

VOH - Diễn viên Trần Kiều Ân chuẩn bị tổ chức lễ cưới chính thức cùng chồng doanh nhân sau một thời gian đăng ký kết hôn.

Trần Kiều Ân là diễn viên Đài Loan, quen biết với doanh nhân trẻ người Malaysia gốc Hoa Tăng Vỹ Xương (Alan) khi cùng tham gia show truyền hình thực tế về tình yêu nam nữ vào năm 2019, sau đó cả hai bắt đầu hẹn hò.

Tháng 3/2022, Trần Kiều Ân và Tăng Vỹ Xương đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới do tình hình dịch bệnh Covid-19 khi đó vẫn chưa chấm dứt.

Giờ đây, khi mọi thứ đã trở lại bình thường, cặp đôi quyết định tổ chức lễ cưới chính thức sau hai năm rưỡi đăng ký kết hôn.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, Trần Kiều Ân và chồng trẻ kém cô 9 tuổi sẽ cử hành hôn lễ vào cuối tháng tại hòn đảo xinh đẹp Langkawi ở Malaysia.

hinh 1
Trần Kiều Ân và Tăng Vỹ Xương tổ chức đám cưới tại Malaysia vào cuối tháng 9 - Ảnh: Internet

Nơi đây không chỉ là một trong 10 địa điểm tổ chức đám cưới hàng đầu thế giới mà còn là nơi bắt đầu câu chuyện tình giữa hai người khi Trần Kiều Ân chấp nhận lời tỏ tình của Tăng Vỹ Xương trong show truyền hình thực tế "Meeting Mr. Right" vào năm 2019.

Khi đó, Tăng Vỹ Xương tay cầm bó hoa đứng chờ Trần Kiều Ân trên cây cầu Skybridge ở Langkawi. Khi người đẹp họ Trần xuất hiện, vị doanh nhân trẻ ôm cô vào lòng và nói rằng: "Chúng ta cùng bên nhau nhé! " và nhận được cái gật đầu đồng ý của đối phương.

hinh 2
Trần Kiều Ân và Tăng Vỹ Xương tại cây cầu Skybridge, nơi tình yêu bắt đầu giữa hai người - Ảnh: Weibo

Lúc bấy giờ, Tăng Vỹ Xương và Trần Kiều Ân cùng hẹn ước sẽ quay trở lại Langkawi vào năm sau nếu cả hai vẫn còn bên nhau, nhưng do sau đó xảy ra đại dịch Covid-19 nên họ chưa thể về lại chốn xưa đúng hẹn.

Giờ đây, cặp đôi quyết định tổ chức lễ cưới tại nơi tình yêu bắt đầu của hai người - đảo Langkawi.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, hoạt động với vai trò diễn viên, người chương trình và ca sĩ, từng là đồng trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Đài Loan "7 Flowers".

Cô từng được mệnh danh là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các bộ phim ăn khách như Hoàng Tử Ếch, Định Mệnh Anh Yêu Em, và từng góp mặt trong các tác phẩm nổi tiếng như Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Đẳng Cấp Quý Cô, Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm...

hinh 3
Diễn viên Trần Kiều Ân - Ảnh: Internet

Những năm gần đây, Trần Kiều Ân chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc. 

Trong một chương trình truyền hình thực tế, nữ diễn viên 45 tuổi cho biết cô cảm thấy rất may mắn khi gặp được Tăng Vỹ Xương vì anh ấy khiến cô cảm nhận được tình yêu thương và sự an toàn.

Bởi trước đây, do sinh trưởng trong một gia đình mà cách giáo dục của cha mẹ thường theo kiểu hay la mắng và đánh đập nên cô không cảm nhận được mái ấm gia đình, luôn có cảm giác bất an và thiếu thốn tình cảm.