Bị phản bội 182 lần, mỹ nhân Nhật Bản vẫn "nai lưng" nuôi chồng thất nghiệp

VOH - Không ai ngờ rằng, đằng sau vẻ đẹp ngọt ngào của "đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản" lại là một cuộc sống hôn nhân đầy sóng gió.

Là một trong những người mẫu hàng đầu Nhật Bản, Nozomi Sasaki được biết đến với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng. Sự nổi tiếng về nhan sắc của Sasaki không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước mà còn vươn xa ra tầm quốc tế, khi cô liên tục góp mặt trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" do TC Candler bình chọn. 

bi-phan-boi-182-lan-quoc-bao-nhat-ban-van-nai-lung-kiem-tien-nuoi-chong-that-nghiep
Nozomi là một trong những người mẫu hàng đầu Nhật Bản

Ai có thể ngờ rằng, đằng sau vẻ đẹp ngọt ngào của "đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản" lại là một cuộc sống hôn nhân đầy sóng gió, Nozomi Sasaki đã phải đối mặt với cú sốc lớn khi chồng cô - Ken Watabe, bị phanh phui chuyện ngoại tình với 182 người.

Cụ thể, sự việc nổ ra vào năm 2020, truyền thông Nhật Bản phanh phui Ken Watabe đã ngoại tình với 182 người gồm cả nam lẫn nữ. Sự việc này đã khiến sự nghiệp của nam MC sụp đổ hoàn toàn. Anh bị tẩy chay khỏi làng giải trí và phải đối mặt với loạt chỉ trích gay gắt từ dư luận. Dù bị tổn thương sâu sắc, đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản vẫn chọn cách tha thứ và ở bên chồng. 

bi-phan-boi-182-lan-quoc-bao-nhat-ban-van-nai-lung-kiem-tien-nuoi-chong-that-nghiep (2)
Chồng của ngọc nữ Nhật Bản ngoại tình với hàng trăm người 

Trở thành trụ cột kinh tế sau khi chồng thất nghiệp, Nozomi Sasaki dành hầu hết thời gian cho công việc. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, chụp ảnh quảng cáo, Nozomi còn không ngại thử sức với những vai diễn phá cách, sẵn sàng từ bỏ hình tượng ngọt ngào trước đây. Sự hy sinh của cô đã được đền đáp xứng đáng khi cô trở thành một trong những ngôi sao sáng giá nhất của làng giải trí Nhật Bản, với thu nhập lên tới 200 triệu yên vào năm 2022.

Nozomi Sasaki vẫn chọn cách tha thứ và ủng hộ chồng sau khi bị phản bội. Nữ diễn viên không một lời oán trách, thậm chí còn lên tiếng bảo vệ chồng trước dư luận. Tuy bất bình nhưng tất nhiên là ai cũng mong Nozomi sẽ hạnh phúc với quyết định của mình. 

bi-phan-boi-182-lan-quoc-bao-nhat-ban-van-nai-lung-kiem-tien-nuoi-chong-that-nghiep (3)
Dù bị phản bội, Nozomi vẫn ở bên và nuôi chồng thất nghiệp nhiều năm qua 

Sinh năm 1988, Nozomi Sasaki sớm bộc lộ tài năng và đam mê nghệ thuật. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu. Sở hữu gương mặt thiên thần và vóc dáng chuẩn mực, Nozomi nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trên các tạp chí thời trang hàng đầu Nhật Bản. Với vẻ đẹp thuần khiết và gợi cảm, cô đã "đốn tim" hàng triệu khán giả và trở thành một trong những người mẫu nội y đắt giá nhất xứ sở hoa anh đào.  

bi-phan-boi-182-lan-quoc-bao-nhat-ban-van-nai-lung-kiem-tien-nuoi-chong-that-nghiep (4)
Nozomi sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình bốc lửa

Thành công vang dội trong lĩnh vực người mẫu đã mở ra cho Nozomi nhiều cơ hội mới để lấn sân lĩnh vực diễn xuất. Một số dự án mà người đẹp này tham dự gồm Thầy Giáo Bất Đắc Dĩ, Thiên Sứ Tình Yêu, Lời Nguyền Bóng Ma… Từ một người mẫu triển vọng, Nozomi đã trở thành một ngôi sao đa tài, được mệnh danh là "quốc bảo nhan sắc" của xứ sở hoa anh đào.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.