Hoa hậu Phương Lê xin lỗi vì hát chế lời Quốc ca

VOH - Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết sẽ xem xét xử lý hoa hậu Phương Lê vì sửa lời Quốc ca khi livestream, gây dư luận ồn ào.

Hành động "sửa lời" Quốc ca của Hoa hậu Phương Lê trong một buổi phát trực tiếp gần đây đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ cộng đồng mạng. Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã nhanh chóng vào cuộc.

Trong cuộc họp thường kỳ tại Trung tâm báo chí TP HCM, bà Võ Thị Thu Sương, Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông, xác nhận đơn vị đã nắm rõ vụ việc liên quan đến bà Lê Thị Hậu Phương. 

hoa-hau-phuong-le-xin-loi-vi-hat-sai-loi-quoc-ca
Hoa hậu Phương Lê bị mời làm việc sau ồn ào Quốc ca - Ảnh: M.H

"Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đang phối hợp với các cơ quan chức năng để mời bà Lê Thị Hậu Phương đến làm việc và xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật," đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết thêm.

Sau đó, Hoa hậu Phương Lê đã có động thái lên tiếng xin lỗi vì sự việc vừa qua. Cô thừa nhận thiếu sót trong việc lựa chọn ngôn từ, nhưng nhấn mạnh rằng mình không có ý định "sửa lời" Quốc ca và khẳng định bản thân là một công dân yêu nước.

Trước những phản ứng trái chiều từ dư luận và sự vào cuộc của cơ quan chức năng, Hoa hậu Phương Lê đã có những chia sẻ thẳng thắn. Cô cho biết sẽ kiên nhẫn chờ đợi quyết định cuối cùng từ Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM và sẵn sàng chấp nhận mọi hình phạt.

Phương Lê coi đây là một bài học đắt giá, giúp cô nhận ra tầm quan trọng của việc cẩn trọng trong lời nói, đặc biệt khi là một người của công chúng. Cô hứa sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và không để những sự cố tương tự xảy ra nữa.

Sự việc của Phương Lê không chỉ ảnh hưởng đến bản thân cô mà còn tác động đến những người xung quanh, đặc biệt là chồng chưa cưới NSƯT Vũ Luân. 

hoa-hau-phuong-le-xin-loi-vi-hat-sai-loi-quoc-ca (2)
Ồn ào này khiến Vũ Luân bị ảnh hưởng - Ảnh: FBNV

Trước những áp lực dư luận, Vũ Luân đã đưa ra quyết định rút khỏi vị trí giám khảo của cuộc thi Chuông Vàng Vọng Cổ. Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 cảm thấy áy náy vì đã vô tình kéo người yêu vào vòng xoáy của dư luận. Tuy nhiên, Phương Lê cũng chia sẻ rằng Vũ Luân có thái độ đồng cảm, động viên chứ không hề trách móc.

Hoa hậu Phương Lê sinh năm 1979, đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới năm 2017. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh, nàng hậu sở hữu cơ ngơi đáng ngưỡng mộ.  

Gần đây, Phương Lê tậu một căn biệt thự bề thế như món quà tự thưởng sau nhiều năm làm việc chăm chỉ. Căn biệt thự mà Phương Lê mới mua có thiết kế cổ điển, nguy nga với tông màu vàng trắng sang trọng. 

hoa-hau-phuong-le-xin-loi-vi-hat-sai-loi-quoc-ca (3)
Phương Lê vừa tậu biệt thự sang trọng - Ảnh: FBNV
hoa-hau-phuong-le-xin-loi-vi-hat-sai-loi-quoc-ca (4)
Căn nhà mới của hoa hậu vô cùng nguy nga - Ảnh: FBNV

Không chỉ có cơ ngơi khang trang, Phương Lê cũng đầu tư đáng kể cho thú vui đồ hiệu, trang sức. Cô sở hữu một bộ sưu tập túi xách, nhẫn kim cương xa xỉ. Năm 2023, Phương Lê cũng từng khiến netizen trầm trồ tặng con gái món quà sinh nhật lần thứ 13 là một căn biệt thự rộng tới 600m2, trị giá 200 tỷ.

hoa-hau-phuong-le-xin-loi-vi-hat-sai-loi-quoc-ca (5)
Phương Lê từng tặng con gái biệt thự đắt đỏ - Ảnh: FBNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.