Toàn cảnh vụ hôn nhân thị phi của Hằng Du Mục

VOH - Ai ngờ cặp đôi được ngưỡng mộ trên mạng xã hội lại vướng vào một cuộc chiến ly hôn đầy ồn ào đến vậy?

Thời gian qua, cộng đồng mạng Việt Nam hồi hộp dõi theo cuộc chiến hôn nhân giữa Hằng Du Mục và chồng cũ Tôn Bằng. Ai ngờ cặp đôi được ngưỡng mộ trên mạng xã hội lại vướng vào một cuộc chiến ly hôn đầy ồn ào đến vậy? Hãy cùng nhìn lại toàn cảnh ồn ào đình đám này. 

Hằng Du Mục là ai?

Nguyễn Thị Thái Hằng sinh năm 1995, được đông đảo netizen biết đến với nghệ danh Hằng Du Mục. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình với những video du lịch ngắn trên các nền tảng mạng xã hội. Nhờ lối kể chuyện chân thật, hài hước và những khung hình đẹp mắt, kênh của Hằng Du Mục nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt theo dõi. 

toan-canh-vu-hon-nhan-thi-phi-cua-hang-du-muc
Hằng Du Mục nổi lên từ các video sống du mục nhiều nơi với lối quay gần gũi, cảnh thiên nhiên đẹp mắt - Ảnh: FBNV

Với tài ăn nói lưu loát, duyên dáng và khả năng tương tác tuyệt vời, Hằng Du Mục đã nhanh chóng trở thành một trong những nữ hoàng livestream, thu hút hàng triệu người xem mỗi buổi phát trực tiếp. Đặc biệt, những lần kết hợp cùng Quang Linh Vlogs đã tạo nên những 'cơn sốt' mua sắm, giúp cả hai 'chốt đơn' hàng loạt sản phẩm

Hôn nhân của Hằng Du Mục và Tôn Bằng

Hằng Du Mục kết hôn với Tôn Bằng, một doanh nhân người Trung Quốc. Họ gặp nhau vào năm 2015 khi Hằng sang Trung Quốc thăm người thân. Dù ban đầu gặp một số khó khăn trong việc hòa hợp với hai con riêng của chồng, nhưng với tình yêu thương chân thành, Hằng đã dần trở thành người mẹ mà các con tin tưởng. 

toan-canh-vu-hon-nhan-thi-phi-cua-hang-du-muc (2)
Hằng Du Mục kết hôn với chồng Trung Quốc, có hai con chung - Ảnh: FBNV

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ. Gia đình cô cũng thường xuyên đi du lịch, checkin các địa điểm nổi tiếng, trở thành hình mẫu gia đình đáng mơ ước.

Mâu thuẫn phát sinh

Nhưng hạnh phúc không kéo dài lâu, Hằng Du Mục bị chồng tố mải mê livestream mà bỏ bê con cái. Trước những lời cáo buộc của chồng, Hằng Du Mục chọn cách giữ im lặng và để thời gian trả lời tất cả. Thay vì đáp trả những lời lẽ cay nghiệt, cô chỉ nhẹ nhàng chia sẻ: "Hãy để vạn sự tuỳ duyên, hãy để thời gian trả lời tất cả.” 

toan-canh-vu-hon-nhan-thi-phi-cua-hang-du-muc (3)
Mẫu thuẫn phát sinh từ những lần ghen tuông của chồng Hằng Du Mục khi cô livestream thân thiết bên Quang Linh Vlogs - Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, Tôn Bằng còn nhiều lần ẩn ý vợ có tình ý với Quang Linh Vlogs - một youtuber có hơn 4 triệu người theo dõi. Cả hai đều là KOL hàng đầu, thường xuyên livestream bán hàng chung trên Tiktok. 

Mâu thuẫn giữa Tôn Bằng và Hằng Du Mục càng trở nên căng thẳng khi Tôn Bằng phát hiện vợ đến Hà Nội gặp Quang Linh Vlogs để tổ chức sinh nhật. Nhưng Hằng Du Mục không kể cho anh kế hoạch này đã khiến Tôn Bằng cảm thấy bị phản bội. 

Nhiều người cho rằng khi xưa, Tôn Bằng có gia sản lớn nhưng tụt dốc vì kinh doanh thất bại. Khi chứng kiến vợ mình ngày càng thành đạt, lòng tự trọng đã khiến anh từ một người đàn ông tử tế, dịu dàng mất đi lý trí, thường xuyên ghen tuông vô cớ.

Tháng 6/2024, Hằng Du Mục gây chú ý khi livestream với nhiều vết bầm tím trên người. Từ đây, bắt đầu dấy lên tin đồn cô bị chồng bạo hành. Phía Quang Linh Vlogs cũng từng ẩn ý khuyên cô “về nhà thôi” - tức hãy rời khỏi xứ người để trở về quê hương, nơi cô được yêu thương, trân trọng. 

toan-canh-vu-hon-nhan-thi-phi-cua-hang-du-muc (4)
Tin đồn Hằng Du Mục bị chồng bạo hành âm ỉ từ tháng 6 - Ảnh: chụp màn hình

Đỉnh điểm sự việc: bị chồng rạch mặt, con riêng cứu mẹ kế

Đêm trước khi vụ việc bùng nổ, Hằng Du Mục úp mở về việc bị chồng bạo hành do ghen tuông. Dòng trạng thái "Cám ơn con, dì nợ con một mạng người" vào tối 9/8 khiến khán giả lo lắng về tình huống nguy hiểm mà cô đang phải đối mặt.  

Sáng 10/8, Hằng Du Mục chính thức công khai thông tin về việc bị chồng bạo hành nghiêm trọng, kèm theo những hình ảnh thương tích khiến nhiều người không khỏi đau xót. Vết thương của cô nặng đến mức phải mất 3 tiếng đồng hồ để khâu lại.  

toan-canh-vu-hon-nhan-thi-phi-cua-hang-du-muc (5)
Ngày 10/8, Hằng Du Mục công khai loạt ảnh bị bạo hành - Ảnh: FBNV

Chính con riêng của chồng - Dịch Dương đã chặn giúp cô một nhát dao. Hành động bảo vệ mẹ của hai con riêng của chồng cô đã khiến Hằng Du Mục vô cùng xúc động và quyết tâm bảo vệ gia đình nhỏ của mình.

Ly hôn tay trắng để nuôi cả 4 con

Ngày 20/8, phiên tòa ly hôn giữa Hằng Du Mục và chồng đã chính thức diễn ra. Sau khi tòa án đưa ra phán quyết, Hằng Du Mục nhanh chóng cập nhật tình hình trên trang cá nhân. Cô cho biết đã giành được quyền nuôi cả 4 đứa con, bao gồm 2 con ruột của mình và 2 con riêng của chồng (Nhất Dương - Dịch Dương). Tuy nhiên, cô phải chấp nhận rời đi mà không có bất kỳ tài sản nào, tất cả đều thuộc về chồng cô, Tôn Bằng. 

toan-canh-vu-hon-nhan-thi-phi-cua-hang-du-muc (7)
Hằng Du Mục giành được quyền nuôi con nhưng mất tất cả tài sản - Ảnh: chụp màn hình

Hằng Du Mục cũng gửi lời xin lỗi đến mọi người vì những phiền toái liên quan đến vụ ly hôn này. Cô cảm ơn những người đã luôn đồng hành, bảo vệ và động viên 5 mẹ con trong suốt thời gian qua.

Về hai người con riêng của chồng - Nhất Dương và Dịch Dương thường xuyên xuất hiện trong các video và livestream bán hàng của Hằng Du Mục để hỗ trợ công việc cho "dì Hằng". Thậm chí, hai cậu bé còn không ngần ngại giúp mẹ kế chăm sóc các em. 

toan-canh-vu-hon-nhan-thi-phi-cua-hang-du-muc (8)
Hai cậu con trai riêng luôn ủng hộ, hỗ trợ dì trong công việc livestream bán hàng - Ảnh: chụp màn hình

Dịch Dương, một trong hai cậu con riêng, từng chia sẻ về tình cảm đặc biệt dành cho "dì Hằng": "Dì Hằng rất tâm lý, hiểu và tôn trọng mình. Vì thế mình và anh Nhất Dương đều thích tham gia các hoạt động cùng với dì Hằng. Muốn đi đâu hay mua gì mình sẽ hỏi xin dì thay vì bố như trước đây". 

Mối quan hệ giữa một người mẹ kế và hai cậu con riêng chỉ cách nhau vài tuổi tưởng chừng như khó có thể hòa hợp, nhưng họ lại chứng minh rằng tình yêu thương và sự chân thành có thể vượt qua mọi rào cản. 

Hé lộ nhiều góc khuất sau hôn nhân

Sau khi phiên tòa ly hôn kết thúc với kết quả cả 4 con trai đều về sống cùng Hằng Du Mục, căng thẳng giữa cô và Tôn Bằng trên mạng xã hội vẫn đang leo thang. Tôn Bằng vừa đăng tải video phủ nhận cáo buộc anh đã bỏ mặc con cái cho mẹ kế và chiếm đoạt tài sản sau ly hôn. Không lâu sau, Hằng Du Mục trực tiếp đối chất bên dưới video này, hé lộ nhiều góc khuất trong cuộc hôn nhân. 

toan-canh-vu-hon-nhan-thi-phi-cua-hang-du-muc (9)
Chồng Hằng Du Mục lên tiếng bác bỏ các tin đồn, Hằng Du Mục lập tức phản biện - Ảnh: chụp màn hinh

Nữ tiktoker tiết lộ rằng trong suốt thời gian qua, cô đã chuyển toàn bộ tiền hàng vào tài khoản của Tôn Bằng và không có tài sản tại Việt Nam. Cô cũng cho biết đã ngừng chuyển tiền từ ngày 4/6 sau khi phát hiện chồng cũ giấu tiền, mọi giao dịch đều có sao kê rõ ràng. 

Hằng Du Mục còn cáo buộc Tôn Bằng chỉ quan tâm đến tiền bạc, sẵn sàng bỏ rơi con cái để chiếm đoạt tài sản. Cô cũng không ngần ngại nhắc đến việc Tôn Bằng nhiều lần ngoại tình và không đồng ý chu cấp cho con cái sau khi ly hôn. 

toan-canh-vu-hon-nhan-thi-phi-cua-hang-du-muc (10)
Bình luận của Hằng Du Mục gây chú ý - Ảnh: FBNV

Trong một bình luận khác, Hằng Du Mục cho biết minh đã giúp Tôn Bằng sửa sang nhà cửa, trả nợ và chu cấp cho gia đình anh, nhưng chưa bao giờ nhận được bất kỳ món quà nào khi kết hôn, kể cả một chiếc nhẫn. 

Hot tiktoker sinh năm 1995 tuyên bố sẵn sàng đối đầu đến cùng nếu Tôn Bằng tiếp tục gây chuyện, nhấn mạnh rằng cô sẽ không để yên nếu chồng cũ nếu tiếp tục phát ngôn sai lệch về mình. Dù các bình luận của cô đã bị Tôn Bằng xóa, nhiều người đã kịp chụp lại và lan truyền rộng rãi trên mạng, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Cuộc chiến ly hôn với Tôn Bằng đã khép lại một chương đầy sóng gió trong cuộc đời của Hằng Du Mục. Những điều Tôn Bằng làm khiến công chúng không khỏi bàng hoàng và phẫn nộ. 

toan-canh-vu-hon-nhan-thi-phi-cua-hang-du-muc (11)
Khán giả gửi lời động viên đến Hằng Du Mục và các con - Ảnh: FBNV

Qua câu chuyện này, chúng ta một lần nữa nhận ra rằng đằng sau những hào quang của mạng xã hội là những góc khuất đầy đau khổ. Hy vọng rằng Hằng Du Mục sẽ có một khởi đầu tốt đẹp hơn với những đứa con mình yêu thương.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.