Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về tin đồn hẹn hò Hoa hậu Thiên Ân

VOH - Tối ngày 20/8, Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với nàng hậu nhà Sen Vàng.

Thời gian gần đây, những hình ảnh thân thiết giữa Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Thiên Ân liên tục xuất hiện trên các trang mạng xã hội, thu hút sự chú ý của công chúng. Hai người đẹp thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện, hẹn hò riêng tư và không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội.  

hoa-hau-ky-duyen-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-hoa-hau-thien-an
Hoa hậu Kỳ Duyên và Thiên Ân đổi trang phục với nhau - Ảnh:FBNV

Đặc biệt, khoảnh khắc Kỳ Duyên và Thiên Ân nắm tay nhau tình tứ đã trở thành tâm điểm của dư luận, khiến không ít người tin rằng hai người đẹp đang có mối quan hệ “trên tình bạn”. Không những vậy, hai người còn thường xuyên diện trang phục đôi, có màu sắc và kiểu dáng tương đồng. 

Trước đồn đoán của khán giả, tối ngày 20/8, Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng. Cô chia sẻ bức ảnh chụp cùng Thiên Ân và diễn viên Diệp Lâm Anh. Trong hình, ba người đẹp nắm tay nhau vô cùng thân thiết. Như vậy, hóa ra loạt ảnh Kỳ Duyên và Thiên Ân nắm tay được cắt ra từ ảnh ba người. Kỳ Duyên cũng nhắn nhủ cộng đồng mạng ngừng cắt ảnh của họ. 

hoa-hau-ky-duyen-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-hoa-hau-thien-an (2)
Kỳ Duyên "đính chính" về bức ảnh nắm tay Thiên Ân - Ảnh: FBNV

Mặc dù không trực tiếp lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Thiên Ân, Kỳ Duyên đã khéo léo dùng hành động để chứng minh điều đó. Việc cô chia sẻ bức ảnh gốc có ba người đã gián tiếp phủ nhận những tin đồn thất thiệt, khẳng định giữa cô và Thiên Ân chỉ đơn thuần là tình bạn thân thiết.  

hoa-hau-ky-duyen-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-hoa-hau-thien-an (3)
Hóa ra Kỳ Duyên đi chơi với Thiên Ân và Diệp Lâm Anh, chứ không phải hẹn hò riêng tư như cư dân mạng đồn đoán - Ảnh: FBNV

Kỳ Duyên từng vướng tin đồn tình ái với siêu mẫu Minh Triệu trong suốt nhiều năm. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, du lịch và dành cho nhau những cử chỉ thân thiết. Tuy nhiên, đến đầu năm 2023, cặp đôi bắt đầu xuất hiện dấu hiệu rạn nứt khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

Đến nay, đời tư Kỳ Duyên vẫn nhận được sự chú ý từ công chúng. Thế nên khi có những tương tác thân thiết với Hoa hậu Thiên Ân, không ít người tin rằng cô đã có “tình mới”. Có lẽ để tránh sự việc đi xa và ảnh hưởng đến bạn bè, Kỳ Duyên quyết định lên tiếng.  

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996 tại Nam Định. Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2014, cô nhanh chóng xây dựng vị thế của mình trong làng mẫu với chiều cao nổi bật 1m76 và số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Không chỉ là một người mẫu chuyên nghiệp, cô còn thể hiện khả năng của mình ở vai trò giám khảo và huấn luyện viên của nhiều chương trình truyền hình thực tế về thời trang. 

hoa-hau-ky-duyen-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-hoa-hau-thien-an (4)
Kỳ Duyên là một trong những hoa hậu có sự nghiệp thành công nhất - Ảnh: FBNV

Gần đây, cô nàng tiếp tục gây bất ngờ khi quyết định thử sức ở đấu trường nhan sắc Miss Universe Vietnam 2024. Quyết định này của Kỳ Duyên đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.