Toàn cảnh cuộc "khẩu chiến" của Diệp Lâm Anh và chồng cũ, cư dân mạng phản ứng trái ngược

VOH - Trong khi cộng đồng mạng ra sức bênh vực Diệp Lâm Anh thì Đức Phạm lại nhận về nhiều "gạch đá".

Gần đây nhiều cư dân mạng đã phát hiện nữ ca sĩ, người mẫu Diệp Lâm Anh có động thái "lạ" khi liên tục bình luận vào các video Tiktok có sự xuất hiện của chồng cũ tại sự kiện của cuộc thi Miss Grand Việt Nam. Cô không ngại dành lời khen và còn tag thẳng tên chồng cũ. Nhiều ý kiến cho rằng, "một mẩu" của LUNAS đang cố tình "cà khịa" nam thiếu gia.

diep-lam-anh-va-chong-cu-lien-tuc-dap-tra-nhau-tren-mang-xa-hoi002-20240803
Diệp Lâm Anh để lại bình luận dưới các clip có mặt chồng cũ

Hành động của cô được cho là xuất phát từ việc chuỗi trà sữa The Alley trở thành nhà tài trợ của Miss Grand Việt Nam. Đây là thương hiệu kinh doanh do cô và chồng cũ cùng điều hành khi còn chung sống. Diệp Lâm Anh cũng đăng tải tin nhắn Đức Phạm muốn đưa lại việc tài trợ của thương hiệu cho cô.  

Đến chiều 3/8, thiếu gia Đức Phạm lên tiếng chia sẻ đoạn tin nhắn với Diệp Lâm Anh trên trang cá nhân. Trong ảnh chụp màn hình, Diệp Lâm Anh đã từng hẹn gặp chồng cũ nhưng anh không đồng ý. Nam doanh nhân cho biết, anh mong Diệp Lâm Anh dừng lại những hành động gây ồn ào vì cả hai đều có cuộc sống riêng và chỉ còn nghĩa vụ liên quan đến nhau về con cái. 

diep-lam-anh-va-chong-cu-lien-tuc-dap-tra-nhau-tren-mang-xa-hoi003-20240803
Đức Phạm mong Diệp Lâm Anh sẽ ngừng đăng tải thông tin về nhau trên mạng xã hội

Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng phản bác thông tin trên. Cô đưa ra các đoạn tin nhắn chồng cũ muốn cùng mẹ con cô đi du lịch. Đức Phạm cũng mong muốn cả hai sẽ có thể làm bạn với nhau dù đã ly hôn, đặc biệt còn hỏi thăm Diệp Lâm Anh "sắp có người yêu chưa". 

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh còn "khui" chuyện Đức Phạm đã vội vàng thu hồi các tin nhắn trên sau khi đăng bài mong vợ cũ dừng lại. "Anh nhanh trí thu hồi một số tin nhắn. Vừa hay thói quen của em khi chat với anh xong là cap lại màn hình cho chắc chắn" - Diệp Lâm Anh viết trên trang cá nhân. 

Các bài đăng về chồng cũ của Diệp Lâm Anh thu hút lượng lớn người quan tâm. Sau khoảng 5 giờ đăng tải, "bức tâm thư" cô viết cho chồng cũ đã đạt được tương tác "khủng", cao gấp 10 lần các bài đăng thường ngày trước đó.

diep-lam-anh-va-chong-cu-lien-tuc-dap-tra-nhau-tren-mang-xa-hoi005-20240803
Diệp Lâm Anh nhiều lần nhắc tới chồng cũ dù đã ly hôn

Tối cùng ngày, Đức Phạm tiếp tục lên tiếng đáp trả những lời Diệp Lâm Anh hướng về mình. Anh tung hàng loạt đoạn tin nhắn với vợ cũ, cho rằng cô cũng thu hồi các tin nhắn. Đồng thời, anh chỉ trích Diệp Lâm Anh ích kỷ, không biết suy nghĩ cho con và cố tình dẫn dắt dư luận để bôi nhọ anh, khiến anh không thể có cuộc sống mới. 

diep-lam-anh-va-chong-cu-lien-tuc-dap-tra-nhau-tren-mang-xa-hoi001
Cuộc "khẩu chiến" của cả hai vẫn chưa dừng lại

Khác với phản ứng bênh vực dành cho Diệp Lâm Anh, phần lớn cư dân mạng đều "ném đá" chàng thiếu gia. Nhiều người chỉ trích anh "đang vạch áo cho người xem lưng" khi tự vạch trần chuyện ngoại tình khi các đoạn tin nhắn có đề cập thẳng tên của người thứ ba. Nam doanh nhân cũng dường như đang đổ lỗi nguyên nhân gia đình tan vỡ hoàn toàn do Diệp Lâm Anh. 

Hiện cuộc "khẩu chiến" của cả hai vẫn chưa dừng lại khi vừa bước sang ngày 04/08, Diệp Lâm Anh đã bất ngờ đăng tải bức ảnh ôm chồng cũ cùng dòng trạng thái "những điều cần nhớ khi bước vào tháng 7 âm". Hành động của nữ ca sĩ một lần nữa làm cộng đồng mạng dậy sóng với những diễn biến khó lường xoay quanh cuộc hôn nhân đầy "bất ổn" của cả hai. 

toan-canh-cuoc-khau-chien-cua-diep-lam-anh-va-chong-cu-cu-dan-mang-phan-ung-trai-nguoc453536012_3848888988726848_8346182784035289705_n
Bức ảnh tình tứ cùng chồng cũ do Diệp Lâm Anh đăng tải

Cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm đã tan vỡ từ đầu năm 2022. Chỉ sau 4 năm về chung nhà, Diệp Lâm Anh lên tiếng tố cáo chồng thiếu gia ngoại tình với Quỳnh Thư. Cả hai liên tục đối đầu nhau trên mạng xã hội, khiến sự việc thêm ồn ào và đến nay vẫn chưa dừng lại. Diệp Lâm Anh hiện đang nuôi con gái, con trai sống cùng bố. 

diep-lam-anh-va-chong-cu-lien-tuc-dap-tra-nhau-tren-mang-xa-hoi001-20240803
Diệp Lâm Anh từng có cuộc hôn nhân được nhiều người ao ước

Diệp Lâm Anh hậu ly hôn bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian dài lui về chăm sóc gia đình. Người đẹp 8X được khen có nhan sắc ngày càng mặn mà, thăng hạng. Năm 2023, Diệp Lâm Anh được đông đảo khán giả quan tâm khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Với kỹ năng nhảy điêu luyện và khả năng làm chủ sân khấu, cô là một trong 7 chị đẹp giành chiến thắng chung cuộc. Năm 2024, Diệp Lâm Anh ra mắt trong nhóm LUNAS cùng Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh. 

diep-lam-anh-va-chong-cu-lien-tuc-dap-tra-nhau-tren-mang-xa-hoi004-20240803
Nữ ca sĩ trở lại mạnh mẽ sau hôn nhân đổ vỡ 

Đức Phạm tên đầy đủ là Phạm Nghiêm Đức, anh là một đại gia có tiếng ở Sài Gòn. Tuy sở hữu khối tài sản khủng nhưng anh từng bị Diệp Lâm Anh tố không chu cấp tiền nuôi con gái sau khi ly hôn, đồng thời còn yêu cầu vợ cũ cho con học ở trường mà anh chỉ định. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh đã nhiều lần nhắc đến việc cô nhờ Đức Phạm bán đồng hồ hàng hiệu giá 1,5 tỷ đồng khi ly hôn nhưng đến nay vẫn không nhận được tiền hay lời phản hồi từ anh. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.