Lee Jong Suk chia sẻ loạt ảnh du lịch tại Đà Nẵng giữa tin đồn chia tay IU

VOH - Nam diễn viên Lee Jong Suk đã có động thái mới khi tin đồn chia tay với IU chưa được xác thực.

Trước đó vài ngày, người hâm mộ của Lee Jong Suk không khỏi xôn xao trước thông tin nam diễn viên Bác Sĩ Xứ Lạ đang có mặt tại Việt Nam. Chiều tối ngày 03/08, Lee Jong Suk bất ngờ đăng tải loạt ảnh du lịch cùng gia đình tại thành phố Đà Nẵng như một lời ngầm xác nhận anh đã ghé thăm mảnh đất hình chữ S. 

lee-jong-suk-chia-se-anh-du-lich-da-nang-giua-tin-don-chia-tay-iu005-20240803
Lee Jong Suk dành thời gian nghỉ dưỡng tại Việt Nam
lee-jong-suk-chia-se-anh-du-lich-da-nang-giua-tin-don-chia-tay-iu003-20240803
Hình ảnh nam diễn viên đội nón lá khiến nhiều fan thích thú

Đây không phải là lần đầu "hoàng tử châu Á" đặt chân đến Việt Nam. Năm 2023, anh từng tổ chức fan-meeting tại TP.HCM, chinh phục khán giả khi trổ tài giao lưu bằng tiếng Việt. Nam diễn viên cũng chia sẻ bản thân rất thích ăn phở và bánh mì.

Động thái trên của Lee Jong Suk khiến người hâm mộ vừa vui mừng nhưng cũng không khỏi lo lắng khi hiện tại, nam chính của School 2013 đang vướng vào tin đồn chia tay với nữ ca sĩ IU. Trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc, nhiều netizen nhận định bộ đôi đã đường ai nấy đi bởi cả hai đều dành thời gian cho những kế hoạch riêng.

Trong khi Lee Jong Suk thoải mái đi du lịch thì IU đang bận rộn thực hiện lịch trình world tour của mình tại Mỹ. Instagram của Lee Jong Suk đã khóa phần bình luận và cả hai vẫn giữ im lặng mặc cho tin đồn bủa vây.

lee-jong-suk-chia-se-anh-du-lich-da-nang-giua-tin-don-chia-tay-iu005-202408031
Lee Jong Suk chia sẻ hình ảnh cá nhân dù chưa lên tiếng về tin đồn rạn nứt tình cảm với IU

Lee Jong Suk và IU xác nhận hẹn hò từ năm 2022. Anh công khai cảm ơn bạn gái trên sân khấu MBC Drama Awards 2022. Cả hai đã quen biết và làm bạn với nhau được 10 năm trước khi tiến đến mối quan hệ lãng mạn. Lee Jong Suk thường xuyên tham gia các buổi concert để ủng hộ nữ ca sĩ. Gần đây nhất, nam diễn viên đã đến đêm diễn tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 3 trong chuỗi world tour của IU. 

lee-jong-suk-chia-se-anh-du-lich-da-nang-giua-tin-don-chia-tay-iu004-20240803
Cặp đôi quen biết nhau khi cùng làm MC cho chương trình âm nhạc hằng tuần vào năm 2012

Tháng 4 vừa qua còn có nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đang chuẩn bị kết hôn. Vì vậy, thông tin chia tay khiến đông đảo người hâm mộ xôn xao. Một số cho rằng các tin đồn thiếu căn cứ, bởi cả hai chưa từng chia sẻ về đối phương hay khoảnh khắc bên nhau công khai trên mạng xã hội. 

World tour Hereh của IU vẫn còn hai đêm diễn kết màn tại Seoul vào ngày 21 và 22 tháng 9. Riêng Lee Jong Suk đã vắng bóng gần 2 năm trên màn ảnh nhỏ kể từ bộ phim Big Mouth và đang tích cực chuẩn bị cho dự án mới. Cặp đôi đều đang bận rộn với nhiều lịch trình riêng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.