Chờ...

Gang Dong Won hóa sát thủ lạnh lùng, sát cánh cùng Lee Jong Suk trong The Plot (Bẫy Nuốt Mạng)

VOH - Phim điện ảnh The Plot (Tên tiếng Việt: Bẫy Nuốt Mạng) với sự tham gia của tài tử Gang Dong Won và dàn sao đình đám sẽ "đổ bộ" rạp Việt vào tháng 6.

Bẫy Nuốt Mạng (The Plot)phim tâm lý, giật gân kể về câu chuyện của Young Il (Gang Dong Won) - sát thủ có nhiệm vụ sắp xếp các vụ giết người để trông giống như một vụ tai nạn. 

Trong lần nhận nhiệm vụ triệt tiêu một chính trị gia cấp cao, Young Il bất ngờ dính líu đến loạt sự kiện kỳ lạ, khiến anh tin rằng bản thân chính là mục tiêu tiếp theo của vụ giết người đã được ngụy trang. Young Il bắt đầu rơi vào tình thế không thể tin tưởng bất kỳ ai, từ đó mở ra cuộc loại trừ đẫm máu ly kỳ và hấp dẫn. 

the plot bay doat mang tung trailer he lo ngay len song tai viet nam20240530-183412-019
Poster The Plot (Bẫy Nuốt Mạng)

Tại quê nhà Hàn Quốc, phim đang đứng đầu lượng đặt vé trước với 31,2% (tính tới ngày 27/5, dựa trên mạng máy tính tích hợp của Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc). Qua đó có thể thấy được sức nóng đến từ thương hiệu Gang Dong Won cũng như sự đánh giá cao của khán giả dành cho bộ phim. 

the plot bay doat mang tung trailer he lo ngay len song tai viet nam20240530-183412-016
Sức hút từ tên tuổi Gang Dong Won giúp phim nhanh chóng đạt thành tích cao tại quê nhà Hàn Quốc

Trong đoạn trailer phim vừa được phát hành, một loạt sự cố chết người đã xảy ra gây xôn xao dư luận Hàn Quốc. Tuy nhiên, phía sau những tai nạn tưởng chừng như ngẫu nhiên này lại chính là cái “bẫy nuốt mạng” tinh vi của nhóm sát thủ chuyên giết người theo hợp đồng.

Bên cạnh người đứng đầu là Young Il còn có các cộng sự bao gồm: cố vấn Jackie (Lee Mi Sook), chuyên gia cải trang (Lee Hyun Woo) và “thực tập” trẻ tuổi Jeom Man (Tang Jun Sang). 

the plot bay doat mang tung trailer he lo ngay len song tai viet nam20240530-183410-010
Những vụ tai nạn gây chết người khiến dư luận xôn xao
the plot bay doat mang tung trailer he lo ngay len song tai viet nam20240530-183408-003
Nhưng ẩn sau đó có thể là cả một âm mưu

Dù đã có 21 năm kinh nghiệm diễn xuất với nhiều thể loại khác nhau từ phim tâm lý, tình cảm đến phim bom tấn tận thế, nhưng Gang Dong Won cũng phải thừa nhận Young Il chính là vai diễn lạnh lùng, ít nói và ít thể hiện cảm xúc nhất của mình. Thay vào đó, nhân vật đòi hỏi nhiều diễn biến tâm lý phức tạp và phải đối mặt với nhiều thế lực nguy hiểm nên sẽ là một thách thức lớn với nam diễn viên. 

“Bộ phim này hầu như không có cảnh hành động nào nhưng vẫn có cảm giác như một bộ phim hành động. Bản thân cốt truyện đã rất mới mẻ và tôi muốn khám phá khái niệm ngụy trang một vụ giết người theo hợp đồng như một vụ tai nạn là như thế nào", Gang Dong-won bày tỏ.

the plot bay doat mang tung trailer he lo ngay len song tai viet nam20240530-183408-002
Vai diễn lần này mang nhiều màu sắc khác lạ so với Gang Dong Won trước đây

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt phim vào ngày 23/5 tại Hàn Quốc, đạo diễn Lee Yo Sup xác nhận sự xuất hiện đặc biệt của Lee Jong Suk trong Bẫy Nuốt Mạng.

Dù chỉ tham gia với tư cách khách mời, nhưng nhân vật của anh lại đóng vai trò then chốt cho tiến triển câu chuyện chung. Nam diễn viên sẽ vào vai bạn thân và đồng đội cũ của nam chính Yong Il, từ đó mở ra nhiều thuyết âm mưu cùng tình tiết bất ngờ.

the plot bay doat mang tung trailer he lo ngay len song tai viet nam20240530-183411-012
Lee Jong Suk sẽ tham gia phim với vai cộng sự của Young Il

Nam đạo diễn cũng hé lộ rằng phim sẽ có nhiều tình tiết thú vị vì mỗi nhân vật đều ẩn chứa những động cơ bí mật phía sau. Anh nói: "Tất cả các nhân vật đều đang che giấu điều gì đó. Họ có thể sẽ gặp nguy hiểm nếu nói sự thật. Sẽ rất thú vị khi khán giả suy ngẫm xem sự thật cuối cùng sẽ là gì". 

the plot bay doat mang tung trailer he lo ngay len song tai viet nam20240530-183412-018
Đạo diễn Lee Yo Sup cùng dàn diễn viên phim tại buổi họp báo

Điểm qua dàn diễn viên của phim, các ngôi sao góp mặt đều là những tên tuổi đình đám, đang gây được ấn tượng tốt với khán giả. Đầu tiên phải kể đến là Lee Mi Sook - nữ diễn viên vừa tạo được tiếng vang với vai phản diện “người tình chủ tịch” trong bộ phim truyền hình ăn khách Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen Of Tears).

the plot bay doat mang tung trailer he lo ngay len song tai viet nam20240530-183409-004
Nữ diễn viên Lee Mi Sook trong vai cố vấn Jackie

Ngoài ra còn có mỹ nhân Jung Eun Chae trong vai con gái của chính trị gia cấp cao. Trước đó, cô từng tạo được dấu ấn qua vai diễn “nữ thủ tướng” xinh đẹp trong Quân Vương Bất Diệt cùng Lee Min Ho.

the plot bay doat mang tung trailer he lo ngay len song tai viet nam20240530-183411-011
Nhan sắc và khí chất của Jung Eun Chae trong phim

Trong khi đó, Lee Hyun Woo và Tang Jun Sang cũng là 2 nam diễn viên được đánh giá cao của màn ảnh xứ Hàn. Sự kết hợp của dàn sao kỳ cựu từ chính, phụ đến cả vai diễn khách mời trong Bẫy Nuốt Mạng hứa hẹn sẽ mang đến một đại tiệc diễn xuất đỉnh cao với cốt truyện lôi cuốn, bí ẩn trên màn bạc. 

the plot bay doat mang tung trailer he lo ngay len song tai viet nam20240530-183409-006
Lee Hyun Woo và Tang Jun Sang

Bẫy Nuốt Mạng hiện xác nhận phát hành tại 41 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam vào ngày 14/6/2024. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.