Bộ phim cuối cùng của cố diễn viên Thủy Phạm lên sóng

VOH - Bộ phim Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp vừa lên sóng những tập đầu tiên, đây là bộ phim cuối cùng của nữ diễn viên Thủy Phạm trước khi qua đời.

Đầu năm nay, khán giả không khỏi thương tiếc khi hay tin nữ diễn viên Thủy Phạm, sinh năm 1990 tại Lâm Đồng qua đời vì tai nạn giao thông vào ngày 31/1. Là một diễn viên trẻ, tài năng, Thủy Phạm từng xuất hiện trong nhiều dự án phim ăn khách như Màu Cát, Hoa Hồng Thép, Đặc Vụ Ma Cao, Mẹ Hổ Dạy Con Dâu… 

bo-phim-cuoi-cua-co-dien-vien-thuy-pham-len-song
Ngày 31/1/2024, nữ diễn viên Thủy Phạm qua đời vì tai nạn giao thông - Ảnh: FBNV

Bộ phim Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp vừa lên sóng những tập đầu tiên, đây là bộ phim cuối cùng của nữ diễn viên Thủy Phạm trước khi qua đời. Xem lại những thước phim có sự tham gia của Thủy Phạm, đạo diễn Nhâm Minh Hiền và toàn bộ ê-kíp không khỏi bùi ngùi. 

bo-phim-cuoi-cua-co-dien-vien-thuy-pham-len-song (4)
Diễn viên Thủy Phạm (quấn khăn trắng) chụp ảnh cùng đoàn phim - Ảnh: FBNV

Nam đạo diễn bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc cuối cùng được nhìn thấy nữ diễn viên tài năng này. Khi đó, Thủy Phạm đã hết vai nên tạm biệt đoàn phim để về quê chăm sóc mẹ. Cô tiến đến tạm biệt đạo diễn Nhâm Minh Hiền với đôi mắt đỏ hoe: “Em hết vai rồi nên về quê, không biết bao giờ mới có dịp gặp lại. Chúc anh và mọi người làm việc tốt.” Lúc đó, nam đạo diễn không thể ngờ đó là lần gặp cuối. 

bo-phim-cuoi-cua-co-dien-vien-thuy-pham-len-song (3)
Đạo diễn Nhâm Minh Hiền chia sẻ về cố diễn viên Thủy Phạm - Ảnh: chụp màn hình

Đạo diễn Nhâm Minh Hiền cho biết với anh, Thủy Phạm không chỉ là một diễn viên hết lòng vì vai diễn mà còn là một người em gái đáng quý. Suốt những năm qua, cô đã tham gia nhiều dự án phim của anh. Đạo diễn Nhâm Minh Hiền từng dạy cô từ những kỹ năng diễn xuất cơ bản cho đến cách xử lý thoại, đài từ.  

Ban đầu, khi bắt tay vào thực hiện dự án phim mới, đạo diễn Nhâm Minh Hiền đã không cân nhắc Thủy Phạm cho tuyến vai chính. Tuy nhiên, khi biết bộ phim sẽ xoay quanh đề tài về nghề thêu áo dài truyền thống và toàn bộ quá trình quay phim sẽ diễn ra tại Đà Lạt – quê hương của Thủy Phạm, cô đã háo hức và nhiệt tình xin được tham gia. Với sự chân thành và quyết tâm, Thủy Phạm đã thuyết phục được đạo diễn giao cho cô một vai trong dự án này. 

bo-phim-cuoi-cua-co-dien-vien-thuy-pham-len-song (2)
Thủy Phạm đã xin đạo diễn cho tham gia bộ phim - Ảnh: chụp màn hình

Trong phim, Thủy Phạm vào vai Đức Quyên, một cô gái trẻ thẳng thắn, bộc trực và đầy nhiệt huyết. Nhân vật của cô là một mắt xích quan trọng, góp phần tạo nên những mâu thuẫn và xung đột gay gắt trong gia đình họ Đỗ. Nhiều người nhận xét rằng, vai diễn Đức Quyên như một tấm gương phản chiếu phần nào tính cách của chính Thủy Phạm ngoài đời.

Dù chỉ xuất hiện trong hơn 30 phân đoạn, nhưng Thủy Phạm đã làm việc vô cùng nghiêm túc và tận tâm. Cô luôn có mặt tại phim trường trước giờ quay, dành thời gian để trao đổi kỹ lưỡng với đạo diễn và các thành viên trong ê-kíp về vai diễn của mình. Ngay cả khi đang phải chăm sóc mẹ bị bệnh ung thư, Thủy Phạm vẫn cố gắng hoàn thành tốt mọi công việc được giao. 

Điều đáng buồn là, chỉ vài ngày sau khi hoàn thành những cảnh quay cuối cùng, Thủy Phạm đã ra đi mãi mãi. Sự ra đi đột ngột của cô đã để lại nỗi mất mát lớn cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, nhưng những đóng góp của cô sẽ mãi được ghi nhớ.

bo-phim-cuoi-cua-co-dien-vien-thuy-pham-len-song (5)
Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp được đầu tư cốt truyện và dàn diễn viên tài năng - Ảnh: FBNV

Nội dung Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp khai thác sâu vào những mâu thuẫn gia đình, ganh đua quyền lực và cuộc chiến bảo vệ di sản của một gia tộc giàu có. Gia đình này sở hữu một xưởng thêu áo dài truyền thống nổi tiếng.

Khi người cha qua đời, bí mật về gia sản và những mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình dần được phơi bày. Các nhân vật chính tuy mỗi người một tính cách, nhưng đều có tham vọng và mục tiêu riêng. Phim được phát sóng trên VTV9 từ ngày 19/8.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.