Diễn viên Ngọc Lan tuyên bố ngừng diễn xuất, tiết lộ lý do

VOH - Nữ diễn viên bộc bạch bằng tâm thư dài trên trang cá nhân.

Tối ngày 19/8, nữ diễn viên Ngọc Lan đăng tải dòng trạng thái dài đính kèm hình ảnh vai diễn trong dự án phim mới trên trang cá nhân. Trong bài viết cô thông báo Ánh Dương là vai diễn khép lại sự nghiệp diễn xuất của cô sau 21 năm.

ngoc-lan-tuyen-bo-giai-nghe-004
Ngọc Lan thông báo ngừng diễn xuất

Ngọc Lan tâm sự: "Ánh Dương đã (tạm thời) khép lại công việc diễn xuất đã kéo dài suốt 21 năm của mình. Ở lần cuối cùng này mình đã trút hết ruột gan để mang đến cho khán giả - những người yêu quý mình - 1 nhân vật đáng xem nhất. Mà thật ra từ sau phim Thuyền Giấy mình đã học được 1 điều và áp dụng cho đến bây giờ, đó là mỗi lần tiếp nhận 1 nhân vật mình luôn nghĩ đó là lần cuối cùng mình được diễn.

Mình còn nhớ ngày cuối cùng mình được đứng trên sân khấu cách đây 12 năm mình đã khóc rất nhiều vì mình biết sẽ lâu lắm hoặc sẽ không bao giờ còn được gặp lại những vị khán giả thương yêu dưới hàng ghế kia nữa. Nhưng rồi cũng rất tình cờ sau 12 năm mình đã được gặp lại họ. Lần này cũng vậy, chắc sẽ lâu lắm hoặc sẽ không bao giờ mình còn được gặp các bạn. Thôi thì lần gặp gỡ này chúng ta nhìn nhau kỹ hơn nha các bạn khán giả của Lan".

Nữ diễn viên 39 tuổi mong khán giả thông cảm cho lựa chọn của cô: "Hãy thông cảm cho mình vì mình chỉ được chọn hai trong ba công việc - cha, mẹ và diễn xuất. Công việc làm cha và làm mẹ khó quá nên mình cần tập trung hơn mới làm tốt cả hai cùng lúc. Còn công việc diễn xuất, mình đã làm được 21 năm rồi nên cho mình ngưng nhen".

ngoc-lan-tuyen-bo-giai-nghe-001
Cô muốn tập trung nuôi con

Thời gian qua, Ngọc Lan nhiều lần từ chối tham gia diễn xuất khiến không ít tin đồn được tung ra cho rằng cô hét giá, khó tính, chảnh chọe, cô thừa nhận điều này là đúng nhưng lý do thật sự là vì cô muốn ngừng diễn. Qua đó, cô gửi lời xin lỗi đến các vị đạo diễn, nhà sản xuất phim vì đã luôn nhớ đến mình nhưng phải nhận lại những cái lắc đầu từ cô.

Ngọc Lan dành những lời cuối cho bộ phim Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp, cô viết: "Cám ơn rất nhiều về sự giúp đỡ cũng như hỗ trợ của từng thành viên và diễn viên trong đoàn. Mình cũng xin lỗi thật nhiều vì không thể lồng tiếng cho vai diễn dù đã làm đến tập 35, nhưng vì liên tục tắt tiếng nên mình rất sợ ảnh hưởng đến kế hoạch phát sóng của phim nên mình đã năn nỉ ekip mời chị Nhung -1 diễn viên lồng tiếng mà bao nhiêu năm nay mình luôn an tâm khi biết chỉ lồng tiếng cho mình, và may quá chị Nhung nhận lời. Cám ơn chị nhiều lắm. Một vai diễn thay cho lời tạm biệt. Mong là không làm các bạn thất vọng".

ngoc-lan-tuyen-bo-giai-nghe-002
Cô gửi lời cảm ơn, xin lỗi đến khán giả và các nhà sản xuất, đạo diễn

Nữ diễn viên Ngọc Lan sinh năm 1985, là một trong những nữ diễn viên được yêu thích của màn ảnh Việt. Cô để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua những vai diễn đa dạng, từ ngây thơ, cá tính đến ác độc, mưu mô. Các tác phẩm để đời của cô có thể kể đến như: Kiều Nữ Và Đại Gia, Cổng Mặt Trời, Thuyền Giấy, Ấm Tính, Mặt Nạ Gương, Luật Trời, Bán Chồng,...

Hơn 20 năm cống hiến cho nghệ thuật, tham gia hơn 150 bộ phim lớn nhỏ, Ngọc Lan đã xuất sắc giành được nhiều giải thưởng danh giá về diễn xuất. Ngoài ra, cô còn còn là MC quen mặt của các chương trình truyền hình.

Năm 2016, Ngọc Lan kết hôn với Thanh Bình, cả hai có con trai đầu lòng một năm sau đó. Cuối năm 2019, cặp đôi thông báo ly hôn, Ngọc Lan giành quyền nuôi con. 

Hiện tại cuộc sống của Ngọc Lan viên mãn, đủ đầy, cô muốn tập trung toàn bộ công sức và thời gian để chăm sóc con.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí