Trấn Thành và Hari Won dựng "tiểu phẩm" giúp Anh Đức cầu hôn bạn gái

VOH - Những chia sẻ mới đây của Anh Đức về màn cầu hôn đặc biệt đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Diễn viên Anh Đức vừa hé lộ với khán giả về màn cầu hôn bạn gái Phạm Quỳnh Anh tại Phú Quốc. Dù sự kiện diễn ra vào tháng 12 năm ngoái, nhưng đến nay, nam diễn viên mới “xả ảnh” khoảnh khắc ngọt ngào này.  

 

Để tạo bất ngờ thật đặc biệt cho người yêu, Anh Đức đã cùng hội bạn thân là vợ chồng Trấn Thành và Hari Won lên kế hoạch tỉ mỉ. Cả nhóm dàn dựng một vở kịch nhỏ, đẩy Phạm Quỳnh Anh vào tình thế phải giúp Hari Won làm lành với Trấn Thành.

tran-thanh-hari-won-giup-anh-duc-cau-hon-ban-gai
Trấn Thành - Hari Won đã hỗ trợ Anh Đức có màn cầu hôn bất ngờ - Ảnh: FBNV

Khi Phạm Quỳnh Anh đến đúng địa điểm theo kế hoạch, cô đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy Anh Đức xuất hiện với bó hoa tươi trên tay. Anh quỳ xuống và trao chiếc nhẫn đính hôn cho người yêu trước sự chứng kiến của bạn bè. Phạm Quỳnh Anh đã nhanh chóng gật đầu đồng ý lời cầu hôn của Anh Đức. 

tran-thanh-hari-won-giup-anh-duc-cau-hon-ban-gai (2)
Khoảnh khắc đầy cảm xúc của cặp đôi - Ảnh: chụp màn hình

Nhận được lời đồng ý từ người thương, diễn viên Anh Đức hạnh phúc hô to: "Tôi có vợ rồi!". Trấn Thành nhanh chóng "chêm" thêm một câu đùa khiến mọi người bật cười: "Sẽ không còn câu 'Bạn nghĩ gì về diễn viên Anh Đức nữa. Vì Anh Đức đã có chủ rồi'".

Ban đầu, cặp đôi dự định tổ chức lễ cưới vào ngày 26/7. Nhưng vì thời điểm cả nước đang đau buồn trước sự ra đi của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nên hôn lễ đã được dời lại đến ngày 10/9. Hiện tại, cặp đôi đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng với trung tâm tổ chức tiệc cưới. 

tran-thanh-hari-won-giup-anh-duc-cau-hon-ban-gai (3)
Anh Đức và Phạm Quỳnh Anh kết hôn sau một thời gian tìm hiểu - Ảnh: FBNV

Thiệp cưới của Anh Đức và Phạm Quỳnh Anh cũng khá đặc biệt với một số yêu cầu riêng như: tuân thủ đúng số lượng người đã ghi trên thiệp, không đi kèm trẻ em, không livestream... Ngoài ra, cặp đôi cũng mong khách mời diện dresscode trang phục là màu đen hoặc nâu.  

Dự kiến, đám cưới của Anh Đức và Phạm Quỳnh Anh sẽ quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt. Trước mắt, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Midu, Ali Hoàng Dương, Lê Giang, Tuấn Trần,... đã xác nhận sẽ đến chung vui cùng cặp đôi.

Sinh năm 1987, Anh Đức nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt với vai trò diễn viên hài, MC. Anh tham gia vào nhiều chương trình truyền hình, phim truyền hình và điện ảnh, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với hình tượng hài hước, vui vẻ. 

Tháng 4/2024, Anh Đức công khai mối quan hệ tình cảm với bạn gái kém 12 tuổi - Phạm Quỳnh Anh. Cặp đôi cho biết cả hai đã nảy sinh tình cảm trong quá trình hợp tác chung trong một dự án phim. 

tran-thanh-hari-won-giup-anh-duc-cau-hon-ban-gai (4)
Phạm Quỳnh Anh - vợ sắp cưới của diễn viên Anh Đức - Ảnh: FBNV

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1997, là một diễn viên trẻ đầy triển vọng. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM và sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. Phạm Quỳnh Anh đã tham gia nhiều bộ phim như Chuyện Ma Gần Nhà, Bình Minh Đỏ, Hoa Hậu Giang Hồ... và gần đây nhất là Mai - bộ phim đã tạo nên cơn sốt phòng vé và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí