Bị đồn "sượng trân" tại đám cưới Midu, hot girl Sam đáp trả cực gắt

VOH - Những tin đồn vô căn cứ bủa vây khiến Sam mệt mỏi, buộc phải lên tiếng.

Là một trong những khách mời tham dự đám cưới Midu - Minh Đạt, Sam trở thành cái tên hút truyền thông bởi nhan sắc xinh đẹp hậu sinh nở. Cô xuất hiện rạng rỡ trong bộ váy sang trọng, luôn tươi cười với mọi người khi giao tiếp.

sam-dap-tra-suong-tran-dam-cuoi-midu-004
Sam xinh đẹp rạng rỡ tại đám cưới Midu - Minh Đạt

Tuy nhiên đã có một tình huống bất ngờ xảy ra khiến cô phải lên tiếng đính chính sau đó. Cụ thể, trong khi ra về sau đám cưới, Sam được một bên phỏng vấn với câu hỏi: "Đây có phải một đám cưới trong mơ của chị không ạ?" và bị gán là "sượng trân" tại đám cưới đồng nghiệp vì biểu cảm lúc đó. Nhiều bên không rõ đầu đuôi câu chuyện đã vội vã đưa tin khiến khán giả có nhận định không đúng về cô.

sam-dap-tra-suong-tran-dam-cuoi-midu-005
Phản ứng bị cho là "sượng trân" của Sam khi nghe câu hỏi phỏng vấn

Không muốn hiểu lầm ngày càng đi xa, Sam đã chính thức lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Cô viết: "Trời ơi, các nhà sáng tạo nội dung ơi, làm ơn đừng sáng tạo quá được không vậy. Rồi nghĩ thay tiếng lòng của em luôn. Tự nhiên đi đám cưới vui vẻ về mà đồn em “sượng trân” vì câu hỏi gì đó là sao. Trời ơi vừa bước ra là bị lạc, tay tui thì đang bấm điện thoại nhắn tin kiếm trợ lý và tài xế đón đến. 

Thật ra bạn hỏi cái gì tui còn chưa load kịp. Với bạn hỏi là “đối với 2 chị", tui đi chung với bà bạn Kelly nữa nên vừa ngước lên nghe câu hỏi, tui còn đợi coi bà Kell có trả lời không. Thấy bả không trả lời tui mới tiếp chuyện trả lời bạn. Chứ "sượng trân” vài giây gì trời. Không hiểu luôn á. Thông cảm cho bà mẹ 2 con mới sinh xong, load chậm hơn chứ không có gì hết mọi người ơi. Thương em với cả nhà ơi".

sam-dap-tra-suong-tran-dam-cuoi-midu-002
Người đẹp đính chính sự việc trên trang cá nhân

Lời giải thích của Sam trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm đông đảo khán giả và cư dân mạng. Nhiều ý kiến đồng tình với cách "đáp trả" của người đẹp, đồng thời đập tan tin đồn không đúng về cô. 

Sam sinh năm 1990 tên thật là Nguyễn Hà My, quê quán Long An. Cô là hot girl đời đầu của làng giải trí Việt, được khán giả biết đến rộn rãi sau khi đạt giải Ngôi Sao Thời Trang năm 2008. 

Bắt đầu từ năm 2010, Sam phát triển sự nghiệp mạnh mẽ với vai trò diễn viên, MC, người mẫu. Ngoài ra, cô còn là một doanh nhân thành đạt với khối tài sản bạc tỷ, sở hữu nhiều xe hơi và biệt thự.

Cuối năm 2023, Sam bất ngờ đăng hình cầm giấy đăng ký kết hôn với chồng doanh nhân giấu mặt khiến CĐM không khỏi xôn xao.

Tháng 2/2024, Sam lên chức mẹ bỉm của cặp song sinh đáng yêu được người thân, bạn bè và đồng nghiệp chúc mừng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.