Midu xác nhận kết hôn, lần đầu hé lộ về chồng doanh nhân, phản ứng của Harry Lu gây chú ý

VOH - Thông tin Midu chính thức lên xe hoa gây ồn ào cõi mạng. Dân tình xôn xao phản ứng các "bạn trai tin đồn". Danh tính chồng Midu trở thành đề tài bài tán.

Vừa qua, nữ diễn viên - ca sĩ Midu đã chính thức xác nhận ngày lên xe hoa trên trang cá nhân. Theo đó, đám cưới của cô sẽ được tổ chức vào ngày 29/6.

Trong bài đăng Midu nhắc về những sóng gió tình cảm đã qua và khẳng định bản thân đã tìm được "bến đỗ" hạnh phúc: "Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp - một người thuộc về mình". 

midu-ket-hon-harry-lu-phan-ung-006
Midu chính thức lên xe hoa 

Về lý do chưa thể công khai chồng sắp cưới, Midu giải thích: "Trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng sáu thật đặc biệt - Để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau. Hẹn tháng sáu".

Theo tiết lộ từ người bạn thân của Midu, vị hôn phu của nữ nghệ sĩ là thiếu gia xuất thân giàu có, hiện giữ chức vụ Giám đốc một chi nhánh trong công ty gia đình. 

midu-ket-hon-harry-lu-phan-ung-002
Theo tiết lộ, chồng tương lai của Midu là một cực phẩm ngoài đời thực

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, chồng tương lai của Midu còn là một "học bá" xứng đôi vừa lứa với nữ ca sĩ. Anh từng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Cả hai đã có thời gian bên nhau hạnh phúc trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. 

Nhiều bạn bè thân thiết và dàn sao Vbiz nhận được thiệp mời từ Midu. Gây chú ý trong số đó là 2 cái tên Harry Lu và Trần Anh Huy. 

Harry Lu tiết lộ, anh là một trong những người đầu tiên nhận được lời mời cưới từ Midu. Anh gửi lời chúc mừng đến cô bạn thân 10 năm: "Gần một thập kỷ làm bạn với nhau, xem nhau như người thân trong gia đình, Harry rất vui khi biết tin Du tìm được hạnh phúc của mình."

midu-ket-hon-harry-lu-phan-ung-003
Harry Lu gửi lời chúc mừng đến Midu

Là người liên tục dính tin đồn hẹn hò với Midu, Trần Anh Huy cho biết anh cảm thấy xúc động khi nhận được thiếp mời cưới từ cô. Cả hai từng lên tiếng đính chính tin hẹn hò, khẳng định chỉ coi nhau như bạn thân.

"Nếu có 1 tình bạn thật đẹp trong showbiz thì chắc chắn chính là tình cảm mà mình dành cho Midu - cô bạn thân xinh ngoan của mình. Mình xúc động và hạnh phúc khi nhìn thấy cô ấy được hạnh phúc. Mình sẽ luôn là người bạn - người dõi theo và bảo vệ cho cô bạn thân của mình. Chúc Du mãi hạnh phúc.", Trần Anh Huy viết trên trang cá nhân.

midu-ket-hon-harry-lu-phan-ung-008
Trần Anh Huy mong Midu luôn hạnh phúc

Hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên Quốc Trường, Tiến Luật, đạo diễn Luk Vân cùng nhiều sao Việt cũng lần lượt gửi lời chúc mừng đến Midu trước ngày trọng đại.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, quê ở TP HCM. Năm 2009, cô bén duyên với điện ảnh qua phim Thiên Thần Áo Trắng. Bắt đầu từ đó, cô góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám như: Thiên Mệnh Anh Hùng, 4 Năm 1 Chàng Trai, Một Tình Yêu, Nhân Duyên: Người Yêu Tiền Kiếp,..

Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ Chồng.

midu-ket-hon-harry-lu-phan-ung-009
Cô nàng được đánh giá là một nghệ sĩ đa tài, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp

Ngoài diễn xuất, Midu còn là giảng viên, doanh nhân. Tháng 3/2024, Midu tốt nghiệp Á khoa thạc sĩ, chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng tại Đại học Văn Lang TP HCM.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER-cuoi-bai