Harry Lu hiện ra sao sau 7 năm gặp tai nạn gây biến dạng khuôn mặt?

VOH - Gần đây, những đoạn cut của Harry Lu trong phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu bất ngờ nổi trở lại trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ít ai biết nam diễn viên từng gặp tai nạn kinh hoàng vào 7 năm trước.

Những ngày gần đây, các câu thoại của Harry Lu và Midu trong 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu bất ngờ viral trên khắp các mạng xã hội dù phim đã phát sóng gần 8 năm trước. Điều này cũng khiến khán giả cảm thấy tò mò về cuộc sống nam diễn viên Harry Lu ở thời điểm hiện tại.

Còn nhớ vào thời điểm 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu phát sóng, tên tuổi của Harry Lu đang trên đà phát triển rất nhanh. Tuy nhiên, biến cố tai nạn giao thông vào năm 2017 đã khiến con đường nghệ thuật của anh chững lại. Cho đến nay, việc quay trở lại showbiz của nam diễn viên vẫn còn gặp nhiều trắc trở. 

Nam thần Harry Lu hiện tại ra sao sau tai nạn kinh hoàng năm 2017? 1
Harry Lu bất ngờ trở thành hiện tượng với loạt câu thoại trong phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu

Cụ thể, Harry Lu gặp tai nạn giao thông khi di chuyển từ quận 7 sang quận 1 (TP.HCM). Sự cố nghiêm trọng khiến anh bị chấn thương, gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Ngoài ra, phần xương quai hàm và xương gò má của nam diễn viên cũng bị tổn thương nặng nề.

Khi vừa gặp tai nạn, Harry Lu phải trợ thở bằng máy. Sau 60 giờ phẫu thuật tại bệnh viện Chợ Rẫy, anh được gia đình đưa về quê hương tại Đài Loan để tiếp tục chữa trị, đồng nghĩa với việc anh phải dừng lại hoàn toàn mọi hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. 

Nam thần Harry Lu hiện tại ra sao sau tai nạn kinh hoàng năm 2017? 2
Harry Lu trước khi gặp tai nạn nhận được nhiều lời khen ngợi

Sau vụ tai nạn, khuôn mặt của anh bị biến dạng nặng, phải trải qua đến tận 20 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ. Theo lời nam diễn viên, toàn bộ xương mắt và xương hàm của anh đã bị vỡ nát, các bác sĩ phải dùng kim loại thay thế. Trong những cuộc phẫu thuật, anh còn gặp phải tình trạng viêm nhiễm vết thương. 

Là người nổi tiếng nên việc khuôn mặt bị biến dạng khiến Harry Lu gặp nhiều trở ngại trong công việc hoạt động nghệ thuật và cả cuộc sống. Anh hoàn toàn không xuất hiện trước công chúng để tập trung điều trị trong suốt 4 tháng tại Đài Loan. Những tổn thương trên gương mặt của nam diễn viên làm cho chính mẹ ruột của anh cũng không nhận ra.

Thời gian đầu khi vừa trải qua phẫu thuật, Harry Lu thường xuyên đeo khẩu trang che kín mặt mỗi lần xuất hiện trước công chúng. "Cơ thể đã rất đau rồi, tâm lý còn đau hơn nữa" - Harry Lu từng ngậm ngùi chia sẻ. 

Nam thần Harry Lu hiện tại ra sao sau tai nạn kinh hoàng năm 2017? 3
Harry Lu sau khi phẫu thuật nhiều lần

Trong quá trình điều trị chấn thương, không ít lần nam thần 9X nghĩ đến việc ứng tuyển làm công nhân tại các nhà máy thay vì tiếp tục sự nghiệp diễn viên tại Việt Nam. "Thực sự mình rất lạc quan, không làm cái này thì mình sẽ ngay và liền biết mình còn gì sẽ làm cái đó" - Harry Lu cho hay. 

Sau hơn 1 năm không có bất kỳ hoạt động nào để chuyên tâm chữa trị, Harry Lu trở lại con đường nghệ thuật với tác phẩn điện ảnh Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em do Luk Vân làm đạo diễn. Anh xuất hiện với gương mặt khác lạ so với trước kia và có những vết sẹo lớn chạy dài trên vùng má và mũi.

Dù nhan sắc sau tai nạn của anh nhận về không ít ý kiến chê bai, nhưng việc tái tạo được đến 90% diện mạo ban đầu đã là ký tích. Đặc biệt hơn, Harry Lu vào vai Đinh Bảo - một chàng diễn viên trẻ gặp nhiều biến cố sau một vụ tai nạn giao thông. 

Nam thần Harry Lu hiện tại ra sao sau tai nạn kinh hoàng năm 2017? 3
Dù không hoàn hảo như trước nhưng Harry Lu vẫn giữ được đường nét khuôn mặt 

Trong thời gian dịch Covid-19, Harry Lu ở lại Đài Loan và tích cực tham gia showbiz xứ Đài với một số dự án web-drama và đóng quảng cáo cho các nhãn hàng. Vào năm 2021, nam diễn viên Harry Lu tham gia dự án phim 2049 do Đài Loan sản xuất, chiếu trên Netflix.

Nam thần Harry Lu hiện tại ra sao sau tai nạn kinh hoàng năm 2017? 5
Harry Lu trong phim 2049

Tuy nhiên, từ sau vụ tai nạn đến nay, Harry Lu vẫn chưa có màn trở lại bứt phá trên màn ảnh. Trang cá nhân của anh khá ít cập nhật mới, khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về cuộc sống của anh trong những năm qua.

Ở tuổi 32, Harry Lu cũng không chia sẻ nhiều về đời sống tình cảm của mình. Dù nhiều lần được dân tình "đẩy thuyền" với Midu và được đồn đoán với các bạn diễn nữ khác nhưng anh đều phủ nhận thông tin.

Nam thần Harry Lu hiện tại ra sao sau tai nạn kinh hoàng năm 2017? 4
Harry Lu và Midu bất ngờ "rần rần" trở lại với những thước phim từ năm 2016

Harry Lu tên thật là Lu Chin Yu, sinh năm 1992 tại Đài Loan. Ban đầu, anh được nhiều người chú ý khi những hình ảnh chơi bóng rổ cùng câu lạc bộ tại trường đại học bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhờ sở hữu khuôn mặt điển trai và chiều cao 1m83 ấn tượng, Harry Lu bén duyên với diễn xuất và nhanh chóng chinh phục đươc trái tim của nhiều người. Sự nghiệp của Harry Lu bắt đầu với bộ phim Thần Tượng đóng cùng Chi Pu, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn và Hoàng Thùy Linh.

Gần đây, khi bất ngờ viral trở lại, anh liên tục chia sẻ lại những bài đăng của fan. Liệu rằng với hiệu ứng tốt như hiện tại, người hâm mộ của anh đều hy vọng sẽ được thấy nhan sắc "nam thần" này trở lại trong thời gian sớm nhất.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Truy cập VOH Giải trí đọc bài hay mỗi ngày - voh.com.vn
Truy cập VOH Giải trí đọc bài hay mỗi ngày - voh.com.vn