Chờ...

Song Luân, Midu hội ngộ Sĩ Thanh

VOH - Sau thành công khi kinh doanh dịch vụ thú cưng và sen đá, Sĩ Thanh tiếp tục lấn sân mảng nha khoa.

Chia sẻ về hành trình tạo nên VSiTa Dental, Sĩ Thanh cho biết, đây là đứa con tinh thần mà Thanh ấp ủ từ lâu mà nay mới chính thức khai trương. Với slogan “Một Nụ Cười Đẹp, Một Đời Thành Công”, Thanh mong sẽ mang đến những nụ cười xinh đẹp, tự tin cho mọi người.”

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên MiDu, ca sĩ diễn viên Trương Quỳnh Anh, diễn viên Song Luân, MC Quang Bảo,...chúc mừng Sĩ Thanh tại sự kiện.

Song Luân, Midu hội ngộ Sĩ Thanh 1
Song Luân đến chúc mừng
Song Luân, Midu hội ngộ Sĩ Thanh 2
Midu khoe dáng cùng Sĩ Thanh

MiDu bày tỏ niềm vui và chúc mừng VSiTa Dental của Sĩ Thanh. “Midu bị choáng ngợp bởi độ hoành tráng ở đây, Du chúc cơ sở của Thanh ngày càng phát đạt, Sĩ Thanh sẽ là một nữ doanh nhân thành công hơn nữa”

Song Luân, Midu hội ngộ Sĩ Thanh 3
Đông đảo bạn bè đến chúc mừng Sĩ Thanh

VSiTa Dental được sáng lập bởi Bác sĩ Đặng Sĩ Cường, một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam, và Sĩ Thanh, với mong muốn đẩy mạnh tầm quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, đáp ứng kịp thời nhu cầu thẩm mỹ răng ngày càng cao của khách hàng.

Bác sĩ Đặng Sĩ Cường có trên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cấy ghép Implant và Chỉnh nha, chứng chỉ cấy ghép Implant nâng cao - Bệnh viện Răng Hàm Mặt trung ương - TPHCM, chứng chỉ chỉnh hình Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Răng Hàm Mặt trung ương - TPHCM.

Bác sĩ Đặng Sĩ Cường khẳng định, 100% các ca điều trị được thực hiện bởi bác sĩ tốt nghiệp đại học chuyên ngành Răng Hàm Mặt, có kiến thức, kinh nghiệm trong và ngoài nước, cùng phòng khám tiêu chuẩn quốc tế.

Song Luân, Midu hội ngộ Sĩ Thanh 4
Bác sĩ Đặng Sĩ Cường và các y bác sỹ

Nhiều chuyên gia nha khoa hàng đầu Việt Nam cũng đến tham dự, chúc mừng sự kiện khai trương. Đặc biệt, ThS.BS.CKII Nguyễn Đức Minh, Giám Đốc bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM đã gửi clip chúc mừng sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của cộng đồng.