Chờ...

Sĩ Thanh thành lập công ty giải trí riêng ở tuổi U40, mong được quay lại với sự bao dung của khán giả

VOH - Ở tuổi U40, Sĩ Thanh quyết định thành lập công ty riêng, thử sức bản thân ở lĩnh vực mới.

Vừa qua, Sĩ Thanh bất ngờ thông báo tin vui thành lập công ty truyền thông giải trí của riêng mình mang tên VSiTa Media. Được biết, đây là "đứa con tinh thần" được cô nàng ấp ủ và lên kế hoạch thực hiện trong nhiều năm liền. Qua đó có thể thấy Sĩ Thanh là một cô gái đa tài và luôn quyết tâm chinh phục nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Sự kiện công bố diễn ra tại một nhà hàng ở TPHCM và có rất đông bạn bè, đồng nghiệp đến chung vui cùng nữ nghệ sĩ. Tại sự đây, Sĩ Thanh diện chiếc váy trắng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đoan trang, nền nã và thành đạt. Cô nàng tự tin phát biểu trước mọi người cũng như tiết lộ nhiều kế hoạch tương lai của công ty.

Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi nghe giọng ca Oh My Chuối chuyển hướng sang con đường kinh doanh. Song, phần đông đều ủng hộ và gửi lời chúc mừng đến người đẹp.

si-thanh-thanh-lap-cong-ty-rieng-2
Nữ nghệ sỹ bất ngờ thông báo thành lập công ty riêng ở độ tuổi 37, lấy tên là VSita - Ảnh: FBNV
si-thanh-thanh-lap-cong-ty-rieng-3
Tại sự kiện, Sĩ Thanh đã rất háo hức chia sẻ nhiều dự định của công ty trong tương lai - Ảnh: FBNV

Sĩ Thanh sinh năm 1986, bước chân vào làng giải trí với vai trò là một nữ ca sĩ sở hữu phong cách âm nhạc hiện đại cùng hình tượng sexy, quyến rũ. Các sản phẩm âm nhạc của cô như Oh My Chuối, Xa Anh Chậm Chậm Thôi, Phía Xa Trùng Khơi, Đến Khi Nào Trở Về,...đều được thực hiện rất chỉn chu và đẹp mắt. Tuy nhiên, con đường ca hát của cô lại không để lại được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Dù vậy, giọng ca sinh năm 1986 lại hoạt động rất tích cực ở mảng điện ảnh, gameshow. 

Một trong những dự án lấn sân sang diễn xuất của Sĩ Thanh được nhiều khán giả biết đến chính là Chiến Dịch Chống Ế. Thời điểm đó, Sĩ Thanh cùng hai cô bạn Yaya Trương Nhi và Diệu Nhi là 3 nhân vật chính trong phim. Nét diễn duyên dáng, sự phối hợp ăn ý đã giúp cả 2 dần được khán giả biết đến và yêu mến.

si-thanh-thanh-lap-cong-ty-rieng-1
Nữ ca sĩ đã hoạt động rất chăm chỉ trong nhiều năm qua và thử sức ở nhiều vai trò khác nhau - Ảnh: Internet

Có sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình cảm của Sĩ Thanh lại có phần lận đận. Trước đó, cô từng có khoảng thời gian hẹn hò với chàng trai Hà thành Hạo Đông. Tuy nhiên, vì cách trở địa lý nên chuyện tình của cả hai đã không thể có một cái kết trọn vẹn. 

Một thời gian sau, Sĩ Thanh xác nhận hẹn hò với nam diễn viên Huỳnh Phương (FapTV). Cặp đôi chị em chênh nhau 6 tuổi nhận được sự ủng hộ bởi những khoảnh khắc hết sức ngọt ngào. Nhưng chỉ sau hơn 1 năm yêu, cặp đôi chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi" khiến khán giả tiếc nuối. Giờ đây, điều người hâm mộ mong chất chính là việc Sĩ Thanh có thể tìm thấy "bến đỗ" của riêng mình. 

Sĩ Thanh thành lập công ty giải trí riêng ở tuổi U40 4
Nhan sắc xinh đẹp lại giỏi giang, người hâm mộ hy vọng Sĩ Thanh sẽ tìm được bến đỗ

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng bày tỏ lòng mong muốn khán giả sẽ bao dung, đón nhận cô nàng quay lại hoạt động nghệ thuật cùng với diện mạo trưởng thành cũng như chín chắn hơn rất nhiều so với trước đây. Đối với cô, chặng đường nghệ thuật sắp tới khán giả ắt hẳn sẽ chiêm ngưỡng được một Sĩ Thanh hoàn toàn mới. Cô bày tỏ: "Trước đây tôi là một nghệ sĩ rất bản năng. Mọi quyết định đều đến từ cảm xúc, có khi đó là cảm xúc nhất thời. Thế nên, có những sản phẩm ra mắt không như mong đợi, thậm chí là bị chỉ trích."

Nói về quãng thời gian vướng phải nhiều tin tức tiêu cực, nữ nghệ sĩ thừa nhận không chối bỏ quá khứ vì chúng cũng góp phần làm nên Sĩ Thanh ở thời điểm hiện tại. Cô cũng không hối hận vì những gì đã làm. Bởi khi trải qua những điều sai trái, chính xác là chưa đúng đắn, bản thân mỗi người sẽ có được những đúc kết để bản thân hoàn thiện hơn.

Cô tự tin sản phẩm âm nhạc chuẩn bị ra mắt hay cả bộ phim mà cô sẽ tự mình rót vốn đầu tư, sẽ là sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo. Sĩ Thanh nói "Tôi sẽ là nhà đầu tư của chính mình. Và tôi đã có đủ chín chắn để có được những sản phẩm nghệ thuật có giá trị".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!