Sĩ Thanh và Huỳnh Phương được khen ngợi có tướng phu thê

(VOH) - Sau hơn 1 năm hẹn hò và đồng hành cùng nhau trong công việc cũng như cuộc sống, người hâm mộ đang rất mong đợi được nghe tin vui từ cặp đôi Sĩ Thanh và Huỳnh Phương.

Còn nhớ cách đây một năm, người hâm mộ không khỏi xôn xao khi Huỳnh Phương bất ngờ tiết lộ mối quan hệ giữa mình và nữ ca sĩ Sĩ Thanh. Bên cạnh sự ủng hộ của công chúng, cặp đôi vẫn thường xuyên vấp phải những ý kiến trái chiều. Dù vậy nhưng Huỳnh Phương - Sĩ Thanh vẫn cùng nhau vượt qua và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt nào, hạnh phúc bên nhau khiến khán giả không khỏi ganh tị.

voh-huynh-phuong-si-thanh-ki-niem-1-nam-hen-ho-voh.com.vn-anh1

voh-huynh-phuong-si-thanh-ki-niem-1-nam-hen-ho-voh.com.vn-anh2

voh-huynh-phuong-si-thanh-ki-niem-1-nam-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Sau khi công khai hẹn hò, cả hai không ngần ngại công khai những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Sĩ Thanh vừa đăng tải loạt ảnh vô cùng ngọt ngào của mình và bạn trai Huỳnh Phương nhân dịp kỉ niệm 1 năm yêu nhau. Theo đó, cả hai đã chọn một nhàng hàng sang trọng, lãng mạn tại TPHCM và cùng nhau ăn uống, ôn lại những kỉ niệm.

voh-huynh-phuong-si-thanh-ki-niem-1-nam-hen-ho-voh.com.vn-anh4

voh-huynh-phuong-si-thanh-ki-niem-1-nam-hen-ho-voh.com.vn-anh5
Huỳnh Phương và Sĩ Thanh kỉ niệm 1 năm hẹn hò

Trong những bức ảnh được chia sẻ, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh luôn dành cho nhau những cử chỉ hết sức thân mật. Thậm chí, giọng ca “Xa anh chầm chậm thôi” còn thoải mái trao cho người yêu những cái hôn đầu ngọt ngào khiến người hâm mộ không khỏi “quắn quéo”.

voh-huynh-phuong-si-thanh-ki-niem-1-nam-hen-ho-voh.com.vn-anh6

voh-huynh-phuong-si-thanh-ki-niem-1-nam-hen-ho-voh.com.vn-anh7
Nữ ca sĩ không ngần ngại trao cho bạn trai nụ hôn hết sức ngọt ngào

Loạt ảnh sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều lượt thả tim và bình luận của fan hâm mộ. Đa số mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ hay dành những lời chúc phúc cho chuyện tình của cả hai. Thậm chí nhiều fan còn thúc giục Huỳnh Phương và Sĩ Thanh nên nhanh chóng kết hôn vì trông cả hai rất có tướng phu thê.

voh-huynh-phuong-si-thanh-ki-niem-1-nam-hen-ho-voh.com.vn-anh8

voh-huynh-phuong-si-thanh-ki-niem-1-nam-hen-ho-voh.com.vn-anh9
Người hâm mộ nhận xét cả hai có tướng phu thê và hy vọng sẽ có 1 "happy ending"

Ngoài ra, nam diễn viên nhóm FapTV cũng không quên kỷ niệm ngày đặc biệt với bạn gái khi chuẩn bị 1 đoạn clip ngắn để đăng tải lên trang cá nhân. Trong đó, Huỳnh Phương đã lồng ghép những hình ảnh của cả hai từ những ngày đầu quen nhau, cùng nhau đi sự kiện, ghi hình và cả những bức ảnh ngọt ngào từ chuyến du lịch của cả hai. Có thể thấy sau 1 năm hẹn hò, cả hai đã luôn đồng hành cùng nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống, trở thành nguồn động lực lớn để có thể cùng nhau tiến xa hơn nữa. 

voh-huynh-phuong-si-thanh-ki-niem-1-nam-hen-ho-voh.com.vn-anh10
Huỳnh Phương cũng chuẩn bị một đoạn clip ghi lại hành trình yêu nhau của cả hai

Sĩ Thanh đưa Huỳnh Phương về dự sinh nhật mẹ ruột, công khai xác nhận là thành viên mới của gia đình: Sau 6 tháng hẹn hò, Sĩ Thanh không chỉ đưa Huỳnh Phương về ra mắt mẹ ruột trong tiệc sinh nhật mà còn công khai giới thiệu anh chàng là thành viên mới của gia đình mình.
Được Huỳnh Phương chi hơn trăm triệu tặng quà khủng, Sĩ Thanh xúc động tuyên bố ‘Em cần anh hơn’: Sau loạt lùm xùm sử dụng đồ fake, mới đây Sĩ Thanh đã tung đoạn clip ‘đập hộp’ loạt quà khủng giá hơn trăm triệu do bạn trai Huỳnh Phương tặng.