Chờ...

Sĩ Thanh thả ảnh chào hè, fan "đỏ mắt" vì quá nóng bỏng

VOH - Những tấm ảnh mặc bikini của Sĩ Thanh khiến nhiều người trầm trồ vì vóc dáng 'chuẩn không cần chỉnh'.

Là sao nữ sở hữu thân hình đáng mơ ước, Sĩ Thanh luôn khiến công chúng "đứng ngồi không yên" vì những bộ ảnh bikini quyến rũ. Mới đây, cô nàng lại đăng bộ ảnh mới để chào hè. Mọi người lại tiếp tục xuýt xoa.

Diện áo tắm 2 mảnh, Sĩ Thanh khoe vòng 1 căng tràn và vòng eo "con kiến" không chút mỡ thừa. Đặc biệt, cộng đồng mạng chú ý đến hình xăm lấp ló ngay bên hông và vòng 1 của nữ ca sĩ. Một số ý kiến cho rằng chính nhờ điểm này đã giúp cho cô nàng trở nên nóng bỏng hơn. 

Xem thêm: Dàn mỹ nhân Việt khoe dáng quyến rũ với bikini đón hè về

Sĩ Thanh thả ảnh chào hè, fan "đỏ mắt" vì quá nóng bỏng 1
Người đẹp đăng ảnh mặc áo tấm 2 mảnh trong chuyến du lịch mùa hè

Mặc dù thuộc top những ca sĩ "nấm lùn" của showbiz Việt, song mỗi khi Sĩ Thanh xuất hiện thì hiếm ai nghĩ rằng cô nàng chỉ cao 1m55. Nữ ca sĩ cho biết cô từng cảm thấy tự ti với chiều cao của mình, nhưng ở thời điểm hiện tại, Sĩ Thanh đã biết cách lựa chọn những "bộ cánh" giúp cơ thể cô thanh thoát hơn và "ăn gian" một chút chiều cao khi lên ảnh.

Sĩ Thanh khiến netizen 'bỏng mắt' vì loạt ảnh bikini mùa hè 3
Cô nàng biết cách phối đồ để giúp cơ thể trông thanh thoát hơn

Theo dõi trang Facebook cá nhân của Sĩ Thanh, người hâm mộ không khó bắt gặp những hình ảnh nữ ca sĩ mặc bikini check-in với biển. Với phong cách quyến rũ hết nấc, Sĩ Thanh nhiều lần nhận phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên trước lời bình luận chỉ trích phong cách bỏng mắt của cô nàng, giọng ca 8x cho rằng mỗi người đều có cách thể hiện cá tính riêng nên cô không quan tâm đến những phán xét đó.

Sĩ Thanh khiến netizen 'bỏng mắt' vì loạt ảnh bikini mùa hè 4
Sỹ Thanh luôn tự tin là chính mình

Sĩ Thanh tâm sự nếu đã là nghệ sĩ thì phải biết đối diện trước lời khen chê từ công chúng: "Tôi chỉ cần giữ vững tinh thần của mình thôi. Tôi may mắn vì không phải người dễ bị ảnh hưởng bởi những bình luận tiêu cực. Những điều tiêu cực tôi sẽ không tiếp thu".

Ở tuổi 37, Sĩ Thanh vẫn giữ được thần sắc tươi trẻ, vóc dáng hoàn hảo. Ngôi sao phim Chiến Dịch Chống Ế được công chúng khen ngợi là "lão hóa ngược" nhờ ngoại hình và nhan sắc.

Sĩ Thanh khiến netizen 'bỏng mắt' vì loạt ảnh bikini mùa hè 5
Mỹ nhân 8x sở hữu vóc dáng săn chắc cùng nhan sắc trẻ hóa

Bên cạnh những tấm ảnh mặc bikini, Sĩ Thanh cũng đăng tải nhiều khoảnh khắc chăm chỉ tập luyện thể thao. Là một người yêu thích trải nghiệm các bộ môn thể dục, Sĩ Thanh còn lập hẳn một mục riêng trên mạng xã hội về các bài tập yoga, pilates chuyên nghiệp để chia sẻ về quá trình cải thiện vóc dáng.

Cô nàng cũng cho biết bản thân ăn uống theo chế độ tập luyện, các thực đơn trong ngày đều kèm theo rau củ, trái cây tươi để cung cấp dinh dưỡng và hạn chế các món ăn quá nhiều dầu để tránh tích lũy mỡ thừa.

Những lần Sỹ Thanh mặc bikini đốt mắt người nhìn:

Sĩ Thanh khiến netizen 'bỏng mắt' vì loạt ảnh bikini mùa hè 6
 
Sĩ Thanh khiến netizen 'bỏng mắt' vì loạt ảnh bikini mùa hè 7
 
Sĩ Thanh khiến netizen 'bỏng mắt' vì loạt ảnh bikini mùa hè 8
 
Sĩ Thanh khiến netizen 'bỏng mắt' vì loạt ảnh bikini mùa hè 9
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!