Dàn mỹ nhân Việt khoe dáng quyến rũ với bikini đón hè về

(VOH) - Các nữ nghệ sĩ không ngần ngại phô vóc dáng xinh đẹp với bikini khi thời tiết đã bắt đầu vào hạ.

Những ngày đầu hè, nhiều ngôi sao Việt bắt đầu tự tin khoe dáng trong những bộ bikini táo bạo, để lộ vẻ gợi cảm đầy quyến rũ. Thay vì lựa chọn màu sắc trung tính hoặc an toàn, các người đẹp đã tìm đến những thiết kế độc đáo với màu sắc năng động. Thậm chí, nhiều mỹ nhân không ngại chọn những bộ bikini có nhiều đường cắt xẻ táo bạo.

Thảo Nhi Lê là người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc nghỉ ngơi bên biển hay hồ bơi. Mỹ nhân đã nhanh chóng đón đầu xu hướng đính kết đang "làm mưa làm gió" trên toàn cầu với mẫu bikini hai mảnh có dáng cúp ngực, hông cao, tôn lên đường cong quyến rũ.

Hè về, dàn mỹ nhân Việt khoe dáng với bikini 1
Á hậu Thảo Nhi Lê khoe sắc vóc quyến rũ

Không kém cạnh, Lương Thùy Linh, người luôn trung thành với những mẫu bikini dáng tai thỏ đã khéo léo tạo nên sự khác biệt bằng cách kết hợp chúng với váy hay áo chất liệu lưới xuyên thấu. Nhiều người hâm mộ đã dành lời khen ngợi cho cách phối đồ đi biển tinh tế của người đẹp Cao Bằng.

Hè về, dàn mỹ nhân Việt khoe dáng với bikini 2
Lương Thùy Linh

Xem thêm: Hoa hậu Thùy Tiên ra chợ bán rau, xúc động khi nghe tâm sự của tiểu thương

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng đã gây ấn tượng mạnh khi lựa chọn bikini họa tiết ngựa vằn cổ điển, tạo nên vẻ đẹp hoang dã và đầy cuốn hút. Đồ bơi in hình động vật là một xu hướng không bao giờ lỗi mốt trong thế giới thời trang. Nét hoang dã, nóng bỏng và cá tính của những họa tiết này đã khiến chúng trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người, bao gồm cả các ngôi sao nổi tiếng và Thanh Hằng không phải là ngoại lệ.

Hè về, dàn mỹ nhân Việt khoe dáng với bikini 3
Thanh Hằng

Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng không kém cạnh các mỹ nhân trên. Cô nàng chọn monokini dáng cổ yếm với phần cổ khoét sâu, kết hợp với đường nhún nhẹ bên dưới, tạo điểm nhấn độc đáo cho tổng thể. Sắc đỏ tươi tắn cùng với layout makeup nhẹ nhàng đã làm nổi bật vóc dáng gợi cảm.

Hè về, dàn mỹ nhân Việt khoe dáng với bikini 4
Chế Nguyễn Quỳnh Châu 

Phương Nhi, cô nàng đam mê kẹo bông đã khéo léo áp dụng sở thích này vào gu thời trang trẻ trung của mình. Với tông màu hồng luôn được cô ưu ái, tủ đồ của Phương Nhi tràn ngập những món đồ thời trang đầy sắc màu này. Trên chuyến đi nghỉ mát mới đây, cô đã khiến nhiều người ngạc nhiên với nét gợi cảm trong bộ bikini cắt xẻ táo bạo. Xu hướng đồ bơi quấn bụng đang rất phổ biến trong hai năm gần đây và được dự đoán sẽ tiếp tục lên ngôi trong mùa hè này.

Hè về, dàn mỹ nhân Việt khoe dáng với bikini 5
Phương Nhi

Thùy Tiên cũng chọn tông hồng cho bộ bikini của mình, nhưng lại mang đến nét đẹp cổ điển hơn với dáng bikini gọng corset. Điểm này đã giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ của cô. Ngoài ra, người đẹp còn bắt trend kiểu tóc kẹp nơ nhỏ hay dây chuyền kết cườm rất hợp với trang phục của mình. 

Hè về, dàn mỹ nhân Việt khoe dáng với bikini 6
Thùy Tiên

Cao Thái Hà đã ưu tiên các thiết kế bikini màu sắc tươi sáng hoặc mang họa tiết hoa nhí để phù hợp với không khí nóng bỏng của mùa hè. Tuy nhận được nhiều góp ý rằng cô trông hơi gầy nhưng Cao Thái Hà vẫn tự tin và nổi bật trong bộ bikini của mình.

Hè về, dàn mỹ nhân Việt khoe dáng với bikini 7
Cao Thái Hà

Đầu hè năm nay, dàn mỹ nhân Việt đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ với vẻ đẹp nóng bỏng trong những bộ bikini táo bạo. Phương Nhi, Thùy Tiên, và Cao Thái Hà đều đã biến tấu phong cách thời trang của mình để phù hợp với mùa hè. Từ tông màu hồng đáng yêu của Phương Nhi, đến dáng bikini corset của Thùy Tiên, và thiết kế bikini màu sắc tươi sáng của Cao Thái Hà, những nàng mỹ nhân này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ. Dù nhận về cả lời khen và góp ý, nhưng dàn mỹ nhân này vẫn tự tin và tỏa sáng trong những bộ bikini đầy quyến rũ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet