Harry Lu chính thức trở lại với phim điện ảnh mới sau 2 năm vắng bóng

(VOH) - Sau 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu, nữ đạo diễn trẻ Luk Vân và Harry Lu trở lại màn ảnh rộng với dự án phim mới mang tên Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em.

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa bộ 3 Harry Lu, Bê Trần và nữ chính Oanh Kiều, tại đây, họ có sự đấu tranh mạnh mẽ trong tình yêu, sự cạnh tranh khốc liệt và bí ẩn phía sau ánh hào quang của showbiz, các mối quan hệ bạn bè và tình cảm gia đình, anh em cũng sẽ được đẩy lên cao trào hơn, nhiều cảm xúc hơn khi bí mật dần lộ diện vào cuối phim…

Poster chính thức của phim "Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em"

Trong phim còn đề cập đến bộ môn võ thuật Kendo của Nhật Bản và xen lẫn đó là những thước phim thơ mộng nhẹ nhàng. Sau hơn 2 năm vắng bóng vì tai nạn xe hơi, Harry Lu quay trở lại màn ảnh và đảm nhận một vai diễn với câu chuyện khá tương đồng – gặp tai nạn xe hơi và mất trí nhớ. Đây sẽ là một vai diễn vô cùng đặc biệt cho Harry Lu.

Tình Yêu - Kiếm Đạo - Showbiz sẽ hòa lẫn và đôn đẩy như thế nào để có một cái kết trọn vẹn?

Trailer chính thức của phim

Phim có sự góp mặt của các diễn viên Harry Lu, Oanh Kiều, B Trần, Tiến Luật… và dàn khách mời MLee, BB Trần, Hải Triều, La Thành, Kelly Nguyễn…

Phim dự kiến phát hành ngày 12/7/2019.

Nếu bạn là fan của “con ma” chui ra từ giếng thì đừng bỏ qua Sadako 2019 - Sadako 2019 – Con ma tóc xõa cùng bộ đồ trắng siêu ám ảnh sẽ trở lại trong tháng 7.
Huyme cùng các học trò siêu nhí nhố trong bộ ảnh chào hè tại đảo Quý - Anh Thầy Ngôi Sao vừa tung bộ ảnh chào hè của thầy Hoàng (Huyme) cùng những học trò nhỏ trên đảo Quý.