Nếu bạn là fan của “con ma” chui ra từ giếng thì đừng bỏ qua Sadako 2019

(VOH) - Sadako 2019 – Con ma tóc xõa cùng bộ đồ trắng siêu ám ảnh sẽ trở lại trong tháng 7.

Khi nhắc đến ma nữ với mái tóc xõa dài cùng bộ đồ trắng thì nhiều người sẽ thừa nhận từng trông thấy trên màn ảnh hay mạng xã hội. Và trong tháng 7 này, Sadako 2019 sẽ mang ma nữ đáng sợ từ giếng nước trở lại rạp chiếu phim với nhiều điều bí ẩn và đậm chất kinh dị tâm linh.

Trailer Sadako 2019

Hồn ma Sadako với mái tóc dài ẩn mình đằng sau bóng tối và đôi khi lại chui ra từ cái giếng hay tivi luôn mang lại cảm giác ám ảnh và run sợ. Ngay từ poster phim, Sadako 2019 đã khiến khán giả phấn khích và không khỏi đón chờ vì sắp sửa được thưởng thức sự trở lại của bộ phim kinh dị “huyền thoại” một thời.

Cái giếng và hình ảnh của yêu nữ tóc xõa dài cùng bộ đồ trắng, Sadako hứa hẹn mang đến những thước phim đậm chất kinh dị và ám ảnh.

Hình ảnh đặc trưng của hồn ma Sadako.

Hình ảnh đặc trưng của hồn ma Sadako.

Chỉ hơn một phút, trailer Sadako 2019 đủ làm khán giả hoài niệm với con ma bước ra từ màn hình cùng hàng loạt chi tiết gây ám ảnh. Nhắc đến Sadako, người ta thường nghĩ ngay đến “nỗi ám ảnh kinh điển” của những ma nữ quay về báo thù trong các phần phim Ringu trước đó. Cho đến bộ phim lần này, Sadako lại một lần nữa quay về cùng những lời nguyền rủa với nỗi khiếp sợ cho những ai sống xung quanh sự huyền bí mà nó mang lại. Không chỉ gieo rắc lời nguyền, những kẻ đã từng gây thù với Sadako thường sẽ không có được kết cục tốt đẹp!

Nếu bạn là fan của “con ma” chui ra từ giếng thì đừng bỏ qua Sadako 2019

Sadako là hình ảnh được khắc họa từ truyền thuyết và những câu chuyện ân-oán có thật tại Nhật Bản.

Bên cạnh Sadako, câu chuyện trong phần phim lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống bí ẩn hơn, ma quái hơn. Từ hình ảnh một người mẹ liên tục nói lời “xin lỗi” cùng ánh mắt đầy mờ ám, một vụ đốt nhà không rõ nguyên do, một chàng trai bị nguyền rủa và sự xuất hiện mờ ảo của hồn ma Sadako, những dấu vết huyền bí đó sẽ được hóa giải vào ngày 19/7/2019 khi Sadako chính thức ra rạp.

'Hoàng tử nhạc Pop' Jesse McCartney mang tour 'The Resolution' đến Việt Nam - Vào ngày 09 tháng 07 này, chàng ca-nhạc sĩ Jesse McCartney sẽ mang tour diễn "The Resolution Tour 2019" của mình đến Soul Live Project Complex.
Nghệ sỹ Stéphane Trần Ngọc trở lại với Đêm nhạc Những kiệt tác dành cho đàn violin - Nghệ sĩ violin nổi tiếng Stéphane Trần Ngọc trong chương trình biểu diễn những kiệt tác dành cho đàn violin trong đêm nhạc ngày 13/7 tại Nhà hát Thành phố.