Thu Thủy hé lộ bộ ảnh cưới cùng bạn trai kém 10 tuổi

(VOH) - Sau màn cầu hôn vào tháng 6, Thu Thuỷ và ông xã tương lai Kin Nguyễn đã thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại Đà Lạt.

Ca sĩ Thu Thuỷ vừa hé lộ bộ ảnh cưới long lanh được thực hiện tại Đà Lạt, dự đoán ngày trọng đại của cả hai không còn xa nữa. Cặp đôi đã có khoảng thời gian tìm hiểu 1 năm trước khi quyết định góp gạo thổi cơm chung.

Nữ ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân sau khi có nhiều thông tin bảo cô cưới chạy bầu: “Tình yêu khi cần nhau đủ hiểu, đủ tin tưởng, chia sẻ, nhường nhịn, bao dung thì tiến tới hôn nhân bấy nhiêu đó cũng đủ để ở cạnh nhau. Cần gì phải lỡ có bầu rồi phải sắp đặt chạy cưới như thời 18 tuổi còn bồng bột non nớt! Ngoài kia giông bão thế nào chỉ cần có anh và con bên cạnh em là đủ".

Thu Thuỷ đã có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc với ông xã trong bộ ảnh

Sau màn cầu hôn lãng mạn vào tháng 6, cả hai đã quyết định tổ chức đám cưới. 

Nữ ca sĩ vô cùng xinh đẹp và tươi tắn khi mở lòng yêu trở lại và đón nhận hạnh phúc mới cho mình 

Nữ ca sĩ cho biết ông xã tương lai rất yêu thương cô và con trai, vô cùng chu đáo và trưởng thành.

Bộ ảnh được thực hiện bởi ekip nhiếp ảnh gia: MinhLee; váy cưới: NTK Tâm Lâm; vest: Remizio; makeup: Hân Nguyễn.

Thu Thuỷ tái hiện mối tình 17 năm không trọn vẹn trong MV “Hết yêu” - Sau bản audio “Hết yêu” gây chú ý, Thu Thuỷ chính thức phát hành MV cho ca khúc này với nội dung kể về chuyện tình 17
Sao Việt hôm nay 3/7: Sơn Tùng M-TP trở thành hiện tượng châu Á, Thu Thủy trả lời tin cưới chạy bầu - Lập được nhiều thành tích 'khủng' sau khi phát hành MV Hãy Trao Cho Anh, Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trên báo Mỹ với danh xưng 'hiện tượng châu Á'.