Midu: ngày nào còn miệt mài theo đuổi bất động sản, nay mặc váy cưới chuẩn bị lên xe hoa

VOH - Cư dân mạng vẫn còn nhớ những phát ngôn của Midu về chuyện ưu tiên kinh doanh hơn việc lập gia đình.

Mới đây, hình ảnh từ buổi hậu trường chụp ảnh cưới của Midu vừa được hé lộ khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Trong loạt ảnh, nữ nghệ sĩ sinh năm 1989 xinh đẹp trong chiếc váy cưới lộng lẫy, gương mặt rạng rỡ, tay trong tay với người đàn ông lạ mặt. Được biết, bạn đời của Midu là một doanh nhân thành đạt, tuy nhiên, danh tính chính xác của anh vẫn chưa được tiết lộ.

midu-ngay-nao-con-miet-mai-theo-duoi-bat-dong-san-nay-da-mac-vay-cuoi-chuan-bi-len-xe-hoa
Hậu trường chụp ảnh cưới của Midu - Ảnh: Đi Soi Sao Đi

Trước tin vui này, công chúng không khỏi ngạc nhiên bởi Midu vốn gắn liền với hình tượng người phụ nữ thành đạt, không mấy “mặn mà” với tình yêu. Bên cạnh công việc giảng dạy và hoạt động nghệ thuật, cô còn là doanh nhân thành công từ lĩnh vực làm đẹp đến bất động sản. 

midu-ngay-nao-con-miet-mai-theo-duoi-bat-dong-san-nay-da-mac-vay-cuoi-chuan-bi-len-xe-hoa (3)
Nữ nghệ sĩ vừa sở hữu một bất động sản ven sông đắt đỏ - Ảnh: FBNV

Đặc biệt, năm 2021, Midu gây chấn động khi livestream chốt đơn hàng chục lô đất khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ. Hình ảnh cô ôm cả chục cuốn sổ đỏ trong tay cũng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Thời điểm đó, Midu còn gây chú ý khi chia sẻ 5 lý do vì sao cô quyết định tập trung vào việc làm giàu từ đất thay vì lấy chồng. Theo đó, nữ diễn viên cho rằng nhà đất có giấy tờ, đứng tên mình thì sẽ đảm bảo thuộc về mình. Trong khi chồng dù đứng tên trên hôn thú nhưng vẫn có thể thuộc về người phụ nữ khác.

Midu cũng nghĩ rằng nhà đất là chỗ dựa tài chính vững chắc khi có thể bán đi bất cứ lúc nào, giữ càng lâu thì càng lên giá. Trong khi đó, nếu mối quan hệ hôn nhân kết thúc thì chẳng còn lại gì, cũng như rủi ro phải đối mặt với những lo toan từ gia đình và con cái.

midu-ngay-nao-con-miet-mai-theo-duoi-bat-dong-san-nay-da-mac-vay-cuoi-chuan-bi-len-xe-hoa (4)
Hiện nữ nghệ sĩ làm nhiều người ganh tỵ vì có cả gia đình và sự nghiệp - Ảnh: FBNV

Với những phát ngôn trên, nhiều người cứ ngỡ Midu sẽ chọn con đường độc thân cả đời. Nhưng thực tế là người đẹp không hề “bài xích” chuyện kết hôn mà còn từng tuyên bố ước mơ lấy chồng vào lúc kinh tế vững chãi nhất. Bởi khi không phải chịu áp lực kinh tế, cả hai có thể vi vu khắp nơi, tha hồ “trồng rau nuôi cá” và chăm sóc con cái.

Về mẫu người bạn trai lý tưởng, Midu từng chia sẻ thích những chàng trai duyên dáng, có năng lượng tích cực trong cuộc sống. Còn việc kinh tế nếu có thì tốt, không thì người đẹp cũng không hề đặt nặng. 

banner-cuoi-bai-120624w

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.