Chồng Minh Tú làm nghề gì? Đời tư bí ẩn thế nào mà ai cũng tò mò?

VOH - Chú rể hot nhất ngày 13/4 được dân tình "sục sôi" tìm kiếm.

Ngày 13/4, Minh Tú cùng bạn trai Christopher Schnieders đã tổ chức đám cưới ngọt ngào với sự tham gia của 2 bên gia đình, cùng nhiều bạn bè, dàn nghệ sĩ thân thiết.

chong-minh-tu-la-ai-002
Đám cưới của Minh Tú và bạn trai người Đức 

Theo đó điều thu hút sự quan tâm của khán giả nhất hiện nay chính là chú rể người Đức của nàng siêu mẫu Minh Tú. Nhiều từ khóa liên quan đến Chris liên tục được tìm kiếm, nổi bật trong số đó là cụm "chồng Minh Tú làm nghề gì?" khơi gợi lòng tò mò của cộng đồng mạng.

Chris là người khá kín tiếng và ít hoạt động mạng xã hội, chỉ cập nhật hình ảnh trong những dịp đặc biệt. Thông tin về Chris xuất hiện khá ít trên các nền tảng mạng xã hội, chỉ biết anh là một nhân viên văn phòng tại công ty quốc gia.

chong-minh-tu-la-ai-003
Chồng của siêu mẫu trở thành "đề tài" thu hút sự quan tâm của khán giả

Theo thông tin trên LinkedIn cho thấy Christopher đang là Giám đốc dự án toàn cầu cho một tập đoàn hàng đầu chuyên về giải pháp chuỗi cung ứng. Anh có hơn 2 năm kinh nghiệm trong vị trí này.

Ngoài ra, chồng Đức của Minh Tú từng giữ vị trí Giám đốc khu vực tại nhiều quốc gia trong hơn 6 năm. Anh chịu trách nhiệm giám sát và quản lý các dự án của công ty này tại Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Singapore.

Christopher sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã hơn 17 năm. Ngoài tiếng Đức, anh còn sử dụng thuần thục tiếng Anh. Đặc biệt, anh không chỉ có kinh nghiệm làm việc tại thị trường châu Á mà còn góp mặt trong nhiều dự án tại châu Âu, Úc, Hoa Kỳ, Indonesia, Singapore, Thái Lan. 

chong-minh-tu-la-ai-004
Christopher là dân văn phòng chính hiệu. Anh đang làm một Giám đốc và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Minh Tú từng chia sẻ Chris là người có lối sống rất nguyên tắc. Vì tính chất công việc nên thường đi ngủ sớm và cũng thức dậy sớm. Trái ngược với tính cách năng động, thích náo nhiệt của Minh Tú, bạn đời của cô yêu thích sự tĩnh lặng, ít tham gia các hoạt động quá đông người.

“Anh Chris là một người không hoạt động nghệ thuật, anh chỉ biết vợ anh làm người mẫu, cũng chỉ biết xung quanh là camera. Mỗi khi muốn chia sẻ gì đó tôi đều hỏi qua ý kiến của anh, tôi muốn tôn trọng người chồng của mình.

Anh Chris không hiểu tiếng Việt là một, thứ hai anh cũng không chơi mạng xã hội nên là anh cũng không có biết anh xuất hiện ở đâu hay người ta nói gì về anh. Tôi biết tương lai có những cái anh không có muốn tham dự quá nhiều vì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến đời tư, cuộc sống cá nhân của anh. Nhưng ở hiện tại anh hiểu có những thông tin, chia sẻ là hỗ trợ cho công việc của vợ anh”, Minh Tú tâm sự.

chong-minh-tu-la-ai-010
Tuy cặp đôi có nhiều khác biệt nhưng luôn biết lắng nghe và thay đổi vì nhau

Năm 2011, Minh Tú và Christopher Schnieders biết nhau khi cùng tham gia quay TVC quảng cáo. Hai năm sau, cả hai có duyên gặp lại và chính thức ở bên nhau nhưng cũng sớm chia tay vì khác biệt về quan điểm sống. 

Vào đầu năm 2019, một lần nữa cả hai cho nhau cơ hội. Lúc này tuy cả hai đã có nhiều thay đổi trong suy nghĩ, thấu hiểu đối phương hơn nhưng cũng đối diện không ít khó khăn để có được hạnh phúc như hiện tại.

Đến cuối năm 2021, Minh Tú mới chính thức công khai bạn trai hơn mình 10 tuổi. Lúc này cả hai đã khoảng thời gian hơn 10 năm bên nhau.

chong-minh-tu-la-ai-012
Minh Tú và Christopher nhiều lần hợp tan, nhưng cuối cùng vẫn chọn trở về bên nhau

Tháng 11/2023, Minh Tú cầu hôn bạn trai Chris bằng tiếng Đức. Đoạn video được cô đăng tải thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, nhiều khán giả và các nghệ sĩ để lại lời chúc phúc cho cặp đôi.

chong-minh-tu-la-ai-013
Khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi, đánh dấu cột mốc mới trong hành trình yêu của Minh Tú và Chris
chong-minh-tu-la-ai-006
Trải qua hơn 10 năm gắn bó, Minh Tú và Christopher chính thức trở thành vợ chồng

Minh Tú tên đầy đủ là Nguyễn Minh Tú sinh năm 1991. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào năm 2010, trong hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật cô đã gặt hái nhiều thành tựu ấn tượng.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER-cuoi-bai