Quốc Trường đến chúc mừng TiTi, netizen giục nam diễn viên “sớm” theo chân đồng nghiệp

VOH - Quốc trường và vợ chồng Titi (HKT) có mối quan hệ thân thiết, nam diễn viên đưa cả gia đình đến chúc mừng ngày vui và xin vía hôn nhân từ TiTi.

Diễn viên Quốc Trường cùng gia đình đã có mặt tại đám hỏi của nam ca sĩ TiTi diễn ra trong sáng nay 20/4. Nam diễn viên đến chung vui cùng đồng nghiệp thân thiết, còn đưa theo cha mẹ và anh trai cùng đến tham dự ngày trọng đại của nam ca sĩ TiTi khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú.

Quoc
Quốc Trường cùng đại gia đình tại đám hỏi của ca sĩ TiTi - Ảnh: Internet

Quốc Trường gửi lời chúc đến TiTi khi đăng ảnh chụp chung cùng chú rể: “Chúc mừng em TiTi, mong em và vợ mãi yêu nhau như bài hát anh vừa hát tặng hai người”.

Trong ngày vui của đàn em, nam diễn viên trong bảnh bao, thanh lịch, khoác tay chú rể thân thiết khiến nhiều người hâm mộ đang ngầm cho rằng anh đang “ xin vía” cưới hỏi từ TiTi.

Bức ảnh này khiến nhiều khán giả giục nam diễn viên nhanh chống “theo bước” bạn. Bên dưới dòng trạng thái anh chia sẻ nhiều người hâm mộ bình luận rằng: “khi nào đến lượt anh”, “Đi đám cưới mãi hy vọng sắp tới là của anh”.

qtruong2
Nam diễn viên luôn duy trì hình ảnh thanh lịch khi đi làm - Ảnh: Internet

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí, nam diễn viên chưa bao giờ công khai mối quan hệ tình cảm nào. Hiên tại, anh đang tập trung vào công việc và lo cho ba mẹ. Trong một cuộc trò chuyện với bạn bè nam diễn viên từng đùa rằng anh quá bận rộn với công việc và không có thời gian để hẹn hò dù có bạn gái.

Quốc Trường luôn xuất hiện với hình ảnh nam tính, lịch lãm trong công việc. Anh cũng là một trong số ít nam diễn viên cùng thế hệ vẫn đang độc thân.