Chờ...

Vợ sắp cưới của Titi (HKT) là ai?

VOH - Sau thông tin thành viên nổi bật của HKT - Titi chuẩn bị rước nàng về dinh, cư dân mạng đổ xô tìm kiếm danh tính của cô dâu xinh đẹp.

Cách đây vài ngày, Titi thông báo tin vui sắp kết hôn khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Theo đó, anh chàng xác nhận hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày 23/4 tại TP.HCM. Vì chưa từng công khai bạn gái nên sau tin tức này, nhiều khán giả không khỏi tò mò về danh tính nửa kia của Titi. 

vo-sap-cuoi-cua-titi-hkt-la-ai-btv198
Titi thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh: FBNV

Theo những thông tin hiếm hoi được tiết lộ, vợ sắp cưới của TiTi là DJ Nhung Babie, hay còn được biết đến với tên Tuyết Nhung, sinh năm 1993. Lớn lên trong gia đình với hoàn cảnh khó khăn nên từ khi còn nhỏ, Nhung Babie đã nhận thức được tầm quan trọng của việc kiếm tiền để trang trải cuộc sống. 

vo-sap-cuoi-cua-titi-hkt-la-ai-btv198 (2)
Vợ của Titi là DJ Nhung Babie - Ảnh: FBNV

Nhung Babie bắt đầu sự nghiệp làm DJ từ năm 2015, sau đó chuyển sang kinh doanh mỹ phẩm. Cô sở hữu vóc dáng mảnh mai và 3 vòng gợi cảm. Nhung Babie từng công khai việc "dao kéo" vòng 1 và sau 3 lần phẫu thuật chỉnh sửa, cô mới cảm thấy hài lòng. Nữ DJ chuộng phong cách thời trang gợi cảm, khoe vóc dáng quyến rũ trong những chuyến du lịch hoặc các sự kiện tụ họp. 

vo-sap-cuoi-cua-titi-hkt-la-ai-btv198 (3)
Cô chuộng phong cách quyến rũ, khoe vóc dáng nuột nà - Ảnh: FBNV

TiTi và Nhung Babie đã âm thầm bên nhau suốt 3 năm. Là người cùng quê nên cặp đôi quen biết từ lâu trước khi quyết định yêu và kết hôn. Trong các dịp đặc biệt, TiTi (HKT) sẽ chia sẻ một số bức ảnh chụp cùng Nhung Babie, nhưng thường chọn góc đằng sau để che đi gương mặt của cô.

Hôn lễ của TiTi và Tuyết Nhung sẽ mời tiệc hai lần, lần đầu diễn ra tại nhà của cô dâu ở Cần Thơ vào ngày 20/4, sau đó sẽ tổ chức tại TP.HCM vào ngày 23/4. Nam ca sĩ đã mời nhiều đồng nghiệp trong showbiz Việt đến chung vui. 

vo-sap-cuoi-cua-titi-hkt-la-ai-btv198 (5)
Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 4 này - Ảnh: FBNV

Trước đó, cặp đôi gây sốt với loạt ảnh cưới theo phong cách hiện đại. Trong đó phải kể đến bộ ảnh phong cách mô tô đường phố ấn tượng. Được biết, để chiều lòng vợ, Titi đã bỏ ra nửa tỷ đồng để “tậu” siêu xe đắt đỏ này. Thành viên HKT còn hé lộ việc hai vợ chồng anh đã thực hiện bộ ảnh cưới với 20 chủ đề khác nhau với chi phí gần 800 triệu đồng. 

vo-sap-cuoi-cua-titi-hkt-la-ai-btv198 (4)
Titi chi tiền khủng để chiều lòng vợ - Ảnh: FBNV

TiTi từng có cuộc hôn nhân tan vỡ và có một con trai riêng. Trước khi công bố kết hôn với Nhung Babie, TiTi được đồn đoán hẹn hò với nữ ca sĩ Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, sau đó, Nhật Kim Anh lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, hợp tác trong công việc.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371-1959591