Chờ...

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm, tình trạng hiện tại như thế nào?

(VOH) - Fan hâm mộ đang rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Đích thân cô mới đây đã lên tiếng chia sẻ về sức khỏe hiện tại.

Mới đây, một người chị em thân thiết của Mai Phương Thúy đã chia sẻ hình ảnh nàng hậu nằm trên giường bệnh viện với biểu cảm mệt mỏi, thiếu thần sắc. Người này cho biết thêm: "Cấp cứu trong đêm, khổ thân chị tôi quá. Đã ốm đau trong người còn bị lấy máu hai bên tay luôn". Sau khi biết thông tin này, một bộ phận khán giả đã không khỏi lo lắng cho Mai Phương Thúy.

Hoa hậu Mai Phương bị nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm, tình trạng hiện tại như thế nào? 3
Cô nhập viện trong tình trạng đáng lo ngại

Sau đó trên trang cá nhân, nàng hậu cũng đã lên tiếng để trấn an người hâm mộ. Cô cho biết hiện tại mình vẫn đuối, khi nào khỏe hơn sẽ trả lời những tin nhắn của mọi người. Đồng thời, Mai Phương Thúy cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những khán giả, đồng nghiệp đã quan tâm, lo lắng cho mình.

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm, tình trạng hiện tại như thế nào? 2
Mai Phương Thúy lên tiếng chia sẻ về tình trạng sức khỏe

Chia sẻ với Zing, quản lý của Mai Phương Thúy cho biết cô nhập viện vì sức khỏe suy nhược do lịch trình bận rộn kéo dài. Hiện tại, sức khỏe của Mai Phương Thúy ổn hơn và cô đang được người thân chăm sóc. Tuy nhiên, bác sĩ khuyên cô nên nghỉ ngơi, hạn chế công việc để hồi phục cơ thể. Quản lý cho biết đang trao đổi với công ty để thay đổi và hoãn một số lịch trình, kế hoạch công việc trong những ngày tới để nàng hậu tập trung phục hồi sức khỏe. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm, tình trạng hiện tại như thế nào? 3
Sắp tới nàng hậu sẽ hoãn một số lịch trình để tập trung hồi phục sức khỏe

Do ở một mình và bận rộn với công việc, thậm chí nhiều lần nàng hậu thức trắng đêm để làm khi có ý tưởng mới. Chính vì làm việc quá sức nên nhiều lần Mai Phương Thúy than thở việc bị ốm. Dù sở hữu chiều cao khủng và thân hình đầy đặn nhưng Mai Phương Thúy vẫn phải mệt mỏi chống chọi với bệnh tật. Điều này càng nhấn mạnh việc chúng ta cần quan tâm, chăm sóc đến người thân dù họ trông khỏe mạnh đến thế nào.

Hoa hậu Mai Phương bị nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm, tình trạng hiện tại như thế nào? 1
Nàng hậu có dấu hiệu mệt mỏi
Hoa hậu Mai Phương bị nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm, tình trạng hiện tại như thế nào? 2
Cô xuất hiện tiều tụy trong 2 Ngày 1 Đêm

Xem thêm: Mai Phương Thúy hé lộ dự định kết hôn, mong muốn có 5 người con để chúng tranh giành tài sản

Trước Mai Phương Thúy, Cát Phượng cũng là nghệ sĩ lao lực quá mức đến nỗi phải nhập viện. "Lại không thấy buồn ngủ nữa rồi. Bác sĩ cho thuốc ngủ cực mạnh, uống vào ngủ được 3 tiếng hết thuốc mắt mở ra. Trong bệnh viện thì ngủ sâu, ngủ ngon. Xuất viện về nhà đâu vào đó. Không thấy buồn ngủ. Kỳ quá đó nha. Ăn thì hết ói, ăn nhiều lắm. Ngủ thì không ngủ được. Chắc lo tùm lum" - Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân.

Hoa hậu Mai Phương bị nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm, tình trạng hiện tại như thế nào? 4
Cát Phượng cũng từng  nhập viện vì lao lực

Hy vọng tất cả mọi người sẽ luôn chú ý, quan tâm sức khỏe của mình hơn, tránh việc quá lao lực mà đánh mất những thứ quan trọng. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet