Hot girl Sam lại vướng nghi vấn bầu bì vì chi tiết này trong loạt ảnh mới

VOH - Sau 5 tháng được bạn trai đại gia cầu hôn, người đẹp được nhiều khán giả phát hiện có dấu hiệu mang thai.

Mới đây, nữ diễn viên Sam gây chú ý khi đăng tải một bức ảnh chụp cùng với ba người bạn lên mạng xã hội, trong đó có 2 mỹ nhân Vbiz là Huyền Baby và ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Dù Sài Gòn những ngày qua thường chìm trong những cơn mưa dai dẳng, bốn cô gái vẫn hẹn gặp nhau để trò chuyện, tâm sự.

Hot girl Sam lại vướng nghi vấn bầu bì vì chi tiết này trong loạt ảnh mới 1
Sam hẹn hò với ba cô bạn xinh đẹp - Ảnh: FBNV

Bên cạnh khen ngợi nhan sắc ngọt ngào của bốn cô gái, cư dân mạng cũng đổ dồn sự chú ý vào ngoại hình của Sam. Đa số cho rằng cô đã tăng cân đáng kể và có thể đang mang thai con đầu lòng. Trước đó, Sam từng gây xôn xao khi thường xuất hiện với vẻ ngoài đầy đặn và mũm mĩm. Tuy nhiên, cô đã đính chính thông tin và khẳng định rằng cô chỉ tăng cân chứ chưa có “tin vui” nào cả.

Hot girl Sam lại vướng nghi vấn bầu bì vì chi tiết này trong loạt ảnh mới 2
Sam phủ nhận tin đồn mang thai - Ảnh: FBNV

Vào tối ngày 28/4, Sam khoe bức ảnh được bạn trai cầu hôn khiến cộng đồng xôn xao. Tuy nhiên, cô vẫn giữ kín thông tin về danh tính và diện mạo của chồng sắp cưới. Qua một số ảnh chụp giấu mặt, cộng đồng mạng chỉ có thể thấy được vóc dáng cân đối, không quá cao của anh. Sam cho biết ông xã là người luôn đồng hành và ủng hộ cô trong công việc, giúp cô thay đổi tư duy tích cực hơn.

Hot girl Sam lại vướng nghi vấn bầu bì vì chi tiết này trong loạt ảnh mới 3
Nữ diễn viên sinh năm 1990 đã chính thức về chung nhà với nửa kia - Ảnh: FBNV

Về kế hoạch đám cưới, Sam từng nghĩ sẽ tổ chức một buổi tiệc ấm áp và kín đáo. Tuy nhiên, sau khi đăng tải ảnh nhận lời cầu hôn, cô nhận được rất nhiều sự quan tâm và chúc mừng. Bạn bè cứ hỏi mãi “khi nào làm đám cưới” nên nữ diễn viên sinh năm 1990 đã thay đổi quyết định. Cô dự định tổ chức tiệc cưới hoành tráng để mời đông đảo bạn bè tham gia và sẽ hé lộ kế hoạch cụ thể trong tương lai.

Sam tên thật Nguyễn Hà My, sinh năm 1990 tại Long An. Cô là một trong những hot girl đời đầu của Sài Thành và nhanh chóng đạt được nhiều thành công khi lấn sân lĩnh vực diễn xuất và MC. Nhờ thành công trong lĩnh vực giải trí, Sam sở hữu nhiều tài sản đắt giá. Người đẹp có một căn hộ cao cấp rộng 300m2 với nội thất hiện đại và bộ sưu tập hàng hiệu bao gồm túi xách, giày dép từ các thương hiệu danh tiếng như Gucci, Chanel và Dior.

Hot girl Sam lại vướng nghi vấn bầu bì vì chi tiết này trong loạt ảnh mới 4
Sam có khối tài sản khủng ở tuổi 32 - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Sam còn sở hữu dàn xe hơi đắt tiền gồm chiếc Mercedes trị giá gần 3 tỷ đồng, chiếc BMW thể thao màu hồng có giá hơn 7 tỷ đồng và chiếc Toyota thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại trị giá khoảng 4,6 tỷ đồng.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực giải trí, Sam còn là một doanh nhân thành đạt. Cô từng xác nhận bản thân sở hữu tài sản 50 tỷ đồng khi mới 27 tuổi từ hoạt động kinh doanh. Với những thành tựu đạt được, Sam được nhiều người ngưỡng mộ và đánh giá cao.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!