Song Joong Ki "ham" làm trung tâm, giành vị trí của bạn diễn

VOH - Cách ứng xử của Song Joong Ki nhận về nhiều ý kiến trái chiều và được mang ra so sánh với nhiều ngôi sao khác.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh một sự kiện quảng bá phim điện ảnh Hopeless của các diễn viên Song Joong Ki, Hong Sa Bin, Kim Hyung Seo (Bibi) và đạo điễn Kim Chang Hoon. Trong clip, khi đang lần lượt lên sân khấu, Song Joong Ki bỗng kéo Hong Sa Bin ra vị trí ngoài rìa, còn mình thì đứng ở vị trí trung tâm, bên cạnh đạo diễn.

Đáng nói, nam chính của Hopeless là Hong Sa Bin, còn Song Joong Ki đảm nhiệm vai nam thứ chính. Hành động đẩy nam chính ra rìa, còn mình đứng ở giữa sân khấu của Song Joong Ki nhanh chóng nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ công chúng. Nhiều người chỉ trích rằng nam diễn viên hành xử kém duyên, "ham" làm trung tâm đến mức quên mất mình không phải nhân vật chính.

Đoạn video gây tranh cãi của Song Joong Ki - Nguồn: Tiktok @s_joongki_1909

Một bộ phận khán giả đã so sánh hành động của sao nam với các diễn viên khác và chỉ ra sự khác biệt rõ rệt, càng làm dấy lên nhiều tranh cãi. Cụ thể, khi tham gia các hoạt động quảng bá phim, Song Hye Kyo thường kéo các diễn viên phụ lại gần vị trí trung tâm sân khấu, Go Hyun Jung và Nana tuy cùng đảm nhiệm vai nữ chính Mask Girl nhưng thường nhường vị trí trung tâm cho tân binh Lee Han Byul. Trong khi đó, một ngôi sao có tên tuổi và đã hoạt động nhiều năm như Song Joong Ki lại dứt khoát "giành" chỗ đứng trung tâm với hậu bối.

Song Joong Ki
Song Hye Kyo lịch sự kéo các diễn viên khác lại gần vị trí trung tâm sân khấu - Ảnh: Chụp màn hình
Song Joong Ki
Nana và Go Hyun Jung nhường vị trí chính giữa cho tân binh Lee Han Byul - Ảnh: Netflix

Trên thực tế, tuy vai nam chính của Hopeless được giao cho Hong Sa Bin đảm nhiệm, nhưng nhà sản xuất lại chủ yếu quảng bá phim với cái tên Song Joong Ki. Trên poster chính thức, hình ảnh của Song Joong Ki cũng được khắc họa to và rõ hơn hẳn. Bản thân Song Joong Ki cũng từng chia sẻ rằng người thân và bạn bè từng lầm tưởng anh đóng vai chính.

Song Joong Ki
Song Joong Ki nổi bật trên poster phim dù không phải nam chính - Ảnh: Internet

Thế nhưng, chính anh cũng tiết lộ mình đến với Hopeless vì yêu thích đề tài và kịch bản, không quan trọng chuyện chính phụ. Anh thậm chí còn không lấy thù lao khi tham gia tác phẩm này. Một người từng khẳng định "không màng đến chuyện chính phụ" nhưng lại đẩy nam chính qua một bên để đứng vào vị trí dành cho diễn viên chính, khiến không ít khán giả cảm thấy khó hiểu và khó chịu.

Song Joong Ki
Song Joong Ki khiến khán giả khó chịu vì hành động kém tinh tế của mình - Ảnh: SBS

Mặt khác, Hopeless là một bộ phim thuộc thể loại hành động - tội phạm, có nội dung xoay quanh Yeon Gyu (Hong Sa Bin) - một thiếu niên 18 tuổi có một đời sống đầy khốn khổ. Một biến cố quan trọng xảy ra, giúp Yeon Gyu có cơ hội gặp được Chi Geon (Song Joong Ki) - một kẻ thuộc cấp lãnh đạo của một băng đảng xã hội đen. Theo chân Chi Geon, Yeon Gyu dần dấn thân vào giới tội phạm và phải đối mặt với hàng loạt tình huống nguy hiểm.

Bộ phim chính thức được phát hành tại các rạp Hàn Quốc vào ngày 11/10/2023, đánh dấu sự trở lại đầu tiên của Song Joong Ki trên màn ảnh rộng kể từ sau khi tái hôn. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!