Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ

VOH - Cô Gái Mang Mặt Nạ không chỉ có nội dung mới lạ, thông điệp ý nghĩa mà dàn diễn viên của phim cũng được người xem đánh giá rất cao về mặt diễn xuất.

Mask Girl (Cô Gái Mang Mặt Nạ) là bộ phim Hàn Quốc do Netflix đầu tư sản xuất, nội dung được chuyển thể từ Webtoon cùng tên của tác giả Mae Mi và Hee Se. Trong phim, Kim Mo Mi là một nữ nhân viên văn phòng có ngoại hình kém xinh nên không được nhiều người yêu thích. Nhưng vào ban đêm, cô lại trở thành ngôi sao nổi tiếng trên internet khi đeo mặt nạ, ăn mặc gợi cảm và livestream nhảy nhót, trò chuyện cùng mọi người.

Sóng gió bắt đầu khi Kim Mo Mi hành động sai lầm trong một buổi livestream, thân phận thật của cô dần bị phát hiện. Liên tiếp các sự kiện ập đến khiến cuộc sống của Mo Mi rơi vào bi kịch, càng vùng vẫy thì lại càng lún sâu. Cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp, hy vọng sẽ tìm thấy một cuộc đời mới cho chính bản thân mình. Nhưng mọi thứ không hề dễ dàng, những ước mơ của Mo Mi vẫn mãi dang dở. 

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 1
Mask Girl (Cô Gái Mang Mặt Nạ) đang là bộ phim gây sốt Netflix hiện tại

Sau khi ra mắt, Mask Girl đã gây sốt trên Netflix Hàn Quốc và nhiều quốc gia. Khán giả cũng dành nhiều lời khen ngợi về nội dung, hình ảnh lẫn diễn xuất của các diễn viên. Dù có nhiều tuyến nhân vật với nhiều thế hệ diễn viên của màn ảnh Hàn Quốc, nhưng mỗi người đều có sự thể hiện xuất sắc nhân vật của mình. 

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 2
Phim quy tụ dàn diễn viên có khả năng diễn xuất ấn tượng

Hãy cùng VOH điểm qua những diễn viên đã góp phần tạo nên thành công của Mask Girl (Cô Gái Mang Mặt Nạ) nhé!

Lee Han Byeol vai Kim Mo Mi (Trước thẩm mỹ)

Có thể nhiều người sẽ bất ngờ khi biết Kim Mo Mi chính là vai diễn "chào sân" của Lee Han Byeol, bởi sự thể hiện của cô trong phim đã vượt qua cả sự mong đợi của người xem. Sự đối lập tính cách giữa ngày và đêm của Kim Mo Mi đã được Lee Han Byeol thể hiện xuất sắc thông qua ánh mắt, cử chỉ và cả điệu cười. Khó ai có thể tin được nữ nhân viên văn phòng Kim Mo Mi và nữ BJ mang mặt nạ lại là cùng một người. 

Trong số 3 giai đoạn của Kim Mo Mi thì Lee Han Byeol là người có thời lượng xuất hiện nhiều nhất. Tại đây, cô cũng phải thể hiện những khoảnh khắc đau thương nhất của nhân vật, từ việc bị đánh giá ngoại hình, đến bị tấn công tình dục và phải giết người. Đây thật sự là thử thách lớn đối với một diễn viên tân binh, nhưng Lee Han Byeol đã hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc. 

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 3
Kim Mo Mi là một cô gái luôn tự ti vì vẻ ngoài kém xinh của mình
Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 4
Chỉ khi đêm xuống, cô mới thoải mái thể hiện con người mình phía sau chiếc mặt nạ

Theo đạo diễn Kim Yong Hoon chia sẻ, Lee Han Byeol đã vượt qua 1000 người trong buổi casting để giành lấy vai diễn lần này. Cô đã chứng minh cho người xem thấy được sự lựa chọn của đạo diễn Kim Yong Hoon là chính xác. Chắc hẳn rằng với khả năng diễn xuất độc đáo của mình, Lee Han Byeol sẽ còn tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất. 

Instagram Lee Han Byeol: @lhanbyeol

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 5
Lee Han Byeol đã có màn chào sân ấn tượng với vai diễn Kim Mo Mi

Nana vai Kim Mo Mi (Sau thẩm mỹ)

Kim Mo Mi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã lấy tên mới là Ah Reum, trở thành vũ công biểu diễn ở quán rượu. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, Ah Reum nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Tưởng chừng cuộc sống của sẽ trở nên tươi sáng hơn, nhưng cảm giác tội lỗi trong quá khứ vẫn không buông tha cô. Cuối cùng, Ah Reum đã đầu thú, chấp nhận vào tù và bắt đầu chuỗi ngày bạo lực để tìm đường sống cho chính mình. 

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 6
Dáng vẻ đầy xinh đẹp của Kim Mo Mi sau khi thẩm mỹ
Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 7
Cô quyết định ra đầu thú, trả giá cho những sai lầm của mình

Đảm nhận vai diễn Kim Mo Mi ở giai đoạn này chính là Nana, cựu thành viên nhóm nhạc nữ After School. Cô được mệnh danh là "mỹ nhân Hàn đẹp nhất thế giới" nhờ gương mặt hoàn hảo cùng vóc dáng cơ thể quyến rũ. Chính điều này lại càng phù hợp với tạo hình của Kim Mo Mi sau khi thẩm mỹ.

Với Mask Girl, Nana đã cho khán giả thấy được sự tiến bộ trong diễn xuất của mình, không chỉ còn là "bình hoa di động" như nhiều tác phẩm trước. Khi ở trên sân khấu, Nana đã thể hiện được hình ảnh cô vũ công Ah Reum tràn đầy năng lượng, tự tin thể hiện chính mình. Nhưng khi ở trong tù, Nana lại là một Kim Mo Mi u tối, lạnh lùng và hành động rất "điên". Dù chỉ xuất hiện trong một giai đoạn ngắn nhưng những phân cảnh của Nana đều rất đắt giá, để lại nhiều thương nhớ cho người xem. 

Instagram Nana: @jin_a_nana

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 8
Nana đã thể hiện rất tốt dáng vẻ u buồn, thờ ơ của Kim Mo Mi ở giai đoạn này
Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 9
Nhan sắc xinh đẹp của Nana khiến người xem phải cảm thán

Go Hyun Jung vai Kim Mo Mi (Tuổi trung niên trong tù)

Mặc dù chỉ xuất hiện trong 2 tập cuối của phim, nhưng Go Hyun Jung vẫn là cái tên được khán giả nhắc đến. Với kĩ năng diễn xuất chắc tay, nữ diễn viên sinh năm 1971 đã thành công khắc họa cao trào của câu chuyện, hoàn thành bức tranh cuộc đời của Kim Mo Mi. 

Ở giai đoạn này, Kim Mo Mi tưởng chừng như đã trở nên vô cảm với cuộc sống trong tù. Nhưng chỉ cần một thông tin nhỏ liên quan đến con gái của mình, bản năng người mẹ đã trỗi dậy khiến cô phải quyết tâm vượt ngục. Từ ánh mắt vô vọng, trống rỗng đến sự điên cuồng, thô bạo, Go Hyun Jung đã thể hiện những thay đổi cảm xúc phức tạp của Kim Mo Mi một cách uyển chuyển. 

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 10
Từ dáng vẻ vô cảm vì đã quen với cuộc sống ngục tù
Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 11
Kim Mo Mi lại trở nên tức giận khi biết tin con gái mình đang gặp nguy hiểm

Go Hyun Jung được nhiều người biết đến với danh hiệu Á hậu Hàn Quốc 1989 hay Nàng dâu bi kịch của đế chế Samsung. Sở hữu nhan sắc lẫn tài năng, nhưng cuộc đời của Go Hyun Jung lại gặp rất nhiều biến cố, thậm chí là bị chèn ép đến cùng cực. Dù vậy nhưng nữ diễn viên sinh năm 1971 vẫn quyết không bỏ cuộc, luôn nỗ lực theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình. Màn thể hiện ấn tượng trong Mask Girl đã đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của cô trên màn ảnh.

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 12
Á hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung đã có màn tái xuất mạnh mẽ với vai diễn này

Yum Hye Ran vai Kim Kyung Ja

Mặc dù không phải nhân vật chính, nhưng Kim Kyung Ja lại là cái tên chiếm rất nhiều spotlight sau khi Mask Girl lên sóng. Theo đó, Kim Kyung Ja là một bà mẹ đơn thân bị "cô gái mang mặt nạ" cướp đi cậu con trai mà mình yêu quý nhất trên đời. Từ đây, bà quyết tâm theo đuổi sự nghiệp trả thù không ngừng nghỉ, thậm chí có những khoảnh khắc nổi điên khiến người xem cũng phải sợ hãi. Dù biết rằng tất cả đều xuất phát từ tình thương của người mẹ, nhưng thật khó để có thể ủng hộ những hành động cực đoan của Kim Kyung Ja.

Màn trình diễn của Yum Hye Ran trong phim đã khiến người xem phải thán phục. Sự hóa thân vào nhân vật của ngôi sao sinh năm 1976 đã gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng và họ không ngừng bàn tán về điều đó. Từ một người mẹ đau đớn khi nhìn thấy con trai đã chết, Yum Hye Ran đã trở thành một người phụ nữ điên cuồng, thâm độc để hoàn thành mục tiêu trả thù. 

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 13
Kim Kyung Ja là một người mẹ điên cuồng với kế hoạch trả thù cho con trai

Trước đó, Yum Hye Ran từng gây ấn tượng khi thể hiện vai diễn Kang Hyeon Nam - người phụ nữ bị bạo hành nhưng đã mạnh mẽ vùng lên trong The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận). Ngoài ra, cô cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh Hàn qua nhiều tác phẩm như: Memories of Murder (Hồi Ức Kẻ Sát Nhân), When the Camellia Blooms (Khi Hoa Trà Nở), Mystic Pop-up Bar (Quán Rượu Di Động Bí Ẩn),... Hiện tại, bộ phim The Uncanny Counter (Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì) 2 của Yum Hye Ran cũng đang nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khán giả. 

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 14
Yum Hye Ran tuy chỉ đóng những vai phụ nhưng luôn để lại ấn tượng sâu đậm
Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 15
Yum Hye Ran trong The Glory (trên) và The Uncanny Counter (dưới)

Ahn Jae Hong vai Ju Oh Nam

Nhân vật Ju Oh Nam do Ahn Jae Hong đảm nhận cũng là một nạn nhân của "body shaming". Từ nhỏ, anh đã bị bạn bè xung quanh cười chê, xa lánh vì vẻ ngoài mũm mĩm, còn mẹ ruột thì lại đặt quá nhiều kỳ vọng khiến Oh Nam cảm thấy áp lực. Chính những điều này đã hình thành nên tâm lý méo mó, khiến Oh Nam chỉ đắm chìm vào những thứ "đồ chơi tình dục". 

Cho đến khi Mask Girl xuất hiện, anh đã nhận ra người đồng nghiệp của mình và trở thành một fan cuồng của cô. Oh Nam sẵn sàng ra tay giết người vì Mo Mi, nhưng chính tâm lý muốn chiếm hữu đã khiến anh có những hành động vượt quá giới hạn, dẫn đến kết cục bi thương. 

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 16
Ju Oh Nam cũng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình
Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 17
Ju Oh Nam có tâm lý lệch lạc, méo mó

Thể hiện nhân vật Ju Oh Nam, diễn viên Ahn Jae Hong đã có màn "lột xác" đầy ấn tượng. Không chỉ là sự thay đổi về ngoại hình, mà đó còn là sự biến hóa đa dạng trong diễn xuất. Chắc hẳn nhiều khán giả sẽ phải bất ngờ khi biết anh chàng chính là Kim Jung Bong đầy đáng yêu của Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988).  

Instagram Ahn Jae Hong: @aahnjaehong

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 18
Ahn Jae Hong đã có màn "lột xác" ấn tượng với vai diễn này

Shin Ye Seo vai Kim Mi Mo

Kim Mi Mo là con gái của Kim Mo Mi, nhưng vì mẹ đi tù nên từ nhỏ cô bé đã sống cùng bà ngoại. Việc là con gái của "cô gái mang mặt nạ" khét tiếng đã khiến Mi Mo gặp nhiều khổ sở, dù chuyển trường nhiều lần nhưng tin tức vẫn đi theo cô bé không rời. Từ một đứa trẻ hồn nhiên, hoạt bát, Mi Mo đã tự cô lập bản thân, xa lánh người thân và bạn bè.

Đảm nhận vai diễn này, Shin Ye Seo đã khiến nhiều người phải nể phục với khả năng diễn xuất của mình. Dù chỉ là sao nhí 14 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nhưng Shin Ye Seo đã thể hiện xuất sắc những diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật. Từ cảm giác hoài nghi, bị phản bội cho đến khi đối diện với sinh tử và đỉnh điểm là chứng kiến người thân của mình qua đời, tất cả đều được Shin Ye Seo bộc lộ rất chân thật. 

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 19
Nhân vật Kim Mi Mo của Shin Ye Seo là con gái của Kim Mo Mi
Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 20
Sao nhí 14 tuổi đã cho thấy được khả năng diễn xuất ấn tượng của mình

Trước Mask Girl, Shin Ye Seo chỉ từng đảm nhận vai khách mời trong 2 bộ phim 365: Repeat The Year (365 Ngày Tái Sinh) và Racket Boys (Đội Cầu Lông Thiếu Niên). Nhưng với vai diễn Kim Mi Mo lần này, Shin Ye Seo đã có nhiều cơ hội thể hiện bản thân và hứa hẹn sẽ là cái tên đầy sáng giá của màn ảnh Hàn trong tương lai. 

Instagram Shin Ye Seo: @yeseo_grace

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 21
Shin Ye Seo hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai

Kim Min Seo vai Kim Ye Chun

Trong Mask Girl, Kim Min Seo vào vai Kim Ye Chun - bạn thân của Kim Mi Mo. Cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, nhưng một vài vấn đề gây hiểu lầm đã khiến mối quan hệ của họ gặp trắc trở. Dù vậy nhưng Ye Chun vẫn không từ bỏ, luôn nỗ lực cứu Mi Mo dù biết bản thân có thể gặp nguy hiểm. Tình bạn trong sáng của cả hai thật sự khiến người xem có thêm niềm tin và hy vọng vào tương lai của Mi Mo, vì dù thế nào thì cô bé cũng sẽ không đơn độc.

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 22
Kim Ye Chun là cô bạn thân của Kim Mi Mo
Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 23
Tình bạn đáng yêu của cả hai mang đến cho người xem cảm giác dễ chịu

Sinh năm 2009, Kim Min Seo đã bộc lộ khả năng diễn xuất ấn tượng ngay từ khi còn nhỏ. Nữ diễn viên từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như: Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ), My Wonderful Life (Cuộc Đời Tươi Đẹp Của Tôi), Hometown Cha Cha Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển),.... 

Instagram Kim Min Seo: @acting_minseo

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 24
Dù còn nhỏ tuổi nhưng Kim Min Seo đã có gia tài tác phẩm ấn tượng

Daniel Choi vai Park Gi Hun

Daniel Choi có lẽ là gương mặt đã quá quen thuộc với nhiều khán giả Việt. Tên tuổi của anh gắn liền với bộ phim sitcom đình đám Gia Đình Là Số Một. Nhưng khi xuất hiện trong Mask Girl lần này, Daniel Choi đã mang đến một vai diễn hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt, nam diễn viên 37 tuổi còn có cảnh nóng gây bão với nữ diễn viên Park Jeong Hwa (vai Lee Ah Reum). 

Theo đó, Park Gi Hun là trưởng phòng được Kim Mo Mi đem lòng yêu thích vì vẻ ngoài đạo mạo, nghiêm túc. Thế nhưng phía sau dáng vẻ hoàn hảo đó lại là một gã đàn ông có nhân cách sở khanh, tệ bạc và hèn nhát. Đây cũng chính là nhân vật có tác động không nhỏ trong việc đẩy cuộc đời Kim Mo Mi vào bất hạnh. 

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 25
Vai diễn Park Gi Hun của Daniel Choi là một tên trưởng phòng xấu xa phía sau vẻ ngoài đạo mạo

Han Jae Yi vai Kim Chun Ae

Xuất hiện trong tập 3 và 4 của phim, nhân vật Kim Chun Ae do Han Jae Yi thể hiện được biết đến là bạn thân của Ah Reum - phiên bản sau thẩm mỹ của Kim Mo Mi. Bản thân Chun Ae cũng từng bị xa lánh, xem thường vì vẻ ngoài kém xinh. Cô quyết định thẩm mỹ để thay đổi cuộc đời, nhưng việc yêu phải tên bạn trai tồi đã khiến Chun Ae rơi vào bi kịch. 

Ngay từ lần đầu gặp gỡ, giữa Chun Ae và Mo Mi đã có sự kết nối vô hình vì những sự tương đồng trong cuộc sống. Cũng chính điều này đã khiến Chun Ae rơi vào nguy hiểm vì bị hiểu lầm là Mo Mi. Dù vậy nhưng cô đã dũng cảm giúp đỡ, bảo vệ người bạn của mình, mặc cho tính mạng bản thân đang bị đe dọa. 

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 26
Tình bạn tuyệt vời giữa Kim Chun Ae và Kim Mo Mi gây xúc động

Dù chỉ xuất hiện ít ỏi nhưng nhân vật Kim Chun Ae đã để lại nhiều thương cảm trong lòng khán giả. Không chỉ mang đến câu chuyện cảm động về tình bạn với Mo Mi, Chun Ae còn khiến nhiều người đau lòng vì vẫn còn rất nhiều cô gái đang phải chịu đựng tổn thương. Mỗi người sẽ có những câu chuyện khác nhau, nhưng điều họ mong muốn nhất chính là sự yêu thương chân thành từ những người xung quanh. 

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 27
Nhân vậy Kim Chun Ae của Han Jae Yi khiến người xem không khỏi đau lòng
Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 28
Nhan sắc của Han Jae Yi cũng không thua kém bạn diễn Nana

Với vai diễn này, Han Jae Yi đã mang đến cho người xem những thước phim bùng nổ cảm xúc. Nữ diễn viên sinh năm 1991 đã có 11 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, nhưng may mắn vẫn chưa thật sự mỉm cười khi những vai diễn của cô chưa được nhiều khán giả nhớ đến. Hy vọng rằng sau thành công của Mask Girl và vai diễn Kim Chun Ae, cái tên Han Jae Yi sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa. 

Instagram Han Jae Yi: @jragoo_

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 29
Mong rằng Han Jae Yi sẽ có thêm nhiều cơ hội diễn xuất hơn trong thời gian tới

Lee Jun Young vai Choi Bu Yong 

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Choi Bu Yong đã sớm định hướng bản thân đi theo con đường trở thành thần tượng. Nhưng với bản tính xấu xa của mình, hắn đã dùng những lời đường mật, ngọt ngào để "moi" tiền của các nữ sinh, bao gồm cả Kim Chun Ae. Sau khi sự việc được phơi bày, Choi Bu Yong cũng bị tẩy chai khỏi làng giải trí. Tuy nhiên, hắn vẫn chứng nào tật nấy khi tiếp tục lợi dụng Chun Ae, thậm chí còn bạo hành khiến cô khổ sở. 

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 30
Choi Bu Yong là gã đàn ông tồi tệ nhất phim

Đảm nhiệm vai diễn Choi Bu Yong là Lee Jun Young - thành viên nhóm nhạc nam U-KISS. Dù có xuất thân là ca sĩ nhưng Lee Jun Young đã thể hiện được khả năng diễn xuất ấn tượng của mình qua từng ánh mắt, cử chỉ đầy tỉ mỉ. Thậm chí, nhờ có sự thể hiện nhập tâm của Lee Jun Young mà Choi Bu Yong đã trở thành một trong những nhân vật bị ghét nhất phim dù lên hình ít ỏi. 

Instagram Lee Jun Young: @real_2junyoung

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 31
Lee Jun Young đã có màn thể hiện trọn vẹn với vai trò diễn viên

Ji Ji Ahn vai thế thân của Kim Mo Mi

Có lẽ nhiều khán giả sẽ cảm thấy bất ngờ và tò mò về Ji Ji Ahn, bởi cô chưa từng lộ mặt trong suốt các tập phim Mask Girl. Theo đó, cô là diễn viên đóng thế cho nhân vật Kim Mo Mi ở những phân cảnh nhảy múa, khoe cơ thể khi livestream. Bên cạnh Lee Han Byeol, Nana và Go Hyun Jung, Ji Ji Ahn cũng là một phiên bản không thể thiếu của Kim Mo Mi. 

Trên trang cá nhân của mình, Ji Ji Ahn cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hậu trường Mask Girl với tâm trạng đầy háo hức. Đặc biệt, khi chia sẻ về quá trình tập luyện chuẩn bị cho vũ đạo The Dance In The Rhythm, Ji Ji Ahn cho biết cô đã kiệt sức và nhiều lần gục ngã ở phòng tập. 

Xem thêm: Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên Mask Girl đang du lịch ở Việt Nam

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 32
Ji Ji Ahn chính là thế thân của Kim Mo Mi phía sau lớp mặt nạ
Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 33
Hình ảnh hậu trường được nữ diễn viên chia sẻ

Mặc dù không lộ mặt nhưng những nỗ lực của Ji Ji Ahn đã được khán giả ghi nhận. Không chỉ để lại ấn tượng với vóc dáng hoàn hảo, khả năng vũ đạo phía sau chiếc mặt nạ của cô cũng khiến người xem hết lời khen ngợi. Hy vọng rằng sau vai diễn lần này, Ji Ji Ahn sẽ có thêm nhiều cơ hội diễn xuất hơn trong tương lai. 

Instagram Ji Ji Ahn: @zizian_ber

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 34
Nhan sắc đời thực của Ji Ji Ahn

Kim A Hyun vai Tù nhân hình xăm (Khách mời) 

Xuất hiện vỏn vẹn trong một vài phân cảnh, nhưng nhân vật tù nhân hình xăm của Kim A Hyun đã khiến người xem không ngừng bàn tán. Theo đó, cô nàng là một "fan cứng" của cô gái mang mặt nạ, vào tù vì đã ra tay cắt đi "họa mi" của gã đàn ông xấu xa. Hình ảnh cô nàng tù nhân với vẻ ngoài nổi loạn, gương mặt phủ đầy hình xăm đã gây chú ý ngay từ khi xuất hiện. 

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 35
Xuất hiện chớp nhoáng nhưng cô nàng tù nhân vẫn khiến người xem ấn tượng vì quá ngầu

Được biết, Kim A Hyun là một người mẫu, Youtuber nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính. Vai diễn khách mời trong Mask Girl cũng cho thấy được tiềm năng diễn xuất không phải dạng vừa Kim A Hyun. Cô nàng đích thị là nàng "tắc kè hoa" đa tài của làng giải trí xứ Hàn.

Insgram Kim A Hyun: @kim.a.hyun

Dàn diễn viên Mask Girl: Quy tụ từ lão làng đến tân binh, diễn xuất đều không có điểm trừ 36
Nhan sắc và thần thái cuốn hút của Kim A Hyun

Liệu rằng ai trong số những diễn viên của Mask Girl đã để lại trong bạn ấn tượng sâu sắc nhất? 

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.