Myra Trần xin lỗi, thừa nhận bản thân thiếu hiểu biết sau ồn ào

VOH - Sự việc ồn ào vừa qua đã khiến Myra Trần bị “cắt sóng” khỏi chương trình Anh Trai Say Hi. Đến nay, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng.

Trên trang cá nhân của mình, Myra Trần vừa chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả sau hơn một tháng "im hơi lặng tiếng" vì scandal nhạy cảm. 

Trước đó, sự việc đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng Việt Nam. hình ảnh của Myra Trần cũng bị “cắt sóng” khỏi chương trình Anh Trai Say Hi. Thậm chí, nhiều người cho rằng đây sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp của nữ ca sĩ tại Việt Nam. 

Đứng trước làn sóng chỉ trích, Myra Trần mới đây đã đăng bài xin lỗi, thừa nhận sai lầm vì sự thiếu hiểu biết của bản thân. Nữ ca sĩ khẳng định cô sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn chương trình, hoạt động của mình trong tương lai. Giọng ca sinh năm 1999 cũng nhấn mạnh rằng cô là một công dân Việt Nam yêu nước và không bao giờ có ý định làm tổn hại đến danh dự của đất nước. 

myra-tran-xin-loi-khan-gia-sau-on-ao-gan-day (2)
Tâm thư xin lỗi của Myra Trần - Ảnh: chụp màn hình

Cuối tâm thư, Myra Trần bày tỏ mong muốn tiếp tục con đường âm nhạc, cống hiến cho khán giả và nghệ thuật nước nhà. Nữ ca sĩ cũng liên tục nhấn mạnh sự hối lỗi và cảm ơn những người đã yêu thương, ủng hộ mình. Bên dưới bài đăng, phần đông ý kiến tỏ thái độ đồng cảm, động viên nữ ca sĩ vực dậy sau khó khăn. 

Myra Trần sinh năm 1999, tên thật là Trần Minh Như. Cô sinh ra tại Việt Nam nhưng chuyển sang định cư tại Mỹ từ năm 2019. Nữ ca sĩ từng gây chú ý khi lọt vào top 40 của chương trình Thần Tượng Âm Nhạc Mỹ (American Idol) và sau đó trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.  

myra-tran-xin-loi-khan-gia-sau-on-ao-gan-day (3)
Myra Trần có giọng hát đầy nội lực - Ảnh: FBNV

Ở quê nhà, Myra Trần cũng có thời gian đầu loay hoay tìm kiếm cơ hội bật lên. Và cơ hội đó đã đến với cô sau chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 1. Với phần thể hiện ca khúc Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu cực viral, tên tuổi Myra Trần vụt lên như một hiện tượng. Cô được đánh giá thuộc top giọng ca “thực lực” của thế hệ ca sĩ hiện đại với. 

myra-tran-xin-loi-khan-gia-sau-on-ao-gan-day (4)
Sau sự thành công tại chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ, Myra Trần được công chúng biết đến rộng rãi - Ảnh: FBNV

Đang trên đà phát triển, những hình ảnh trong quá khứ đã khiến Myra Trần lao đao. Vụ việc lần này là một bài học đắt giá cho nữ ca sĩ nói riêng và tất cả công dân Việt Nam nói chung, nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc giữ gìn hình ảnh, lòng trung thành với quê hương đất nước.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí