Cộng đồng mạng lại dậy sóng vì Anh Trai Say Hi, chuyện gì đây?

VOH - Động thái mới nhất của NSX khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Nếu nhắc đến những từ khoá đang hot nhất trên mạng xã hội ở thời điểm hiện tại, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Anh Trai "Say Hi". Dù liên tục vướng vào những tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận, chương trình đã và đang có một hành trình cực kỳ thành công khi những chủ đề liên quan đến "Say Hi" đều trở thành tâm điểm của dư luận. 

cong-dong-mang-lai-day-song-vi-anh-trai-say-hi-chuyen-gi-dayVie Channel_ATSH_Photos Tap 8 (4)
Anh Trai "Say Hi" đang là chương trình hot nhất ở thời điểm hiện tại

Top 4 bảng xếp hạng Top Trending Music của Youtube đều lần lượt bị chiếm lĩnh bởi 4 bài hát của Anh Trai "Say Hi" gồm Ngáo Ngơ, Regret, Cứ Để Anh Ta Rời Đi, I'm Thinking About You.

Chưa dừng lại, tập 8 xuất sắc ghi nhận số lượt người xem đồng thời lên đến hơn 500 ngàn người (trên nền tảng VieON và YouTube). Đặc biệt, chỉ sau 17 giờ phát sóng, Tập 8 nhanh chóng đạt được vị trí Top 1 YouTube Trending với 3,3 triệu lượt xem (realtime). 

cong-dong-mang-lai-day-song-vi-anh-trai-say-hi-chuyen-gi-dayVie Channel - Photos cac bai hat on top trending  (3)
Chương trình ghi nhận loạt thành tích ấn tượng

Tiếp nối sức nóng của chương trình, NSX quyết định "chơi lớn" bằng việc thay đổi lịch sóng. Tập 9 và Tập 10 của Anh Trai “Say Hi” sẽ được phát sóng liên tiếp vào lúc 20h Thứ Bảy (17/8) và Chủ Nhật (18/8). 

cong-dong-mang-lai-day-song-vi-anh-trai-say-hi-chuyen-gi-dayVie Channel - Photos Thong tin phat song
Tập 9 và 10 lên sóng liên tiếp vào thứ 7 và CN

Thông tin này lập tức làm cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Bên dưới bài đăng của chương trình, nhiều khán giả để lại bình luận ủng hộ quyết định này của NSX. 

cong-dong-mang-lai-day-song-vi-anh-trai-say-hi-chuyen-gi-dayẢnh màn hình 2024-08-14 lúc 22.19.12
Khán giả phấn khích trước thông tin bất ngờ này

Trước đó, teaser tập 9 cũng đã “nhá hàng” luật chơi mới vòng Livestage 4 đầy khắc nghiệt khi công bố loại 6 Anh Trai có số điểm cá nhân thấp nhất. Bước đến Livestage 4, các Anh Trai đã đi được hơn nửa chặng đường, và đang dần bước giai đoạn nước rút để tìm ra gương mặt chiến thắng cuối cùng. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí