Anh Trai “Say Hi” tổ chức concert, người hâm mộ bất ngờ yêu cầu điều này

VOH - Chưa đi được nửa hành trình, NSX Anh Trai "Say Hi" đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì thông tin tổ chức concert hội tụ 30 Anh Trai.

Sau chuỗi concert thành công của loạt chương trình gây tiếng vang lớn như The Masked Singer Vietnam All-star Concert, Rap Việt All-Star Concert thì thông tin Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 được diễn ra là điều khán giả hoàn toàn có thể đoán trước được.

anh-trai-say-hi-to-chuc-concert-nguoi-ham-mo-bat-ngo-yeu-cau-dieu-nayVieChanel - ATSH - Thong tin concert
Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 diễn ra tại TP.HCM vào ngày 28/09

Nhưng không ai có thể ngờ rằng, sự kiện hoành tráng nhất năm 2024 lại được tổ chức nhanh và sớm đến thế. Thời điểm thông tin về buổi concert được xác nhận diễn ra tại TP.HCM vào ngày 28/09, Anh Trai "Say Hi" vẫn chưa đi được nửa chặng đường. 

anh-trai-say-hi-to-chuc-concert-nguoi-ham-mo-bat-ngo-yeu-cau-dieu-nayẢnh màn hình 2024-08-10 lúc 00.14.07
Dàn Anh Trai "góp vui" dưới bài đăng

Chỉ 30 phút ngay sau khi thông tin Anh Trai "Say Hi" Concert 2024 được công bố, fanpage chương trình đã thu hút hàng trăm ngàn lượt tương tác phản hồi từ fan với sự ủng hộ nồng nhiệt. Đặc biệt, trong đó có rất nhiều bình luận kêu gọi ban tổ chức chương trình mở thêm concert tại Hà Nội để thoả lòng mong ước của các fan ở xa thay vì chỉ diễn ra ở TP.HCM.

anh-trai-say-hi-to-chuc-concert-nguoi-ham-mo-bat-ngo-yeu-cau-dieu-nayẢnh màn hình 2024-08-10 lúc 00.16.12
Fan Hà Nội "tha thiết" mong sẽ có thêm concert tại Hà Nội
anh-trai-say-hi-to-chuc-concert-nguoi-ham-mo-bat-ngo-yeu-cau-dieu-nayẢnh màn hình 2024-08-10 lúc 00.16.35
Rất nhiều bình luận mong chương trình hướng về "thủ đô"

Anh Trai "Say Hi" Concert 2024 lập tức trở thành từ khoá phủ sóng mạng xã hội và được người hâm mộ chia sẻ "rần rần". Dù thời gian diễn ra chương trình còn hơn tận 1 tháng, nhưng "người người nhà nhà" đã tag tên nhau, rủ nhau tiết kiệm tiền mua vé, "lên đồ" để "quẩy" cùng 30 Anh Trai. 

Fanpage Anh Trai Song Luân đăng đàn đầy khí thế: “Cả nhà ơi, nếu chúng ta muốn đi cổ vũ Anh Sinh theo một đội ở khu vực fanzone (gần sát và bao quát sân khấu nhất có thể) thì chúng ta cần đăng ký giữ chỗ cùng FC ngay từ hôm nay…”; Page FC Captain Hà Nội – Cừu Có Cánh: “Cũng tò mò Captain Boy nhảy ngựa trên live stage thì thế nào”. 

anh-trai-say-hi-to-chuc-concert-nguoi-ham-mo-bat-ngo-yeu-cau-dieu-nayVieChanel - ATSH - FC va Fan ung ho concert (2)
Page FC Captain Hà Nội háo hức vì sắp gặp được thần tượng

Trùng hợp, ngày 28/09 cũng là sinh nhật của HIEUTHUHAI hứa hẹn sẽ là một đêm khó quên với những người hâm mộ chàng "rapper quốc dân" này. 

Ở thời điểm hiện tại, Anh Trai "Say Hi" vẫn đang chứng tỏ vị thế của một chương trình bất bại khi liên tục đánh chiếm và dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. 

Tất cả các tập phát sóng đều chiếm lĩnh Top Trending YouTube với thứ hạng từ 1 đến 3, trong đó 5 tập liên tiếp đạt Top 1. Đặc biệt, Tập 7 vừa qua đã lập nên kỷ lục hy hữu, hiếm có khó tìm: Cả 2 bài hát Ngáo NgơRegret chiếm lĩnh Top 1 YouTube Trending cùng lúc.

anh-trai-say-hi-to-chuc-concert-nguoi-ham-mo-bat-ngo-yeu-cau-dieu-nayVie Channel - ATSH - Cac tiet muc bung no Tap 7 ATSH (2)
Ngáo Ngơ gây sốt khi với chuỗi top 1 

Tiết mục Ngáo Ngơ của team HIEUTHUHAI, Anh Tú Atus, Erik, JSOL, Orange lập kỷ lục hiếm có khó tìm: Top #1 YouTube Trending, Top #1 YouTube Music Trending; Top #1 Itunes Việt Nam. 

Hiện thông tin về giá vé và các tiết mục trình diễn vẫn chưa được NSX tiết lộ. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.