Lâm Bảo Ngọc thay thế Myra Trần, tiết mục Quân AP có "xu" như lời đồn?

VOH - Đúng với tin đồn trước đó, Lâm Bảo Ngọc là người thay thế giọng ca Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu trong phần trình diễn với team Quân AP.

Trước thời điểm lên sóng Live Stage 3, Quân A.P khiến khán giả khá lo lắng khi trở thành anh trai "nhọ" nhất trong Anh Trai Say Hi. Ở tập trước đó, dù trở thành đội trưởng bởi sở hữu điểm cao nằm trong top 3, nhưng nam ca sĩ lại bất ngờ bị "ghẻ lạnh" khi liên tục không chọn được thành viên ưng ý.

anh-trai-say-hi-tap-7-lam-bao-ngoc-thay-the-myra-tran-tiet-muc-quan-ap-co-xu-nhu-loi-donVie Channel_ATSH_Tietmuc Regret (8)
Quân A.P là đội trưởng ít được các thành viên lựa chọn

Cuối cùng, những anh trai thuộc team Quân A.P ngoại trừ Pháp Kiều, thì Ali Hoàng Dương và Quang Trung đều là những thành viên "bất đắc dĩ" phải ghép team. Chưa kể, thời lượng lên hình của team giọng ca Ai Là Người Thương Em bị hạn chế đáng kể bởi là nhóm nhạc kết hợp cùng Myra Trần. Lùm xùm của nữ ca sĩ khiến chương trình phải lập tức "cắt sóng" và tìm phương án thay thế là ca sĩ Lâm Bảo Ngọc.

co-be-bi-thanh-lam-tung-duong-che-oa-khoc-trong-tay-ho-quynh-huong-6-nam-truoc-gio-cuc-quyen-ru-ta-315966083-2991224397850348-3704391888809642480-n-1669108070-562-width780height1170
Myra Trần bị cắt sóng bởi lùm xùm đời tư
anh-trai-say-hi-tap-7-lam-bao-ngoc-thay-the-myra-tran-tiet-muc-quan-ap-co-xu-nhu-loi-donVie Channel_ATSH_Tietmuc Regret (9)
Lâm Bảo Ngọc là người thay thế giọng ca sinh năm 1999

Việc liên tục rơi vào "kiếp nạn" ngoài ý muốn khiến công chúng nghi ngờ team Quân A.P khó có thể đạt được thứ hạng cao bởi nhóm của nam ca sĩ không sở hữu những gương mặt bảo chứng truyền thông, hay có thể mạnh về sáng tác, sản xuất nhạc. 

Tối ngày 03/08, tập 7 Anh Trai Say Hi lên sóng đã giúp người xem có lời giải đáp, đồng thời giúp team Quân A.P đập tan mọi nghi ngờ về thực lực. Dù phải gấp rút chuẩn bị cho tiết mục, nhưng các thành viên đều cố gắng hết mình và tự biến tấu bài hát theo thế mạnh của từng thành viên. 

anh-trai-say-hi-tap-7-lam-bao-ngoc-thay-the-myra-tran-tiet-muc-quan-ap-co-xu-nhu-loi-donVie Channel_ATSH_Tietmuc Regret (2)
Sân khấu Regret đập tan mọi nghi ngờ

Trong quá trình lên ý tưởng trình diễn, Quân A.P và Ali Hoàng Dương đã thống nhất để cho khách mời Lâm Bảo Ngọc đảm nhận phần Intro và phần Bridge (đoạn nối) của bài hát. Trong khi đó, Quân A.P phụ trách viết lời mới cho bản demo và tự trình diễn phần rap do chính mình sáng tác.

anh-trai-say-hi-tap-7-lam-bao-ngoc-thay-the-myra-tran-tiet-muc-quan-ap-co-xu-nhu-loi-donVie Channel_ATSH_Tietmuc Regret (6)
Quân AP phụ trách viết lời mới và lần đầu tiên thể hiện rap

Team Quân A.P hội tụ các thành viên với sở trường là vocal, vì vậy nam ca sĩ khuyến khích mọi người khoe giọng hát nội lực và cùng nhau đẩy cao trào cho màn trình diễn. Quang Trung cho biết: "Các anh em trong nhóm được thể hiện giọng hát rất nhiều". Ali cũng tâm đắc không kém, khẳng định đây là bài hát mà mình được thể hiện nhiều nhất thế mạnh, sở trường của mình. 

Màn trình diễn Regret sẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi sự "nhúng tay" của Pháp Kiều. Nam rapper tạo bất ngờ cho khán giả khi không chỉ tự viết verse rap cho mình mà còn "cân" luôn phần lyric cho Lâm Bảo Ngọc, trong đó có 2 nốt cao được đánh giá là “không ai địch lại” nâng cảm xúc của bài hát lên tầm cao hơn. 

anh-trai-say-hi-tap-7-lam-bao-ngoc-thay-the-myra-tran-tiet-muc-quan-ap-co-xu-nhu-loi-donVie Channel_ATSH_Tietmuc Regret (1)
Pháp Kiều khéo léo nâng tầm cho màn trình diễn

Dù sở hữu chất giọng khoẻ và đầy cảm xúc, nhưng Regret vẫn khiến nữ ca sĩ gặp "khó". Cô cho biết: "28 năm qua chưa bao giờ em hát melody nào nhanh như melody này cả. Pháp Kiều đã viết cho em 1 câu: "Em đã trông mong từ anh nhưng nhận lại là con số 0” mà melody quá nhanh. Và em rất thương các anh em trong đội, mọi người tập rất nhiều, ai cũng cũng sút 2,3 cân".

anh-trai-say-hi-tap-7-lam-bao-ngoc-thay-the-myra-tran-tiet-muc-quan-ap-co-xu-nhu-loi-donVie Channel_ATSH_Tietmuc Regret (13)
Team Quân AP đã có màn trình diễn mãn nhãn và đầy cảm xúc

Việc thay thế Myra Trần bằng Lâm Bảo Ngọc không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng của màn trình diễn. Nếu Myra Trần sở hữu chất giọng nội lực, bùng nổ ở chương trình The Masked Singer mùa 1 thì Lâm Bảo Ngọc cũng không hề kém cạnh khi xuất hiện ở The Masked Singer mùa 2 và gây sốt với bản hit Rồi Em Sẽ Gặp Một Chàng Trai Khác. Giọng ca của cả hai nữ ca sĩ đều được xếp vào trường phái thực lực. 

Bên cạnh tiết mục của team Quân AP, tập 7 của Anh Trai Say Hi đều gây bùng nổ truyền thông với những tiết mục chất lượng, mãn nhãn. 

Team HIEUTHUHAI mở màn Live Stage 3 với bài hát Ngáo Ngơ kết hợp cùng nữ ca sĩ Orange. Với giai điệu vui tươi, cùng nhan sắc "chuẩn chỉnh" của "boy band toàn cầu" khiến khán giả không ngừng hú hét hào hứng. 

anh-trai-say-hi-tap-7-lam-bao-ngoc-thay-the-myra-tran-tiet-muc-quan-ap-co-xu-nhu-loi-donVie Channel_ATAH_Tiet muc NGAO NGO (8)
Ngáo Ngơ ghi điểm bởi giai điệu vui tươi cùng visual đỉnh cao của dàn anh trai

Sau team Quân A.P, team Isaac, Gin Tuấn Kiệt, NEGAV, HURRYKNG là nhóm trình diễn thứ 3 với bài hát Ngân Nga. Cả đội rất tự hào khi được mẹ của HURRYKNG, vợ chồng rapper Big Daddy và ca sĩ Emily, ca sĩ Mlee… đến để ủng hộ. 

anh-trai-say-hi-tap-7-lam-bao-ngoc-thay-the-myra-tran-tiet-muc-quan-ap-co-xu-nhu-loi-donVie Channel_ATSH_Tiet muc Ngan Nga (10)
Team Issac khuấy động không khí với chất hip hop trong Ngân Nga

Khép lại tập 7 là tiết mục của nhóm trưởng Dương Domic. Dù là lần đầu tiên làm nhóm trưởng nhưng nam ca sĩ đã chứng minh bản lĩnh của một người "đầu tàu". Bài hát Cứ Để Anh Ta Rời Đi gây sốt với giai điệu đậm chất Latinh, cực catchy và được MC Trấn Thành dự đoán có khả năng "vươn tầm quốc tế". 

anh-trai-say-hi-tap-7-lam-bao-ngoc-thay-the-myra-tran-tiet-muc-quan-ap-co-xu-nhu-loi-donVie Channel_ATSH_Tiet muc CU DE ANH TA ROI DI (9)
Cứ Để Anh Ta Rời Đi được dự đoán sẽ gây sốt trong thời gian tới

Trong tập 8 tuần sau, team Anh Tú và Rhyder sẽ trình diễn với 2 tiết mục còn lại của Live Stage 3 cùng các nữ ca sĩ khách mời LyLy và tlinh. Bên cạnh đó là những dance battle gây cấn hứa hẹn sẽ làm xoay chuyển đổi cục diện Live Stage 3.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.