Tập 5 Đảo Thiên Đường: Wukong ghi điểm, Mạnh Kiên gây sốc

VOH - Tối 10/8, tập 5 của chương trình thực tế nổi tiếng "Đảo Thiên Đường" mang đến cho khán giả truyền hình những cung bậc cảm xúc từ vui vẻ, hài hước đến sốc và thậm chí là thất vọng.

Tập này tiếp tục chứng tỏ sự cuốn hút đặc biệt của chương trình khi các nhân vật không ngừng tạo ra những tình huống bất ngờ và kịch tính.

Khởi đầu với những chia sẻ bất ngờ từ các nhân vật

Ngay từ đầu, các thành viên của ban bình luận như đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, diễn viên Diệu Nhi và Á hậu Thảo Nhi Lê đã có những chia sẻ đáng chú ý về các cặp đôi trong chương trình. Diệu Nhi thổ lộ: “Em xem về là em bị day dứt lắm, nó giống như một bộ phim, mỗi vai chính là một câu chuyện nên rất là hay.”

BL
Ban Bình luận

Trong khi đó, Á hậu Thảo Nhi Lê hài hước ví buổi hẹn hò của Thu Uyên và Wukong là “tình yêu khoai lang,” với hình ảnh ẩn dụ độc đáo về sự cháy bỏng bên ngoài nhưng lại chưa chín tới bên trong. Đạo diễn Lê Hoàng thì không ngần ngại nhận xét thẳng thắn về cặp đôi Yuna Vũ và Mạnh Kiên: “Cặp đó thì hỏng mất rồi, phí cả căn nhà.”

Buổi sáng thứ 4 đầy trăn trở trên đảo thiên đường

Tập 5 mở đầu với buổi sáng ngày thứ 4 trên Đảo Thiên Đường. Trong khi các người chơi khác đang vui vẻ thưởng thức bữa sáng tại nhà ăn, Cheon Minuk lại trăn trở về buổi hẹn hò của mình với Bùi Khánh Linh trên đảo hoang. Điều này đã khiến Lee Hooyeon – một người bạn nữ khác của anh – cảm thấy khó chịu và thể hiện rõ sự không hài lòng.

Cảm giác lảng tránh của Hooyeon khiến Minuk tự vấn: “Tôi thấy cô ấy không nhìn tôi, khi tôi nhìn thì cô ấy lảng tránh ngay. Tôi có làm điều gì sai không nhỉ, tôi không được làm điều đó ư?” Đạo diễn Lê Hoàng phân tích rằng việc Hooyeon lảng tránh có thể do hai nguyên nhân: không thích Minuk hoặc ngược lại, có tình cảm nhưng không dám thừa nhận.

 

Cuộc trò chuyện bất ngờ giữa các cô gái

Trong khi đó, Bùi Khánh Linh và Thu Uyên đã có cuộc trò chuyện riêng sau buổi hẹn hò với Minuk. Bùi Khánh Linh thừa nhận cô vẫn còn mông lung về cảm xúc của mình: “Con tim chưa rung mà lý trí cũng chưa rõ. Sao giờ ta!” Thu Uyên khuyên cô bạn nên thẳng thắn với cảm xúc của mình, nhưng Linh vẫn chưa thể quyết định.

Cheon Minuk cũng thừa nhận rằng anh không phải là một chàng trai tốt và đang phân vân giữa việc chọn hẹn hò với Bùi Khánh Linh hay Lee Hooyeon. Tâm trạng phức tạp của Minuk đã tạo nên một diễn biến khó lường trong các mối quan hệ trên đảo.

Cheon Minuk
Minuk

Yuna Vũ thất vọng, tìm kiếm sự an ủi

Trở lại với Yuna Vũ, cô không giấu nổi sự thất vọng sau buổi hẹn hò với Mạnh Kiên ở tập 4. Yuna Vũ thậm chí mô tả trải nghiệm này như “địa ngục chứ không phải thiên đường” và thừa nhận rằng ngoại trừ điều kiện xa xỉ, mọi thứ đều không như ý muốn.

Sự thất vọng của Yuna Vũ khiến cô phải tìm đến phòng của những người chơi nữ khác để kể lại trải nghiệm đáng quên của mình. Hành động này khiến ban bình luận không nhịn được cười và nhận xét rằng Yuna Vũ đã thay đổi rất nhiều so với những tập trước, trở nên mạnh mẽ và thẳng thắn hơn.

Buổi hẹn hò đầy kịch tính: từ lựa chọn đến những cú sốc

Điểm nhấn của tập 5 chính là sự kiện hẹn hò mà trong đó các chàng trai nắm quyền chủ động. Kết quả của những lựa chọn hẹn hò đã gây sốc cho không ít người: Hà An Huy chọn Lee Hooyeon, Wukong chọn Thu Uyên, Minuk và Mạnh Kiên đều chọn Khánh Linh, còn Michael Trương thì chọn Lee Rayeon. Đáng tiếc, Yuna Vũ lại không được ai lựa chọn.

Y
Yuna Vũ không được ai lựa chọn

Yuna Vũ bộc bạch rằng cô không quá thất vọng, nhưng cảm xúc vẫn rất khó tả khi bị bỏ lại ở nhà chung. Trong khi đó, Michael Trương đã có buổi hẹn hò lãng mạn với Lee Rayeon trên bãi biển. Buổi hẹn hò này không chỉ đầy những khoảnh khắc tình tứ mà còn đánh dấu sự thừa nhận tình cảm của Lee Rayeon với Michael Trương. “Idol Kpop” không ngần ngại bày tỏ cảm xúc khó chịu khi Michael Trương từng hẹn hò với Yuna Vũ.

Ở một diễn biến khác, Lee Hooyeon cũng thừa nhận rằng cô đã có tình cảm với Cheon Minuk nhưng lại thất vọng khi anh không chọn mình trong buổi hẹn hò. Điều này đã khiến Hà An Huy, người đã chọn Hooyeon, cảm thấy buồn và lo lắng về mối quan hệ của mình.

Wukong giữ lời hứa, nhưng vẫn giữ khoảng cách

Trong khi đó, Wukong đã giữ lời hứa với Thu Uyên khi chọn cô cho buổi hẹn hò tiếp theo. Cả hai đã có khoảng thời gian vui vẻ khi thử sức với trò chơi bi-da. Tuy nhiên, Wukong lại bày tỏ rằng anh coi Thu Uyên như một người bạn hơn là một đối tượng hẹn hò lãng mạn. Anh khẳng định rằng sẽ không lừa dối Thu Uyên và muốn sống thật với cảm xúc của mình.

2
Wukong và Thu Uyên

Mạnh Kiên gây sốc với hành động khó hiểu

Tâm điểm của tập 5 không thể không nhắc đến buổi hẹn hò giữa Mạnh Kiên, Cheon Minuk và Khánh Linh. Buổi hẹn hò bắt đầu với màn khiêu vũ bên bờ biển giữa Mạnh Kiên và Khánh Linh, khiến Minuk cảm thấy lạc quẻ và không mấy vui vẻ. Tuy nhiên, tình huống bất ngờ xảy ra khi Mạnh Kiên quyết định bỏ về giữa chừng, viện lý do lo lắng cho cảm xúc của Yuna Vũ.

Mk
Mạnh Kiên quyết định bỏ về giữa chừng

Hành động này khiến cả Minuk và Khánh Linh đều ngỡ ngàng. Ban bình luận cũng không giấu nổi sự bức xúc. Diệu Nhi thẳng thắn: “Kiên khó hiểu thật sự, Kiên muốn làm tập này trở thành Kiên và những người bạn à mà sao xoay nhanh quá.” Á hậu Thảo Nhi Lê thì chỉ trích rằng Mạnh Kiên đã không tôn trọng Khánh Linh khi bỏ đi giữa buổi hẹn hò.

Khánh Linh chia sẻ sau buổi hẹn hò: “Mình cảm giác như mình không được tôn trọng, chọn hẹn hò với mình nhưng chưa kết thúc buổi hẹn hò thì lại trở về với lý do mà mình nghĩ khó hiểu.”

Kết thúc tập 5 và những dự đoán cho tập tiếp theo

Tập 5 của "Đảo Thiên Đường" khép lại với nhiều cảm xúc trái ngược. Một số mối quan hệ tiếp tục phát triển, trong khi một số khác lại rơi vào ngõ cụt. Diễn biến tiếp theo của chương trình hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ và kịch tính, đặc biệt là sau những gì đã xảy ra ở tập 5.

Hãy cùng chờ đón tập 6 của "Đảo Thiên Đường," phát sóng vào tối thứ bảy, 17/8, để xem những mối quan hệ này sẽ đi đến đâu và liệu có cặp đôi nào sẽ vượt qua được những thử thách khó khăn trên hành trình tìm kiếm tình yêu của mình.