Hari Won và Diệu Nhi "quay xe" cùng nhau xin lỗi Mạnh Kiên

VOH - Hari Won và Diệu Nhi gửi lời xin lỗi chân thành đến người chơi Mạnh Kiên vì nhận xét không đúng về anh.

Tối 27/7, tập 3 của chương trình Đảo Thiên Đường chính thức lên sóng, mang đến cho khán giả những diễn biến bất ngờ và thú vị. Chương trình không chỉ hé lộ những tình huống căng thẳng giữa các thí sinh trong nhà chung mà còn gây chú ý với những chia sẻ chân thành từ dàn bình luận viên, đặc biệt là lời xin lỗi của Hari Won và Diệu Nhi dành cho Mạnh Kiên.

hari-won-va-dieu-nhi-quay-xe-cung-nhau-xin-loi-manh-kien 19800101-000000-03
Hari Won và Diệu Nhi xin lỗi Mạnh Kiên - Ảnh: NSX

Ngay từ đầu chương trình, không khí trở nên sôi động khi Văn Mai Hương nhận xét về thái độ của Diệu Nhi trong hai tập trước: "Hai tập trước em thấy chị Nhi chỉ tập trung đến khi nào có Kiên (Mạnh Kiên – PV) là chị sẽ nói nhiều nhất".

Diệu Nhi cũng không ngần ngại thừa nhận sự quan tâm đặc biệt của mình dành cho Mạnh Kiên. Cô chia sẻ: "Em thấy bạn đó thú vị ấy chị, Kiên không sợ bị người khác đánh giá mình. Ngay từ lần đầu gặp mặt mà bạn ấy thể hiện luôn".

Đáng chú ý, Diệu Nhi bày tỏ sự hối hận về những nhận xét tiêu cực mà cô đã dành cho Mạnh Kiên trước đó. Cô tâm sự: "Bây giờ em cảm thấy có lỗi với Kiên vì đã có những lời đánh giá không tốt dành cho Kiên, em thấy mình bị người khác đánh giá qua vẻ bề ngoài quá".

hari-won-va-dieu-nhi-quay-xe-cung-nhau-xin-loi-manh-kien 19800101-000000-08
Diệu Nhi hối hận vì lời nhận xét của mình - Ảnh: NSX

Lời chia sẻ chân thành của Diệu Nhi tạo ra một không khí cởi mở và chân thật trong phòng bình luận. Hari Won cũng đồng tình với quan điểm của Diệu Nhi.

Nữ ca sĩ gốc Hàn không ngần ngại gửi lời xin lỗi đến Mạnh Kiên: "Hari cũng xin lỗi Kiên bởi vì sau hai tập vừa rồi, là do mình vô duyên thôi chứ Kiên không vô duyên, Kiên rất có duyên. Kiên rất là thú vị".

Lời xin lỗi của Hari Won và Diệu Nhi không chỉ thể hiện sự chân thành mà còn cho thấy sự trưởng thành và cởi mở trong cách nhìn nhận. Cả hai cho rằng việc đánh giá một người qua vẻ bề ngoài hay ấn tượng ban đầu có thể dẫn đến những nhận định sai lệch.

hari-won-va-dieu-nhi-quay-xe-cung-nhau-xin-loi-manh-kien 19800101-000000-06

Thảo Nhi Lê cũng đưa ra quan điểm của mình về Mạnh Kiên: "Em thì em thấy bạn ấy vô duyên nhưng đến mức có duyên". Dù có những hành động hay lời nói được xem là "vô duyên" nhưng chính điều đó lại tạo nên sự thú vị và đặc trưng cho Mạnh Kiên.

Sự việc này không chỉ là một khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình Đảo Thiên Đường mà còn mang lại nhiều bài học quý giá. Đồng thời cũng cho thấy tầm quan trọng của việc thừa nhận sai lầm và sẵn sàng xin lỗi khi nhận ra mình đã có những nhận định không đúng về người khác.

Hành động của Hari Won và Diệu Nhi cũng thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh thần cầu tiến trong công việc. Là những nghệ sĩ có tiếng tăm trong showbiz Việt, việc họ công khai xin lỗi một người chơi trên sóng truyền hình cho thấy sự khiêm tốn và tôn trọng đối với người khác, bất kể vị trí hay danh tiếng.

hari-won-va-dieu-nhi-quay-xe-cung-nhau-xin-loi-manh-kien 19800101-000000-01
Ban bình luận chương trình - Ảnh: NSX

Về phía khán giả, những chia sẻ chân thành từ Hari Won và Diệu Nhi chắc chắn sẽ tạo ra nhiều sự bàn luận và quan tâm. Nó không chỉ làm tăng độ hấp dẫn cho chương trình mà còn khiến người xem phải suy ngẫm về cách họ nhìn nhận và đánh giá người khác trong cuộc sống hàng ngày.

Có thể nói, tập 3 của Đảo Thiên Đường mang đến cho khán giả giây phút giải trí thú vị và những bài học ý nghĩa về cách ứng xử và giao tiếp trong xã hội.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.