Nhan sắc xinh đẹp của dàn mỹ nhân show hẹn hò Đảo Thiên Đường

VOH - Đảo Thiên Đường là show hẹn hò đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả bởi nội dung mới lạ và nhan sắc nổi bật của dàn mỹ nhân Việt - Hàn.

Đảo Thiên Đường là chương trình thực tế về hẹn hò được mua bản quyền từ Địa Ngục Độc Thân của Hàn Quốc. Sau khi lên sóng tập đầu tiên, bên cạnh những màn "thả thính" giữa các người chơi thì 5 cô gái tham gia đều nhận được nhiều sự quan tâm nhờ nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ,

Hãy cùng VOH tìm hiểu về dàn mỹ nhân Hàn - Việt tham gia show hẹn hò Đảo Thiên Đường này nhé!

Bùi Khánh Linh 

Bùi Khánh Linh là cái tên gây bất ngờ nhất khi xuất hiện trong chương trình. Mỹ nhân sinh năm 2002 là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Trước đó, cô từng tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và dừng chân tại Top 5. 

mynhandaothienduong002
Bùi Khánh Linh từng là thí sinh nổi bật tại Miss Grand Vietnam 2023
mynhandaothienduong003
Người đẹp gây tiếc nuối khi không lọt vào top 3 Miss World Vietnam 2023

Cô nàng hiện đang là sinh viên khoa Kinh doanh nông nghiệp tiên tiến tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Năm 2020, Bùi Khánh Linh đạt giải Hoa khôi Áo dài cuộc thi King and Queen Học viện Nông Nghiệp Việt Nam. 

Bùi Khánh Linh sở hữu chiều cao 1,76m và số đo ba vòng 84-60-96. Sau khi đạt được danh hiệu Á hậu, người đẹp gốc Bắc Giang được nhiều thương hiệu nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" và xuất hiện trên các sàn diễn thời trang. Cô được kỳ vọng sẽ đại diện Việt Nam tại một đấu trường nhan sắc quốc tế với sắc vóc nổi bật.

mynhandaothienduong005
Bùi Khánh Linh được nhiều người biết đến sau khi đăng quang Á hậu

Trong tập 1 Đảo Thiên Đường, nàng á hậu không nhận được phiếu bình chọn nào. Tuy nhiên, sau khi cởi bỏ lớp mặt nạ, các khách mời nam đều dành cho cô lời khen ngợi nhờ nhan sắc tỏa sáng, rạng rỡ. 

mynhandaothienduong001
Mỹ nhân 10X sẽ đem đến bất ngờ nào cho chương trình?

Trần Thị Thu Uyên

Không kém cạnh Bùi Khánh Linh, Trần Thị Thu Uyên cũng là một mỹ nhân trong giới hoa hậu Việt. Tháng 8/2023, Thu Uyên giành vương miện Hoa hậu Đại dương Việt Nam. Trước khi đạt được ngôi vị hoa hậu, người đẹp sinh năm 2000 từng tham gia các đấu trường nhan sắc lớn nhỏ khác nhau. Cô là Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2019 và lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

mynhandaothienduong016
Thu Uyên sở hữu nhan sắc, thần thái đúng chuẩn beauty queen
mynhandaothienduong015
Mỹ nhân theo đuổi phong cách trưởng thành, quyến rũ ở tuổi 24

Thu Uyên tốt nghiệp loại giỏi ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành tại Đại học Nam Cần Thơ. Cô sở hữu gương mặt khả ái, sắc sảo cùng chiều cao ấn tượng 1,74m. 

mynhandaothienduong017
Nàng hậu có kỹ năng catwalk ấn tượng

Xuất hiện tại một chương trình hẹn hò, Thu Uyên thu hút người chơi lẫn khách mời với kỹ năng giao tiếp khéo léo và phong thái tự tin. Nàng hậu được kỳ vọng sẽ là nhân tố tạo ra nhiều tình huống hấp dẫn cho chương trình. 

Yuna Vũ

Cô nàng người Việt có nhan sắc dễ bị nhầm lẫn là người Hàn cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Yuna Vũ tên thật là Vũ Kiều Anh, là một nhà sáng tạo nội dung trên Tiktok với hơn 140 ngàn người theo dõi. Trong các đoạn clip viral trên nền tảng, Yuna Vũ được nhận xét có gương mặt giống với Taeyeon (SNSD). 

mynhandaothienduong013
Phong cách ăn mặc, trang điểm của Yuna Vũ khiến nhiều người lầm tưởng về gốc gác của cô

Yuna tốt nghiệp Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội vào năm 2020. Cô tiếp tục theo học bậc Thạc sỹ ngành Quản trị Kinh Doanh tại trường Đại học Soongsil (Hàn Quốc). Nhờ thời gian học tập ngôn ngữ tại Việt Nam và sinh sống tại Hàn Quốc, cô nàng có khả năng giao tiếp tiếng Hàn lưu loát, tự nhiên như người bản địa. 

mynhandaothienduong019
Yuna Vũ tích cực theo đuổi con đường học vấn

Ngoài việc học tập, Yuna Vũ còn làm việc ở nhiều vị trí khác nhau như phiên dịch, biên dịch tại tập đoàn Samsung, hướng dẫn viên song ngữ Việt – Hàn, thử sức ở các lĩnh vực người mẫu tự do, gương mặt quảng cáo cho nhãn hàng. 

mynhandaothienduong021
Yuna Vũ thử thách bản thân với nhiều công việc khác nhau 

Cùng với á hậu Bùi Khánh Linh, Yuna Vũ không nhận được sự bình chọn nào từ dàn khách mời nam ở tập phát sóng đầu tiên. Nhiều khán giả mong đợi cô sẽ "lật ngược tình thế" trong hành trình tiếp theo của Đảo Thiên Đường

Lee Ra Yeon

Lee Ra Yeon là cô gái được quan tâm nhất trong dàn khách mời ở tập 1. Mỹ nhân người Hàn sở hữu thân hình quyến rũ, gương mặt sắc sảo, xinh đẹp cùng phong thái giao tiếp tự tin, cuốn hút. Cô và Michael Trương là cặp đôi duy nhất ghép cặp thành công trong tập 1.

mynhandaothienduong010
Nhan sắc quyến rũ của Lee Ra Yeon nổi bật trong tập 1

Lee Ra Yeon hiện đang là người mẫu. Trước đó, cô nàng từng là thực tập sinh thần tượng, gia nhập nhóm nhạc FANATICS dưới trướng công ty FENT Entertainment vào năm 2020. Năm 2021, Ra Yeon tìm cơ hội ra mắt mới trong chương trình sống còn Girls Planet 999 nhưng sớm bị loại ở tập 5 với thứ hạng 27. Nhóm FANATICS từ năm 2021 đến nay cũng chưa phát hành thêm sản phẩm âm nhạc nào, được đồn đoán đã tan rã. 

mynhandaothienduong012
Ra Yeon theo đuổi giấc mơ thần tượng nhưng không thành công
mynhandaothienduong006
Với lợi thế về nhan sắc, Ra Yeon tiếp tục phát triển con đường người mẫu

Trong tập 1, Ra Yeon có phiếu bình chọn cao nhất và là khách mời nữ đầu tiên lộ mặt. Cô được cả Michael Trương và Cheon Min Uk lựa chọn. Không ít khán giả Việt kỳ vọng Lee Ra Yeon sẽ là nhân tố hot của Đảo Thiên Đường, tương tự như hot girl Song Jia trong phiên bản Hàn. 

mynhandaothienduong011
Sắc vóc của cô nàng tạo được sự chú ý lớn

Lee Hoo Yeon

Trái ngược với Lee Ra Yeon, Lee Hoo Yeon có thời lượng xuất hiện ít ỏi trong tập 1, có phần mờ nhạt hơn 4 cô gái còn lại. Lee Hoo Yeon cũng không có phân cảnh giới thiệu riêng. Thông tin về cô còn nhiều ẩn số bởi cô chỉ chia sẻ vài hình ảnh của bản thân trên mạng xã hội. 

mynhandaothienduong009
Hoo Yeon chưa tiết lộ nhiều về bản thân trong tập phát sóng đầu tiên
mynhandaothienduong007
Ngoài đời, cô nàng có phong cách nhẹ nhàng, đơn giản

Lee Hoo Yeon có gương mặt dễ mến, phúc hậu, thuần nét người Hàn Quốc. Ở tập 1, cô có số phiếu cao thứ 2, bằng với người chơi Thu Uyên. Cô cũng được các nam khách mời khen ngợi về nhan sắc và lối giao tiếp thu hút của mình. 

mynhandaothienduong008
Liệu nhân tố bí ẩn này sẽ có gì thú vị trong các tập tiếp theo?

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.