MC Quyền Linh khen H’hen Niê "đẹp từ tâm, đẹp từ con người"

VOH - H’hen Niê dầm mưa, lội nước thực hiện thử thách để kiếm tiền cho trẻ em mồ côi.

Trong tập 92 của chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt, MC Quyền Linh không ngớt lời khen ngợi Hoa hậu H'Hen Niê. Anh đánh giá cao vẻ đẹp bên ngoài và tấm lòng nhân ái, tinh thần cống hiến của cô cho cộng đồng.

mc-quyen-linh-khen-hhen-nie-dep-tu-tam-dep-tu-con-nguoi 19800101-000000-06
H'Hen Niê được Quyến Linh khen ngợi - Ảnh: NSX

Chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt là một sân chơi ý nghĩa, nơi các nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Tập 92 của chương trình có sự tham gia của diễn viên Doãn Quốc Đam và Hoa hậu H'Hen Niê. Cả hai đã nỗ lực hết mình để mang về những phần thưởng giá trị, góp phần cải thiện cuộc sống cho ba gia đình có hoàn cảnh éo le.

mc-quyen-linh-khen-hhen-nie-dep-tu-tam-dep-tu-con-nguoi 19800101-000000-08
Chương trình có sự tham gia của H'Hen Niê và Doạn Quốc Đam - Ảnh: NSX

MC Quyền Linh đã bày tỏ sự trân trọng đối với tinh thần nhiệt huyết của Doãn Quốc Đam và H'Hen Niê. Đặc biệt, anh dành những lời có cánh cho H'Hen Niê, khẳng định cô là một nàng hậu có hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Quyền Linh chia sẻ: "H'Hen đẹp từ tâm, đẹp từ con người đến cách thể hiện và cách đối nhân xử thế". Anh cho rằng để trở thành một hoa hậu đích thực, người đẹp cần phải toàn diện về mọi mặt. Vì thế, H'Hen Niê đáp ứng được tiêu chí này một cách xuất sắc. 

Điều khiến Quyền Linh ấn tượng nhất về H'Hen Niê chính là tinh thần cống hiến không mệt mỏi của cô cho những hoàn cảnh kém may mắn. Anh chia sẻ: "Cô ấy đã bất chấp lăn lê bò trường để làm mọi cách kiếm tiền cho người nghèo, đó là cái tâm đã toát lên rằng H'Hen Niê là một người rất đẹp."

mc-quyen-linh-khen-hhen-nie-dep-tu-tam-dep-tu-con-nguoi 19800101-000000-04
H'Hen Niê bất chấp bò trườn để giúp đỡ các em nhỏ - Ảnh: NSX

H'Hen Niê là nàng hậu người dân tộc Ê Đê, đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp độc đáo, H'Hen Niê còn chinh phục trái tim người hâm mộ bằng câu chuyện vượt khó và những hoạt động từ thiện ý nghĩa.

Sau khi đăng quang, H'Hen Niê đã tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, đặc biệt là các dự án hỗ trợ giáo dục cho trẻ em vùng cao, người dân tộc thiểu số. Cô không ngần ngại đi đến những vùng sâu vùng xa, leo đèo lội suối để mang cơ hội học tập đến cho trẻ em nghèo.

mc-quyen-linh-khen-hhen-nie-dep-tu-tam-dep-tu-con-nguoi 19800101-000000-05
H'Hen Niê tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện - Ảnh: NSX

Không chỉ dành thời gian và công sức, H'Hen Niê còn sẵn sàng đóng góp tài chính cho các hoạt động từ thiện. Tinh thần cống hiến không mệt mỏi của H'Hen Niê đã truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Cô chứng minh rằng vẻ đẹp đích thực không chỉ nằm ở ngoại hình mà còn ở tấm lòng và hành động.

Sự xuất hiện của H'Hen Niê trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt một lần nữa khẳng định cam kết của cô đối với các hoạt động xã hội. Cùng với Doãn Quốc Đam, cô nỗ lực hết mình để mang về những phần thưởng có giá trị cho ba gia đình khó khăn.

mc-quyen-linh-khen-hhen-nie-dep-tu-tam-dep-tu-con-nguoi 19800101-000000-01

Chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt không chỉ là một sân chơi giải trí mà còn là cầu nối giữa những tấm lòng nhân ái với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Thông qua chương trình, nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng có cơ hội thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết và nhân văn.

Thông qua những hoạt động từ thiện và tham gia các chương trình như Mái Ấm Gia Đình Việt, H'Hen Niê chứng minh rằng danh hiệu hoa hậu không chỉ là vương miện và ánh hào quang mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.