Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tập 6 đẫm nước mắt, 3 Anh Tài phải ra về

VOH - Dù rất nỗ lực để mang đến những màn trình diễn mãn nhãn nhưng may mắn đã không mỉm cười với 3 Anh Tài này.

Tiếp nối tập 5 ở tuần trước, tập 6 đã quay trở lại với những màn trình diễn đầy "chữa lành" và thăng hoa của 4 tiết mục còn lại. Khép lại Livestage 2, MC Thành Trung, ca - nhạc sĩ HuyR và đạo diễn Kiên Ứng là những thành viên phải tạm biệt nhà chung. 

anh-trai-vuot-ngan-tap-6-dam-nuoc-mat-3-anh-tai-phai-ra-veAnh Tài Thành Trung chia sẻ
MC Thành Trung, ca - nhạc sĩ HuyR và đạo diễn Kiên Ứng tạm dừng cuộc chơi

Liên Minh Tinh Tú là team xuất sắc dẫn đầu với tổng số điểm hoả lực là 4620 (Chợt Nghe Bước Em đạt 2150, Những Kẻ Mộng Mơ đạt 2470). Trái ngược với sự vui mừng của Tinh Tú là sự thất vọng của Liên Minh Cửu Long khi đứng chót bảng với 2171 điểm (Tình Yêu Ngủ Quên đạt 1480, Nếu Một Mai Tôi Bay Lên Trời đạt 1230). Điều này cũng đồng nghĩa đội của thủ lĩnh Jun Phạm rơi vào vòng nguy hiểm.

anh-trai-vuot-ngan-tap-6-dam-nuoc-mat-3-anh-tai-phai-ra-ve0. Điểm hỏa lực cá nhân công diễn 2
Bảng điểm Livestage 2

Ở bảng điểm hỏa lực cá nhân, Jun Phạm ấn tượng khi đứng hạng 1. Tuy nhiên, 2 đồng đội của anh ở Liên Minh Cửu Long, Thành Trung và HuyR lần lượt đứng chót bảng. Jun Phạm cho biết bản thân "sốc" vì dù đứng nhất nhưng những anh em trong đội buộc phải dừng lại. Để tránh mọi người khó xử, Thành Trung, Kiên Ứng và HuyR đã tự nguyện dừng cuộc chơi để nhường quyền đi tiếp cho các thành viên còn lại. 

MC Thành Trung là thành viên đầu tiên "xung phong" rút lui, anh chia sẻ: "Tôi nghĩ là hành trình nào cũng phải có điểm dừng lại và với tôi điểm dừng lại ở đây cũng không có gì làm cho tôi phải lăn tăn cả, chỉ có hay chăng, một chút thôi, đó là những đồng đội của tôi, những người mà tôi nghĩ rằng cần có thêm những cơ hội thì họ cũng rơi vào vòng nguy hiểm và họ buộc phải đưa ra quyết định".

anh-trai-vuot-ngan-tap-6-dam-nuoc-mat-3-anh-tai-phai-ra-veCác Anh Tài an ủi Jun Phạm
Jun Phạm bật khóc vì không bảo vệ được thành viên trong đội

Đối diện với những người đồng đội sắp phải rời khỏi chương trình, Jun Phạm áy náy: "Đây là cảm giác Jun thấy tệ nhất từ trước đến giờ luôn. Mình thì hạng nhất anh em mình thì ra về, nó khủng khiếp lắm mọi người.

Em chỉ muốn nói, lời xin lỗi đầu tiên vì không làm tròn trách nhiệm của 1 thủ lĩnh và thật sự cảm ơn 3 người anh em HuyR, Kiên Ứng và anh Thành Trung đã đứng trên sân khấu cùng với em ngày hôm nay. Em cảm ơn các anh em rất nhiều".

Tại phòng chờ, HuyR đã có không gian riêng để trải lòng. Không nén được xúc động, HuyR đã bật khóc nức nở vì còn nhiều điều tiếc nuối chưa thể làm trong chương trình.

anh-trai-vuot-ngan-tap-6-dam-nuoc-mat-3-anh-tai-phai-ra-veHuyR, Thành Trung viết thư chia tay
HuyR còn nhiều điều tiếc nuối

Điều anh cảm thấy trăn trở nhất là chưa có con trai ở nhà thấy ba đứng trên sân khấu. "Mình chưa mang được thằng nhóc nhà mình lên phim trường để chứng kiến công việc thực sự của bố là gì bởi vì nó cứ hay hỏi bố tại sao bố đi đâu mà mãi không thấy về, rồi thức đêm không vậy. Trong thời gian tập luyện cho chương trình, mình cũng dành ít thời gian cho con" - HuyR tâm sự. 

Về phía Kiên Ứng, anh đến đây để trải nghiệm cảm giác được đứng trên sân khấu như một nghệ sĩ thực thụ, và khi nhìn thấy điểm hỏa lực của mình nằm ở top cuối, anh quyết định mình sẽ dừng lại, nhường cơ hội cho những nghệ sĩ trình diễn thực thụ.

anh-trai-vuot-ngan-tap-6-dam-nuoc-mat-3-anh-tai-phai-ra-veDuy Khánh ôm, chia tay Kiên Ứng
Các Anh Tài tạm biệt nhau

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.