Park Bom (2NE1) thay đổi diện mạo, dáng vẻ cực "slay" trước thềm concert

VOH - Giọng ca chính của 2NE1 đang được chú ý nhờ ngoại hình thay đổi tích cực trong giai đoạn chuẩn bị cho concert nhóm và solo.

Thông tin về màn tái hợp của 4 thành viên 2NE1 vừa qua đã khiến cộng đồng fan hâm mộ Kpop không khỏi xôn xao và phấn khích. Trong suốt những ngày qua, các thành viên 2NE1 cũng đang tích cực tập luyện, chuẩn bị cho chuỗi World Tour đánh dấu kỷ niệm 15 năm ra mắt.

park bom giam can lay lai voc dang cuc saly truoc them concert 1
2NE1 tái hợp sau 10 năm khiến người hâm mộ phấn khích

Trong các hình ảnh "nhá hàng", ngoại hình của Park Bom được nhiều người chú ý dù không trực tiếp lộ mặt. Trên story của em út Minzy tại phòng tập nhảy của YG Entertainment, Park Bom chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng fan nhanh chóng nhận ra nữ idol đã giảm cân đáng kể. Cô có vóc dáng thon gọn, gương mặt không còn hiện tượng phù nề. 

park-bom-2ne1-thay-doi-dien-mao-truoc-them-concert004-20240815-143410
Park Bom tích cục tập luyện cùng nhóm và giảm cân, lấy lại vóc dáng trước thềm concert

Trong ảnh khác do CL đăng tải, các thành viên được chụp ảnh từ phía sau và chỉ để lộ bóng lưng. Dù vậy nhưng Park Bom vẫn thu hút sự chú ý với cách tạo dáng đầy tự tin và quyến rũ. Hình ảnh cực "slay" này của Park Bom khiến nhiều người tin rằng cô nàng đã sẵn sàng để trở lại và "quét sạch" các sân khấu âm nhạc. 

park bom giam can lay lai voc dang cuc saly truoc them concert
Dù chỉ để lộ bóng lưng nhưng Park Bom vẫn toát lên khí chất đầy nổi bật

Đông đảo người hâm mộ vui mừng vì Park Bom đã lấy lại được vẻ ngoài xinh đẹp như trước sau thời gian gặp vấn đề sức khỏe, ảnh hưởng đến cân nặng và nhan sắc. Nữ ca sĩ từng tiết lộ bản thân mắc bệnh sưng hạch bạch huyết và chứng rối loạn tập trung, khiến cơ thể bị tích nước, không kiểm soát được cân nặng. Park Bom còn vướng nhiều tin đồn gặp biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ vì khuôn mặt sưng phù, môi và mũi đơ cứng, thiếu tự nhiên. 

park-bom-2ne1-thay-doi-dien-mao-truoc-them-concert002-20240815-143409
Ngoại hình thay đổi thất thường của Park Bom từng khiến nhiều fan lo lắng

Kể từ sau khi 2NE1 tan rã, hoạt động solo của Park Bom gặp nhiều trở ngại vì sức khỏe không đảm bảo và scandal sử dụng chất cấm. Tần suất xuất hiện trước công chúng của cô giảm đáng kể. Nữ idol cũng ít hoạt động mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi mong ngóng tin tức mới của cô. 

Tháng 10 sắp tới, Park Bom sẽ cùng 2NE1 bắt đầu đêm diễn đầu tiên tại Hàn Quốc trong chuyến lưu diễn thế giới. Concert của nhóm liên tục cháy vé, buộc YG phải mở thêm một đêm diễn mới. Sau những buổi diễn khởi động tại quê nhà, 4 cô gái sẽ tiếp tục biểu diễn tại Nhật Bản vào tháng 12 và dự kiến sẽ đến nhiều quốc gia khác trong năm 2025. 

park-bom-2ne1-thay-doi-dien-mao-truoc-them-concert001-20240815-143409
4 cô gái tái hợp, tổ chức concert riêng sau 8 năm tan rã

Ngoài hoạt động chung với nhóm, Park Bom còn tổ chức concert solo của mình. Nữ idol gây bất ngờ khi công bố điểm dừng đầu tiên là TP.HCM. Buổi biểu diễn được tổ chức tại nhà hát Hòa Bình vào ngày 22/9. Vé có giá dao động từ 2 đến 5,8 triệu đồng, đã được mở bán từ ngày 10/8. Hạng vé 2 triệu đồng hiện đã được bán hết. 

park-bom-2ne1-thay-doi-dien-mao-truoc-them-concert003-20240815-143409
Park Bom tích cực hoạt động trở lại sau thời gian dài đình trệ

Người hâm mộ 2NE1 đang không khỏi mong chờ sự trở lại của cả nhóm, đặc biệt là Park Bom. Park Bom được kỳ vọng sẽ có màn comeback thật hoành tráng và sớm hồi phục sức khỏe, lấy lại phong độ như xưa. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.