"Triển Chiêu" Tiêu Ân Tuấn bị con gái 'cấm' không được có con với mẹ kế nếu tái hôn

VOH - Diễn viên Tiêu Mạn Đình - con gái tài tử Tiêu Ân Tuấn - bày tỏ hối hận về hành động của mình khi yêu cầu cha không được có con với mẹ kế nếu tái hôn.

Tiêu Ân Tuấn là diễn viên Đài Loan đình đám một thời và là "nam thần trong mộng" của nhiều khán giả nữ vào những năm cuối thập niên 1990 và đầu những năm 2000.

Anh nổi tiếng với vai Triển Chiêu trong bộ phim Thất Hiệp Ngũ Nghĩa và vai Lý Tầm Hoan trong phim Tiểu Lý Phi Đao.

hinh 1
Tiêu Ân Tuấn nổi tiếng với vai Triển Chiêu và Lý Tầm Hoan (trái) - Ảnh: Weibo

Sau khi chia tay với người vợ đầu tiên vào năm 2005, Tiêu Ân Tuấn tái hôn với người vợ thứ hai là diễn viên Lâm Thiên Ngọc vào năm 2014.

Mặc dù tình cảm cha con giữa Tiêu Ân Tuấn và Tiêu Mạn Đình rất khăng khít nhưng nam diễn viên không dám đề cập chuyện tái hôn với con gái vì không biết con sẽ phản ứng như thế nào khi hay tin anh tiến thêm bước nữa với một người phụ nữ khác.

Trong chương trình talkshow phát sóng mới đây, Tiêu Mạn Đình tiết lộ cô biết được chuyện cha tái hôn thông qua tin tức trên báo chí. Điều này khiến cô cảm thấy không thể chấp nhận.

hinh 2
Tình cảm cha con giữa Tiêu Ân Tuấn và Tiêu Mạn Đình rất khăng khít - Ảnh: IG

Trong cơn giận dữ, Tiêu Mạn Đình lập tức gọi điện thoại cho cha để hỏi rõ vì sao không cho cô biết về chuyện tái hôn trong khi cô là con gái ruột.

Ở đầu dây bên kia, Tiêu Ân Tuấn đáp lại với giọng điệu như rất có lỗi với con gái. Nam diễn viên nói anh thực sự không biết nên nói với con thế nào về chuyện hôn sự của mình.

Sau đó, Tiêu Mạn Đình tiếp lời của cha và nói rằng nếu muốn tái hôn cũng được, nhưng phải đồng ý với cô một điều rằng không được có con với mẹ kế vì cô không muốn tình cảm của cha dành cho cô bị chia sẻ bởi đứa trẻ khác.

hinh 3
Tiêu Mạn Đình từng 'cấm' cha không được có con với mẹ kế nếu tái hôn - Ảnh: Internet

Bây giờ nghĩ lại, nữ diễn viên 29 tuổi nhận thấy mình khi đó hơi ích kỷ khi chỉ muốn một mình chiếm trọn tình cảm của cha.

Tiêu Mạn Đình cũng cho biết vào trước hôn lễ của cha với mẹ kế, cô luôn tự hỏi có nên đến tham dự để ngắm nhìn khoảnh khắc hạnh phúc của cha hay không.

Đến ngày tổ chức tiệc cưới, cô đích thân gửi lời chúc mừng đến cha với mong muốn cha cô sẽ hạnh phúc bên người vợ mới trong nửa đời còn lại của mình.

hinh 4
Tiêu Ân Tuấn và diễn viên Lâm Thiên Ngọc kết hôn năm 2014 - Ảnh: Internet

Nhưng rất tiếc, cuộc hôn nhân thứ 2 giữa Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc chỉ kéo dài 6 năm và kết thúc bằng thỏa thuận ly hôn vào tháng 8/2020.

Tiêu Ân Tuấn sinh năm 1967, ngoài nổi tiếng với vai Triển Chiêu và Lý Tầm Hoan, anh còn gây ấn tượng với vai Nhị Lang Thần trong bộ phim Bảo Liên Đăng

Bộ phim này lập kỷ lục về tỷ suất người xem sau khi được phát sóng và vai Nhị Lang Thần được xem là một trong những vai diễn đỉnh cao của Tiêu Ân Tuấn trong sự nghiệp diễn xuất.

Sau lần thứ 2 đổ vỡ hôn nhân, nam diễn viên sống một mình và rất hiếm khi nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư.