Ngôi sao phim Bố Già qua đời 

VOH - Tài tử nổi tiếng người Mỹ John Aprea được xác nhận qua đời ở tuổi 83.

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, John Aprea đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Los Angeles vì nguyên nhân tự nhiên. 

Thông tin này được người quản lý của nam tài tử xác nhận với giới truyền thông. Theo đó, John Aprea ra đi thanh thản bên người thân.

John Aprea sinh năm 1941, bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 1967 và được biết đến với vai người cha trong bộ phim truyền hình Mỹ Full House.

John Aprea trở nên nổi tiếng khi vào vai Tessio thời trẻ trong bộ phim Bố Già 2 (Godfather Part II), ra mắt vào năm 1974. 

hinh 1
John Aprea nổi tiếng với vai Tessio thời trẻ trong bộ phim Bố Già 2 - Ảnh: Getty

Trước khi đảm nhận vai này, ông đã liên lạc với tài tử Abe Vigoda, người đóng vai phiên bản trưởng thành của nhân vật Tessio trong phần 1 của loạt phim Bố Già để xin lời khuyên cho vai diễn của mình và được đối phương đáp lại bằng câu nói ngắn gọn rằng: "Cứ vui vẻ đi, nhóc". 

Câu nói này của Vigoda sau đó trở thành kim chỉ nam trên con đường làm nghề của Aprea.

Trong sự nghiệp diễn xuất kéo dài hơn 50 năm, Aprea đã tham gia nhiều bộ phim như The Stepford Wives, New Jack City, The Game, The Manchurian Candidate... 

hinh 2
Tài tử John Aprea - Ảnh: NBC

Năm 2017, Aprea tiếp tục đảm nhận lại vai người cha trong bản khởi động lại của bộ phim Full House trên Netflix. Trong những năm cuối của cuộc đời, Aprea vẫn miệt mài làm việc.

John Aprea từng trải qua 3 cuộc hôn nhân. Sau khi qua đời, ông để lại người vợ thứ 3 - bà Betsy Graci, con gái Nicole và các con riêng của ông là Marika Parker và Valentino Graci. 

Thông tin từ thân nhân người quá cố cho biết, tang lễ của John Aprea được tổ chức một cách kín đáo.