Nữ ca sĩ gặp bạn trai "nghiện sex" và có đến hơn chục bạn tình

VOH - Ca sĩ An Hâm Vân chia sẻ từng gặp bạn trai mắc hội chứng nghiện sex và có quan hệ tình dục với nhiều cô gái.

An Hâm Vân là người mẫu kiêm ca sĩ Đài Loan, từng đoạt giải nhất cuộc thi hát do hãng sản xuất âm nhạc Sony Music tổ chức và được nhiều người biết đến sau cuộc thi tìm kiếm tài năng One Million Star.

Kể từ khi kết hôn vào năm 2018, An Hâm Vân có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc bên cạnh người chồng là vận động viên đội tuyển đua thuyền rồng Đài Loan kém cô 16 tuổi cùng 2 con.

hinh 1
An Hâm Vân hạnh phúc bên chồng trẻ và 2 con - Ảnh: FB

Mới đây, khi tham gia chương trình talkshow về vấn đề tình yêu và hôn nhân, An Hâm Vân đã chia sẻ về những trải nghiệm đau khổ của mình trong tình yêu trước khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng trẻ.

Theo lời nữ ca sĩ, trước đây cô từng hẹn hò với người bạn trai mà cô cho là "người đàn ông cặn bã". Người này thường xuyên quản lý cô về mọi mặt trong khi bản thân lại là người nghiện sex và có đến hơn một chục bạn tình.

hinh 2
An Hâm Viên tiết lộ bạn trai cũ nghiện sex và có đến hơn một chục bạn tình - Ảnh chụp màn hình

Chia sẻ về bạn trai cũ trước đây, người đẹp 43 tuổi cho biết người này thường xuyên quản lý và can thiệp vào cuộc sống của cô về mọi mặt, từ chuyện ăn mặc, đi đứng cho đến việc giao du với bạn bè, thậm chí cả việc đóng cửa xe cũng phải dùng sức vừa phải, không được quá mạnh tay.

Có lần, khi ra ngoài dùng bữa với người thân trong gia đình, cô đã bị bạn trai phạt đứng trước cửa nhà hàng khoảng nửa tiếng đồng hồ chỉ vì cô vào chỗ ngồi sớm hơn so với mong muốn của anh ấy. Điều này khiến cô cảm thấy rất mất mặt và có cảm giác như đang bị làm nhục.

Trong quá trình hẹn hò, An Hâm Vân phát hiện bạn trai có hành vi bất thường nên đã lén đặt máy ghi âm tại nhà anh ấy. Nhờ đó, cô phát hiện đối phương thường xuyên hẹn bạn tình đến nhà để quan hệ tình dục.

hinh 3
Ca sĩ An Hâm Vân - Ảnh: Internet

Sau khi hành vi trên bị phát hiện, bạn trai cô thừa nhận đã ngoại tình, đồng thời cho biết bản thân mắc hội chứng nghiện sex và có đến hơn một chục bạn tình.

An Hâm Vân nói sau khi biết chuyện bạn trai ngoại tình và quan hệ tình dục bừa bãi, cô kiên quyết chia tay nhưng đối phương luôn tìm cách níu kéo, thậm chí bám đuôi cô đến tận nơi cô sinh sống, khiến cô phải dọn khỏi nơi ở của mình và đến ở tạm nhà bạn bè trong một thời gian.

Do sợ bị bạn trai lây bệnh xã hội, nữ ca sĩ đã đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe nhưng rất may cô bình an vô sự. 

Giờ đây, khi nghĩ lại chuyện xưa với bạn trai cũ, An Hâm Vân vẫn còn cảm giác sợ và ám ảnh về mối tình kinh khủng trong đời.