Diva "sát trai" được tiểu thư con nhà giàu mời biểu diễn tại đám cưới với mức cát-xê khủng

VOH Ca sĩ Tiêu Á Hiên được thiên kim tiểu thư của một hãng bia mời biểu diễn tại đám cưới với giá triệu đô.

Tiêu Á Hiên là ngôi sao ca nhạc Đài Loan nổi tiếng và được nhiều người yêu thích nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng và thường xuất hiện với hình ảnh vô cùng gợi cảm và đầy quyến rũ.

Mới đây, thiên kim tiểu thư của một hãng bia nổi tiếng thế giới đã đưa ra mức cát-xê khủng với con số lên đến 48 triệu Đài tệ (khoảng 1,5 triệu USD) để mời Tiêu Á Hiến đến biểu diễn tại đám cưới của mình, sẽ được tổ chức tại Jordan.

Với mức cát-xê này, nếu người đẹp 45 tuổi đồng ý nhận lời, cô sẽ bỏ túi khoảng 37,7 tỷ đồng một cách nhẹ nhàng chỉ trong tích tắc.

hinh 1
Tiêu Á Hiên được thiên kim tiểu thư một hãng bia mời biểu diễn tại đám cưới với giá 1,5 triệu USD - Ảnh: FB

Được biết, từ khi vào nghề đến nay, Tiêu Á Hiên chưa từng biểu diễn tại bất kỳ đám cưới nào với tư cách ca sĩ khách mời ngoại trừ lần biểu diễn duy nhất tại đám cưới của em trai mình.

Với lời mời trên, tuy mức cát-xê rất hậu hĩnh nhưng nữ diva vẫn chưa nhận lời.

Tiêu Á Hiên sinh năm 1979, là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu trong làng nhạc xứ Đài. Cô gặt hái được thành công vang dội qua các album như Tiêu Á Hiên, Bông Hồng Đỏ, Ngày Mai…, đồng thời thuộc top những ca sĩ có thu nhập cao nhất Đài Loan.

hinh 2
Tiêu Á Hiên là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu trong làng nhạc xứ Đài - Ảnh: Warner Music

Cô được mệnh danh là diva "sát trai", từng làm tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới bởi những mối tình với các "phi công" trẻ. 

Tiêu Á Hiên từng sở hữu danh sách bạn trai kém tuổi dài dằng dặc, gồm Vương Dương Minh, Bạch Tử Hiên, Chu Thang Hào, Kha Chấn Đông, Hoàng Hạo…

Người đẹp 7x thừa nhận cô từng hẹn hò với rất nhiều bạn trai, đa số là trai trẻ. Cô được lòng các chàng trai nhờ tính cách hào sảng, hy sinh hết mình vì tình yêu.

hinh 3
Tiêu Á Hiên được mệnh danh là diva "sát trai" - Warner Music

Tiêu Á Hiên cho biết ngoài ngoại hình và tuổi tác, tiêu chí chọn bạn trai của cô là người đó có thể khiến cô cảm thấy hạnh phúc và tận hưởng tình yêu. 

Hiện tại, nữ diva vẫn sống độc thân. Cô từng tiết lộ bản thân không coi trọng việc đăng ký kết hôn vì cho rằng đó chỉ là sự ràng buộc trên giấy tờ.

Cô nói: "Tình yêu thực sự không nằm trong tờ giấy. Nếu thích, bạn sẽ ở bên người đó".