Kha Thúc Nguyên bí mật kết hôn sau đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên

VOH - Diễn viên Kha Thúc Nguyên được cho là đã bí mật kết hôn sau khi bị phát hiện có tình mới.

Kha Thúc Nguyên là diễn viên Đài Loan quen thuộc được biết đến qua các bộ phim đình đám như Đời Sống Chợ Đêm, Thần Cơ Diệu Toán Lưu Bá Ôn

Anh từng trải qua cuộc hôn nhân với người vợ đầu tiên và có với nhau hai người con nhưng cả hai đã ly hôn vào năm 2013.

Cùng năm đó, Kha Thúc Nguyên bị đồn có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Lâm Diệc Hân khi cải hai đóng chung trong bộ phim Phong Thủy Thế Gia

hinh 1
Kha Thúc Nguyên và Lâm Diệc Hân (trái) từng bị đồn có quan hệ tình cảm - Ảnh: Chinatimes

Năm ngoái, nam diễn viên bị phát hiện có tình mới. Khi đó, phóng viên tạp chí Mirror Media bắt gặp anh và một cô gái rất thân mật với nhau. Cả hai tay trong tay rất tình tứ và tương tác với nhau như người một nhà.

Trước nghi vấn hẹn hò với tình mới, Kha Thúc Nguyên đã lên tiếng phủ nhận nhưng sau đó anh đổi giọng và thừa nhận đang hẹn hò. Giờ đây, anh được cho là đã bí mật kết hôn.

Nguồn tin từ Mirror Media ngày 21/8 cho biết cô gái mà Kha Thúc Nguyên thừa nhận có quan hệ tình cảm hiện đã trở thành người vợ thứ hai của anh vì cả hai đã bí mật kết hôn được một năm.

hinh 2
Kha Thúc Nguyên là diễn viên Đài Loan quen thuộc với khán giả Việt Nam - Ảnh: Internet

Tin cho hay, người vợ thứ hai của Kha Thúc Nguyên tên là Rachel, kém anh 10 tuổi, là người không hoạt động trong giới showbiz và từng lập gia đình. 

Cô và diễn viên họ Kha tái hôn chỉ vài tháng sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân với người chồng đầu tiên.

Kha Thúc Nguyên đã lên tiếng thừa nhận chuyện tái hôn, đồng thời cho biết anh và Rachel đến với nhau khi cả hai đều đang trong tình trạng độc thân. 

Anh phủ nhận việc xen vào cuộc hôn nhân của người khác như tờ Mirror Media đã đưa và yêu cầu tờ tạp chí này đính chính lại thông tin về anh, đồng thời cho biết anh sẽ bảo lưu quyền truy cứu trách nhiệm theo quy định của pháp luật.

hinh 3
Kha Thúc Nguyên thừa nhận tái hôn nhưng phủ nhận xen vào cuộc hôn nhân của người khác - Ảnh: Chinatimes

Kha Thúc Nguyên sinh năm 1971, là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như Đời Sống Chợ Đêm, Khát Vọng Đỉnh Cao, Thần Cơ Diệu Toán Lưu Bá Ôn, Phong Thủy Thế Gia, Thiên Địa Hữu Tình… 

Những năm gần đây, anh liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim.

Có tin nói rằng Kha Thúc Nguyên là người sống có trách nhiệm với vợ con. Cụ thể, vì muốn các con có được cuộc sống tốt nhất có thể khi ở với mẹ, anh quyết định ra đi tay trắng khi ly hôn với người vợ đầu tiên.